ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 479 ดงนน นคอความรัก (13)



ตอนที่ 479 ดงนน นคอความรัก (13)

ตอนที่ 479 ดงนน นคอความรัก (13)

“คุณครบ เปนอะไรหรือเปล่า” นาเสียงอ่อนโยนลองลอย เขามาในหูของเธอ และรางเธอถูกประคองไวโดยเจ้าของ เสียง จากนั้นนาเสียงนมนวลกยังคงพูดต่อไป “เดยว นคุณ เองหรอ” เขาคอใคร เป็นคนที่ฉันรากหรือ เฉงชงชงพยายามอย่างที่สุดที่จะเปิดเปลือกตาขนมองด ผชวยชวตเธอ ผานสายตาอนุมันเมากมองเห็นหัวมนุษย สามคนลอยวนเวียนตรงหนา ยังไม่ทนเพงมองในชุด หว เธอกรมหมน และเกือบจะอาเจียนออกมา แอลกอฮอล ทาใหลนเธอแข็ง หลังจากผ่านไปครหนึ่ง ในที่สุดเธอก สามารถส่งเสียงออแอออกมาเป็นคาถามใด “คุณ… คุณ เปนใคร”

“คุณจาผมไม่ได้หรอ คุณมาทของผม ตอนทคุณนาของมาคนใหซงซง โรงพยาบาลไงละ

เมื่อเสียงพูดของชายหนุ่มเริ่มขึ้นอีกครั้ง เฉงชงชงก พยายามขอความทรงจําจากสมอง พยายามประกอบ เสยงทไดยนเขากบ ใบหนา รสกวาสมองของเธอไกลจะ ระเบดเตมท แตแล้วในวนาทีสุดท้ายความทรงจากกลับ คนมาหาเธอ อะไร…. คนคนนชออะไรนะ เฉงชงชงหรตาเพอมองให้ชด และในที่สุดกสามารถเป็น ออกมาไดหนงคา “ฉัน…

“ฉัน…” เธอพูดชา แตกอนทคาสุดทายว่า “อหนาน จะได หลุดออกมา มานตาของเธอกบดลงเสียก่อน และรางก ทรดลงด้วยอาการหมดสตอย่างสมบูรณ์ ในออมแขน ของชายหนุ่ม

“อาว เดี๋ยวก่อนส คุณเอง” ฉันอหนานเขยาตัวหญิงสาว ในออมแขน หลังจากตระหนักว่าเธอหมดสตไปเรียบร้อย แล้วเขากมองไปรอบๆ ตัว แต่ไม่เห็นใครเลยทนาจะมา กบเธอ เขาไม่สามารถทงเธอไวทนได้ ดังนั้นหลง จากลงเลอยครหนึ่ง ฉันอหนานกองเธอเขามาในออมแขนของเขา

เอล โดราโดมทองพกให้เขาสาหรบคางคน ฉันอหนานใช บตรเครดตเปิดหอง และพาเฉงชงชงไปนอนที่เตียง เขาหมผาใหเธอ ขณะที่เขาลุกขนพอจะออกจากห้อง ทนใดนนเธอกเออมมอมาจบขอมอเขา และรองคราง เบาๆ “นา นา… นา

นคงจะมีเรื่องยงยากตามมาอีกเรื่อยๆ สนะ… แต่เธอเป็น เพื่อนซงซง คงทงเธอไวทนคนเดียวไม่ได้ใช่ไหม ฉันอหนานคิดเช่นนั้น ก่อนจะค่อยๆ เก็บมอทไขวควา ของเธอให้เขาท แล้วเดินไปทเคาน์เตอร์บารเพอหยิบนา แรมาเปดขวดหนง เขากลบไปทเตยงแล้วนงลง ประคอง เธอขนมา และช่วยให้เธอดมนา ซงซงชนเป็นเหมือนหนกระบอกทถูกควบคุม ไดแต่จอง มองถนนข้างหนา ขณะขับรถไปอย่างไรจดหมาย เธอไมรวาตนเองขับรถมานานแค่ไหน ไม่รวาจดหมาย

หลงจากดมนาพอแลวเฉงชงชงกเรมเงียบไป ฉันอหนาน ช่วยหมผาให้เธอ แล้วออกจากห้องปลายทางของเธออยทใด ทวาเธอสังเกตเห็นว่าแสงไฟ นออนรอบตัวเธอนอยลงเรื่อยๆ จนกระทั่งดวงไฟทุกดวง คบหมดแล้วนน หญิงสาวจงไดยนเสียงโทรศพทดงขน

มา

เธอจอดรถข้างทางและดงโทรศพทออกมา ชาเลืองมอง ชอผโทรเขา เปนซจอเนียน

จากนั้นเธอกนกขนไดวาเธอออกมาจากเอลโดรา โดโดย เธอไมไดรบโทรศพท และในที่สุดสายกตดไปทขอความ เสียง ซึ่งชงชนเห็นว่ามสายทไมไดรบสบเจดสาย และขอ ความทรงไมไดอานสบสามขอความจากซจอเนย หลังจากลงเลอยชวครซงซงชนกตดสนใจรบสาย เธอยง

ไมบอกเขา

น ในโทรศพทของเธอ

กอนเธอจะเปดดขอความหนัง อกสายจากจอเนียนก

โทรเขามา

ไม่ได้พูดอะไร เสียงที่เต็มไปด้วยความหวงใยและวิตก กงวลของซจอเนียนกองมาตามสาย
“คณอยทไหน”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ