ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 392 สัญญาสนสด (3)



ตอนที่ 392 สัญญาสนสด (3)

ตอนที่ 392 สัญญาสนสด (3)

ใบหนาของเขาบวมและฟกชาอย่างหนัก ดนากล พลก เหมือนวงลอสเขมๆ เป็นจาๆ สนาเงินปนเขียว รูปลกษณ อนหลอเหลาตามปกตของเขาอนตรธานไปอย่างไรรอง เรอจนเกดขนกับพ่อหนาน เพราะฉน

รอย

เมื่อฉันอหนานเหนซงซงชนเขากยมให้เหมือนอย่างเคย ทวาเนื่องจากบาดแผลบนใบหนา รอยยมของเขาจงไร ความอ่อนโยนตามธรรมชาติที่เขาเป็น และดคอนข้างนา

ขนลกมากกว่า

“ซงซง” ถ้าไม่ใช่เพราะนาเสียงทคนเคยและอบอุ่นของ เขา ซงชงชนคงไม่เชอวานคอพอหนานของเธอ

“พอหนาน” ความรสกผดถาโถมเขาหาเธอราวกับคลน

ยกษ กลนกนชงชงชนอย่างสมบูรณ์ เธอยดตัวตรงกลา กลนอารมณฑเกิดขึ้นกะทนหนอย่างเด็ดเดี่ยวและเดน
เขาไปในห้อง ตอบกลับคาทักทายของเขา เมื่อเขาไปไกล ซงชงชนตระหนกไดวาอาการบาดเจ็บ ของเขาสาหัสเพียงใด ทุกททเธอมองเห็น ไม่มตรงไหนท ไมไดรบบาดเจ็บด้วยรอยแผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ดวงตาของซงซงชนเรมปรมด้วยหยาดนาใสๆ เธอจงกม ศรษะลงและเอยเบาๆ อย่างจริงใจ “พอหนาน ขอบคุณ มากนะคะ”

ถึงแม้เธอจะพูดเพียงไม่กดา ฉันอหนานกเขาใจในความ หมายของเธอ เขาตบลงบนในงวางขางๆ และตอบเสียง นม “เด็กโง มาขอบคุณพทาไม แคทาในสงทัพควรทา แมวาซงซงชนจะไมมความรสกรกเชงสาวตอนนอ หนานอกต่อไปแล้ว แต่เมื่อเธอไดยนภาพดอนออน โยนออกจากปากของเขา และความจริงทวาเขาทั้ง ทุกอย่างเพื่อมาช่วยชีวิตเธอเมื่อเขารวาเธอตกอยใน อันตราย คลนอารมณกปรขนมาเต็มหัวใจ เธอสมผส ความรสกนนได ดวยดวงตาทเออทนควยนาตา เธอเสริมขนอกอย่างรสก
ผด “ฉันขอโทษนะคะ พอหนาน ทั้งหมดเป็นความผิด ของฉัน เป็นเพราะฉันสงเหล่านถึงไดเกดขนกบพ

“ไม่หรอก เป็นความผิดของพี่เอง พนาจะคอยอยไกลๆ เธอในงาน บางทีเขาคงยงไม่ฟนตัวดเท่าไรเพราะฉันอ หนานหยดกลางคนทงทองไมจบประโยค เพอสดหายใจ เขาลูกๆ กงวลว่าอาจทําให้ความรู้สึกผิดในใจของชงชง ชนแยลงไปอก ฉันอหนานพยายามระงับความเจ็บปวด ทแผซานไปทวรางกายของเขา และกลบเร้นความเจ็บ ปวดนนด้วยรอยยิ้ม หลังจากเงียบไปครหนึ่งเขากกลาว ตอ “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกตาม ขอบคุณที่เธอปลอดภัย ในทายที่สุด ถามอะไรเกิดขึ้นกับเธอจริงๆ พไมรวาจะไป เจอหนาซงเองไดอย่างไร ดวงตาของชงชงชนแดงกาดวยนาตาทพรงพร หัวใจของ เธอหนกองทงด้วยความรู้สึกผิดและด้วยอารมณปวด ราว เธอขยับปากเพอจะพูดอะไรบางอย่าง ทวาไมม เสียงใดเลดลอดออดมาไดมากไปกว่าเสียงร้องไห้สะอก สะอน ในที่สุดเธอกเอยขอโทษอกครง และไมรจะพูด
อยางไรตอไป

ฉันอหนานเห็นความเศร้าในสายตาของชงชงชน จง เอื้อมมือออกมาเพื่อจะลบศรษะหญิงสาว แต่ทว่าบาด แผลบนรางกายทําให้เขาไม่สามารถทําเช่นนั้นได ทาย ในที่สุดเขาจงยมและเปลี่ยนหัวขอสนทนา “พไม่เป็นไร หรอกนา เราอยาพูดถึงเรื่องนอกดกวา วาแตอาหารเย็น วนนมอะไรบางละ

หวใจของซงชงชนปวดราวด้วยความรู้สึกผิด เมื่อเธอเหน วามอของฉันอหนานทจบตะเกียบนนสนระรักขนาดไหน ขณะคบอาหาร หลังอาหารเป็นยามทเธอสังเกตเห็นรอย แดงกา ในดวงตาของมารดาฉันอหนาน ตอนทนางลาง จานชามใหลกชาย หัวใจของเธอกยงบบเคลนด้วยความ รสกผิดมากยิ่งขึ้น ตอนทปาฉันบอกหญิงสาววาไมต้องยงยากกับจานชาม

หรอก เธอกรบวงเขาทองนาไปทนท ซอนตัวอยู่ในห้อง นา แอบเช็ดนาตาอยเงียบๆ และกลบไปทข้างเตียงของ ฉันอหนานเมอรสกดขนแล้ว
นอหนาน เห็นอยลา เขานอนหลับตาอยู่บนเตียง และ

คอยๆ เปิดเปลือกตาขนเมื่อโดยนเสียงฝีเทาใกล้เข้ามา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ