ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 249 จากนจนนรนคร (10)



ตอนที่ 249 จากนจนนรนคร (10)

ตอนที่ 249 จากนจนนนคร (10)

ฉายา อตาเพียน ติดปากเธอมาตั้งแต่เขายายเขามา อยทบานของเธอแล้ว จะด้วยเหตุผลอะไรกไมร เขาบบ มอเธอแรงเกนไปตอนจบมอครั้งแรก และไม่เพียงแต่เขา จะไมขอโทษเธอ เขายังเดินจากไปอย่างหยาบคายควย สหนาเยนซาอกสวย แบตงแดนนมาเธอกเรียกเขาวา อ ตาเพยนซ!

ในหนงบทพวกเขาอยรวมชายคาเลยวกัน เธอจะบนวา เขาเก บทกวน เรียกเขาวาอตาเพียนซอยในใจ แม้แต หาปตอมา เมอเธอต้องการความช่วยเหลือจากเขาใน การปกปองซงเอมไพร เธอกเรียกเขาว่า อตาเพยน อยในใจ แมภายนอกเธอจะเรียกเขาด้วยความเคารพวา ‘คณช’ ทุกครงกตาม

ในพจนานุกรมของเธอ อตาเพียนซ มีความหมายเรียบ เท่ากับ ซาอเนียน เป็นขอเลนทอนไหลออกมาจากปาก
ของเธอใดอย่างง่ายดายตามปกติ แล้วทําไมเธอถึงรสก อดอดใจทจะเอยยอน ในตอนน

ความรสกนเหมือน… ใครสักคนทเธอปรารถนาจะปก ปองกาลง โดนดูถูกเหยียดหยาม แม้ว่าจะไม่ใช่ตัวเธอ เอง โดนตถก แต่เธอกทนไมได ซจอเนยนกลายเป็นคน ทเธอใสใจตงแคเมอไรกัน ชงชาชนไมราววานวของเธอยังคงวางอยบนใบหน้าของ ซจอเนียน เธอจองมองเขาและไตรตรองถึงความลบน อยนาน กอนจะไดขอสรุป อาจเป็นเพราะความรสกทประทับอยในใจทเธอมต่อเขา ดขนอย่างมาก หลังจากการพูดคุยกันในช่วงอกทผาน มา เธอตระหนกแล้วว่าเขาไม่ใช่คนเลว ตอนนเธอจง คอนบางรสกไม่สบายใจ เมอเอยเรียกเขาว่าเป็นอา

เพยน

ในตอนนเธอมาดดอกเหนว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนด นอกจากบคลิกภาพแปลกประหลาดและอารมณ์หง หง โมโหงายแล้ว เขากไม่ไดมอะไรผิดปกตหนักหนา
มากมาย.. หลอ รารวย มีความน่าเชื่อถือ ไม่สบบหรู ไม่เล่นการ พนน และอยหางไกลจากแอลกอฮอล… ซงซงชนซึ่ง ตรงหน่งเคยคควา จอเนียนเป็นผู้ชายที่เลวร้ายที่สุดบน พนพกพนแลว ทน โดนนกตระหนกวาชายหนุ่มผนม คณสมบคานบวกมากมาย และคณสมบท ชงชน ประทบใจทสดคอ ความ กดไม่เสอมคลายของเขา เขาคอเทพบุตรสาหรับผู้หญิงสมัยใหม่อย่างแท้จริง… เป็นไปได้ว่าผู้หญิงคนไหนทได้แต่งงานกับเขา จะมชาต ทไมต้องพบเจอกับความเสียใจเลย อนทจริงแล้วซจอเนยนตนมาไดชวโมงหนึ่งแล้วก่อนหนา น ทวาเมอเขาเปิดตาขน โลกของเขาทมเธออยู่ตรงน ช่างสวยงามเกินกว่าทเขาจะละทิ้งไปได้ ดังนั้นจึงเป็น ครั้งแรกในชีวิต ที่เขาตัดสินใจทําตัวเกียจคร้านอยู่บน เตียง เขาตงใจจะลมตาตอนทเธอดน ซูจอเนียนนอนหลับไม สนทนา ในคนทผ่านมา เพราะชงชงชนเป็นคนนอนคน
เธอกระสับกระสาย พลิกไปพลิกมาบนเตียงตลอดทั้งคน

และเตะหนาแข็งเขาด้วยหลายครั้ง อย่างไรก็ตามกอนที่เขาจะลืมตา เขาไดอานความรสก ภายในจิตใจของเธอ ว่าเธอประทับใจในรูปลักษณ์ของ เขา เขาจงตัดสินใจแกลงทําเป็นหลบตอ ในเบองคน เขาแกอยากรวาความคิดเห็นทซอสายของ เธอต รูปร่างหน้าตาของเขาเป็นอย่างไร แต่ในที่สุดเขา กใดสมผสกับความคิดหลายอย่างทอย ในใจเธอ ซจอเนียนในวัยเยาวยังไม่เคยงสาตอโลกแห่งการสร้าง สัมพันธภาพ กเหมอนเด็กหนุ่มหลายๆ คน ช่องทาง เดยวทจะแสดงความหงหางของพวกเขาคอการแสดง ความโกรธ บางทีพวกเขาอาจคดวานเป็นวเดียวที่จะ ดงดูดความสนใจจากเอกสาวได เช่นเดียวกับเด็กชาย เล็กๆ ทมกจะรังแกเด็กผู้หญิงเพราะเขาอยากไตรบ ความสนใจจากเธอ

อย่างไรกตามวธการแบบเด็กๆ และแบบวัยรนน มักจะ ไตรมแตความกรรโกรธของเด็กผู้หญิงเป็นสิ่งตอบแทน
ความหงหวงในขวงวยรนของเขาทาให้เขาทําผิดพลาด

ตรงใหญทสดในชวต เมื่อเขาข่มเหงบังคับเธอด้วยความ

ไร ตภายใตความบนเมาของเขา

เขาเชื่อว่าเขาคงรักษาบทบาทควรไวไดเสมอในหัวใจ ของเธอ เขาจงประหลาดใจอย่างแท้จริง เมื่อวนนมาถึง

วนทเธอยกย่องสรรเสริญเข้า

รมฝีปากของซจอเนียนแยมออกสรอยยมโดยไม่ไดดง ใจ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ