ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 309 คอคณใชไหม (20)



ตอนที่ 309 คอคณใชไหม (20)

ตอนที่ 309 คคณใช่ไหม (20)

“คนทจนตกลงไปในทะเลสาบ คนที่ช่วยชีวิตจนจบฉัน และตอนทคณในมหวเขามาไกลใบหนาจนเลือก ให ความรสกคลายกนกบตอนนนมาก

“ชงชน” เขาจองมองออกไปนอกหน้าต่างสองสามวนาท ก่อนจะ ยอมให้สายตาของเขาทอดลงบนใบหน้าเธออกครง เหนอนนส คณลมสงทผมบอกคุณตอนทผมปลอบใจ คณแลวหรอ” แล้วเขากพูดไม่ออก ราวกับว่าเขาไม่รวาจะพูดต่อไป อย่างไร หองนอนเงียบกรบ เงียบจนไดยนเสียงเดนของ

ซจอเนยแซงฟงเธออยเงียบๆ ทันใดนนกเอยชอเธอขน มาเพอขตจงหวะ

“ลองยอนคอกลบไปในคนที่เราคุยกันหนอกเมืองทาง

นาฬิกา
หลงจากไมหวานานแค่ไหน เจอเนียนขอบตาบนหนัง และจบคาพดทเหลือของเขา ราวกับว่าเขาไดด สนใจ แล้วในทสด คุณสมไปแล้วหรอ ว่าผมมคนอยู่ในใจ แล้ว”

ซงซง นตกตะลง ซจอเนยนกลาวตอไป จากภาพดของคุณ ผมว่าคนท คณกาลงตามหาพน มองว่าคุณคือสิ่งที่สําคัญที่สุดใน โลก แตผมต้องบอกว่าคุณไมใชดนทมดา ในหัวใจผม เพราะฉะนั้นผมจะเป็นคนที่คุณกาลงตามหาได้อย่างไร นาเสียงของ จอเนยนแทบจะไม่มีความหนักแนนนาเซอ ถอเลยในตอนท้าย ด้วยความเตยจริง เขาไม่เคยคด เลยว่าวันหนึ่งเขาจะต้องใชซงซงชนมาปฏิเสธซงซงชน สิ่งที่เขาพูดค่อยๆ กระจางในใจซงซงชน เชส ฉนลมไป ไดอย่างไร เขามคนรกอยู่แล้ว ขอของเธอคอถงถง เธอ คนนนคอบุคคลที่สาคัญที่สุดในโลกสาหรบเขา เขาไม่ อาจรกเธอ แต่ถึงกระนั้นเขากไม่สามารถหยดตัวเองจาก การรกเธอ เพอถงถงเขายนดทจะมซวตอน โดดเดยว
เพราะเขาไม่สามารถอยกับเธอใด เขาจงขอตายเพียง

ลาพง

เขาเคยเขียนบางอย่างซึ่งสวยงามให้เธอ ผมใช้สามา ขวดเพื่อตามหาคน และตอนนี้ผมจะขอกหนังชาชาต เพื่อทําให้คุณเป็นภรรยาของผม

ถูกของเขา คนที่คอยดูแลเธอจะต้องเป็นใครบางคนทรก และเห็นคุณค่าของเธออย่างลูกชง แต่ในทายที่สุดคนห เขารกไมใชเธอ และนั่นเป็นเหตุผลเพียงพอที่จะลบเขา ออกจากรายซอคทเธอตามหา

แต่ถึงกระนนซงซงชนกไม่สามารถโนมนาว สัญชาตญาณของเธอได้ เธอไม่ยอมแพ้และถามคาถาม ของเธอตอไป แตคุณเอาใจใสมนาใจตอนนมากมาย เหลือเกิน และดูแลฉนดมากๆ ในช่วงที่ผ่านมาน

“ผมรสกเป็นหนคณ” ซจอเนยนตอบกอนทองชงชนจะ

พดจบ

“เป็นหนเหรอคะ” ซงซงชนกลาวซาคาของเขา ไม่แน่ใจ วาเขาหมายถึงอะไร
“ไช ผมเป็นหนคณ” เจอเนยนพด เอกครงเพื่อช่วยใน ยนวาเธอไมโคฟงผล ส่วนที่เหลยของประโยคเขาเอย ออกมาด้วยเสียงอนสภาพอ่อนโยนที่สุดเท่าเธอเคย โดยนจากเขา ทวาคาพดเหลาน ราวกับผมมดทกรดลง บนหัวใจเธออยางเจ็บปวด “เหนือกว่าสงใด ผมเคย พรากสงสําคัญที่สุดของคุณไปจากคุณ ตอนทผมเมา เมอหลายปกอน โนน เพราะฉะนั้น ผมยังคงรสกอยู่เสมอ วาตองไถ โทษจากคณ

ฝนรายทเธอไมได ดองมานาน ทนไดนนกถูกบดขนมา และใบหนาของซงซงชนชดเผือด

ชจอเนยนหยดไปชวดร แต่ไมไดเหลอบตาขนมองใบ หนาเธอ ซงตอนนเครียดเขมงด้วยความเจ็บปวด รม ฝปากเขาควาลงด้วยความรู้สึกบางอย่างทดลายกน ความสงสารเมื่อเขากล่าวว่า นอกจากน ผมเห็นคุณ อยในสภาพทคอนบางนาสงสารในขณะนั้น ผมดแลคุณ เพราะทาเชนนนแล้วทาให้ผมรสกดขน

เขากับเธอไมใชครก ดังนั้นไม่ว่าจะมองในแงไหน เธอก
ไมควรยดถอความใจดของเขาทมให้เธอ และทุกทุกเอา เองด้วยความรสกจริงจังและลูกลาเซนน ยังไปกว่านั้น เขาไม่ใช่พ่อหนาน เธอเสารมานานหลายป อย่างไรกตาม ควยเหตุผลหนึ่งทเธอเองไม่สามารถเข้า ใจได หัวใจของชงชงชนรสึกเหมือนแตกเป็นเสียงๆ เมื่อ ประโยคนนเปล่งออกมาจากรมฝีปากของเขา ลมหายใจ ของเธอขนมาจกอยทลาคอ รมฝีปากของเธอสนระร และดวงตาของเธอเริ่มแดงเรอเจอนาตา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ