ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 329 โกรธไมลง (1)



ตอนที่ 329 โกรธไมลง (1)

ตอนที่ 329 โกรธไม่ลง (1)

กางขาเขอเชิญ..

จอเนียมผสามารถรกษาความเยอกเยนไวใดไม่วาจะ อยในสถานการณ์ใด ถึงกับตัวสนอย่างแรงเมื่อประโยค ในใจของชงชงชนแลนผานมอเขาเขาสจตใจ เขาแทบ สาลกออกมาเปนเลอค

ใครมนบดซบสอนคาพรรณนาแบบนให้เธอ แม้แต่ฉัน

เองยงไม่เคยไดยนมาก่อน

ในขณะทมอของซจอเนียนสน กทําให้หน้าผากของชงชง ชนทปลายฝ่ามือของเขาทาบอยสนไปด้วย การเคลื่อน

ไหวนดงสดซงซงชนกลับมาจากความคิดทกาลงเตล็ด ทนา ทนใดนั้นเธอกรสกถึงแรงกดอย่างหนักทดานบน ของใบหน้า หลังจากวนาทแห่งความสบสนผ่านไป เธอ จงไดหนมองใบหนาชจอเนียน ซึ่งอยู่ไกลกบเธออยาง อันตรายอย่างยิ่ง
ดงบนนจงไม่ใช้การจนตนาการในใจถึงใบหน้าของ จอ เนียนทเขามาจนไกลเธอ แต่เป็นตัวชจอเนียนจริงๆ ท เตนเขามาไกลเธอมาก โดยทเธอไมรตา โอพระเจ้า และ จน ความเป็นเพราะฉันมาหลงไหลภาพลักษณ์ของเขา ทดดเหลือเกนตลอดช่วงเช้า

ขณะทหาพรรณนา กางขาเชื้อเชิญ วนเวียนไปทวจตใจ ของหญิงสาว ชงชงชนกรกวา ใบหน้าของเธอร้อนผ่าว และความร้อนกกระจายไปทวรางกายอย่างรวดเร็ว เธอร อยางยงวาสงเหลานเปนเพียงความคด ซจอเนยนไมม ทางรได้เลย แตดวยเหตุผลบางอย่าง ซงซงชนรสก ประหม่าเหลือเกนทองเผชิญหน้ากับชายหนุ่ม เหมือน ขโมยทถกจบไดจบไดคาหนังคาเขา ซจอเนียนจองมองชงชงชนประมาณสองวนาท ก่อนจะ ตอบกลับ ไม่มีอะไร ผมเป็นห่วงว่าคุณจะมไขเพราะ หนาค แดงมาก

งชงชนกลนนาลายหลายครั้ง ก่อนที่เธอจะสามารถพ ออกมาได “มะ มอะไรผิดปกตเหรอคะ”
ข่งข่งชนรมกระสับกระส่ายมากขึ้นภายใดสายตาของ เขา เธอรสกไดวาหวใจของเธอเป็นแรงด้วยความเร็วไม นาเป็นไปไม่ได้ เธอไม่กล้าแม้แต่จะขยับ เพราะรู้สึกว่า เธออาจลมลงไดทกเวลา ดวงตาของเธอดจองมองจอ เนียนเรมหลบเลี้ยงไปตามท่อนๆ เธอพูดด้วยน้ำเสียง แหบพราและสนเทา “มะ…ไมได ไข อุณหภูมิในห้อง ดอนยางรอน แคนน…

ขณะทพดออกไปอย่างนั้นชงชงชนกกมหนาลงหลีกเลี่ยง สายตา จอเนยม ดวยความกระดากอายและรสกผิด “แคนนหรอ” ซจอเนียนเสริมด้วยนาเสียงสบายๆ ขณะ เพิ่มแรงกดทฝามองทาบอยบนหน้าผากของเธอ ซงซงชนรสกสบสนกบคาถามของเขา เธออยากตอบวา “ไซคะ” ดวยทาทางเป็นธรรมชาติที่สุดเท่าที่เธอจะทําได แตคาพดของเธอตตอยแคลาคอ บางทเธออาจคดมาก เกินไป แต่ไมทําไม เธอรสึกเหมือน… เขามองเห็นความ คดทแทงรงของเธอโดยตลอด

ชงชงชนยงคดรองนกองกังวลมากขึ้น ดวงตาของเธอซึ่ง
จบนงอ ทาวเขาของตัวเอง เรมกวาดมองอกตรงกอบท

จะไปหยุดทบริเวณเลยช่วงเอวซจอเนียนลงมา หอ กางเกงของเขามอะไรผิดปกติ ใชไหม ทําไมถนน

ออกมา

ซจอเนยนตอง โนมลงนิดหนึ่งเพื่อแตะหน้าผากซงซงชน ทายนของเขาอยในลักษณะทขาทั้งสองข้างของเธอ เบยคอยกปลาตัวของเขาสวนตาลงไปจากเอว ตอนท ความคดนนปรากฏในใจ เธอจงไดรสความอะไร บางอย่างแข็งๆ คนทหวเขา

ความคดของซงซงชนหยดน ทนท แมจะมเสื้อผ้าคน กลางระหว่างเธอกับเขาถึงสองชน แต่เธอยังสามารถ รสกได้ถึงความรอนทแผ่ออกมา จากนนความเป็นจริงก ดอยๆ กระจางในใจเธอ ไมนาแปลกใจที่จะมรอยนนท กางเกงของซจอมอนามัย และรอยนนนนคอ… ซจอเนยนต้องเจอกับเรื่องประหลาดใจครั้งแล้วครั้งเล่า

และกอนที่ความคิดในใจของเธอจะเป็นรูปเป็นร่างครบ

สวน เขากหมุนตัวออกจากเธอ โดยพลน และเดินจากไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ