ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 286 โงสดชวต (7)



ตอนที่ 286 โงสดชวต (7)

ตอนที่ 286 โสดขวด (7)

หลงจาก ดออกไปเช่นนั้น ซงซงชนกรปรไตวามอของ เธอทกาลงดอโทรศพทอยเรมเปยกชนไปดวยเหงอ เธอ ยายโทรศพทมาไวในมออกขาง และเซตมอย่างที่เปียก กบเอทสามอย จากนนกตระหนกวาคาขอร้องของเธอ ฟงดนาอาย เธอกลงจะอธิบายใหซจอเนียนฟง วา ทาไมเธอถึงตองการความช่วยเหลือจากเขา ทวาชาย หนุมทางปลายสายอกดานถามขนด้วยนาเสียงไร อารมณตามปกตเสียก่อน “ตอนนคณอยทไหน” ชงชงชนตอบทนทโดยสัญชาตญาณ “ฉันอยบาน “ตกลง” ชจอเนยนอาจขับรถอย เพราะชงชงชนโดยน เสียงแตรรถเป็นครั้งคราวผ่านเข้ามาในโทรศพท หลง จากนั้นไม่นานเขากพูดขนวา “ผมเข้าใจแล้ว แล้วเขากวางสาย

ซึ่งงานตกตะลึง นงฟังเสียงสัญญาณโทรศัพทดงอยู่ใน
ทของเธอเป็นเวลานาน ก่อนจะรบราการ โทรสนสดลง แล้ว เธอมองโทรศัพท์ในมอและกะพริบตาอย่างไม่ อยากเอ

อตาเพียน คนนตกลงจะมาหาฉัน โดยไม่ถามสกคาวา ทําไมหรออยางไรเลยหรอ เขามาเป็นมิตรแลนดแบบน กบฉนดงแคเมอไร

ซงซง นลาดบดการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในคนที่พวกเขา เยนชา แต…ทําไมจอเนยนถึงดกบเธอ ครงหนงเธอเคยเกลียดเขาอยางสดใจ เธอดาวาเขา อยางรนแรงทสด และโยนเขาออกไปจากโลกของเธอ แล้วทําไมเขาถึงตกบเธอเหลือเกิน ชงชงชนคดอยนาน แต่ไม่สามารถหาตรรกะใดๆ มา

มโอกาสอยดวยกนบนภูเขา วันที่เข้ามารับเธอ และองค ไดคยกนจนดกดนตลอดทงคน ในคนนนนนเองทองชง ชนตระหนกวาเขาหวงใยเธอ แมภายนอกของเขาจะด

อธิบายใด เธอสายศรษะเพื่อสลดคาถามนั้นออกไปจาก ใจ จากนั้นเธอกขมวดควเล็กน้อย ฉันยงควรเรียกเขาว่า
อ าเพยมขอยไหม ขอผิด ตอของเขาในโทรศัพท์ของ

ฉันยังเป็นอตาเพนซอยเลย

งง บลมดวลงบนเตียงนอน มอทงสองของเธอ งกา โทรศพทมอถอไปมา เธอกดรมฝีปากลางพลางใช้ความ คต ขณะทเธอกคามแก้ไขและเปลี่ยน อตาเพยน เป็น จอมอนามัย

จากนนซงซง นกมองดทซอนน และรสกเหมือนว่า ซ พมพูชา นาจะฟงดดกวา เธอจงเปลี่ยนเป็นซอน จาก นนเธอกรสกวา ซเลอดเยน’ น่าจะเหมาะกบทศนคต ของเขามากกว่า เธอทาแกมปองแล้วเปลี่ยนเป็น ซ เงยบเชยม’ จากนนเธอกสนศรษะและเปลยนเปนชมอ เขียนไดอาร’ จากนนเธอกขมวดคิ้วเพราะ “ซางเทคนิคช ‘อจฉริยะ’ ‘คนโกหกช” ชานหยวน” และ “ซหนา สวย เปนชอเลนทนาให้เป็นรางวัลแกเขาเหมือนกัน ซอทั้งหมดนเป็นรางวัลระดับเหรียญทองเชียวนะ ฉัน ควรใชซอไหนด

ชงชาชนกดนตัวเอง และลงเลอยนานก่อนจะตัดสินใจ
เพองจากจอเนยนยังไม่มาถึง เธอจงลองเขียนขอเสน ทุกขอลงบนกระดาษแล้วฉีกเป็นแผ่นเล็กๆ วางลงบน โตะแล้วสลบไปมา ขณะที่เธอกำลังจะเลือกขออย่างเป็น ทางการสําหรับชจอเนียนเพื่อใช้ในโทรศัพท์ของเธอ

โทรศพทกดงบน

งชงชนเหลอบมองกรมามาจากซจอเนยน นวมอของ เธอทกาลงจะเออมหยิบกระดาษแผ่นหนังจงหยด และ เปลยนไปหยบ โทรศพทยนมาแทน ก่อนทเธอจะทกทาย เสียงไรอารมณของ จอเนยนกลอยเขามาในหของเธอ

“ผมมาถึงแล้ว”

“ฉันกาลงลงไปคะ” ชงชงชนวางสาย และรับควา กระเปากบเสื้อแจกเกตของเธออย่างเร่งรีบ ก่อนจะออก จากหองนอน ทนใดนนเธอกเลยวกลบเมื่อมาถึงหว บนได


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ