ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 476 ดงนน นคอความรัก (10)



ตอนที่ 476 ดงนน นคอความรัก (10)

ตอนที่ 476 ดงาน นคอความรัก (10)

แมว่าเธอจะทําให้เขาเดือดร้อนมาก ในคนน ทว่าด้วย

ประโยคเดยวน ทุกอย่างได้รับการให้อภัย

“ฉันทําอะไรแยๆ ลงไปในนนน ฉันควบคุมอารมณ์ไม่ได

ฉันแค่ไม่ชอบ…” ซงซงชนเตรียมคาพดทั้งหมดไวแล้ว แต

เธอต้องหยดเมื่อมาถึงจุดน

เธออยากพูดว่า “ฉันแค่ไม่ชอบทคุณยงกบสาวๆ พวก

นน”

แต่ทว่าเมื่อคาพดมาถึงรมฝีปาก ตอนนนนนเองที่เธอ

ตระหนกไดวาเธอคดไม่ถูก

เธอเป็นอะไรกับเขากันถึงจะมาเรียกร้องอะไรแบบนั้น นนนะ ทําไมฉันจงพยายามทําในสิ่งที่ไม่มอะไรเกี่ยว ของกบฉัน ทําไมฉันถึงโกรธมากมายจนต้องตัดสินใจทา

เรื่องไร้สตเหลือเกินขนาดนั้น

เมืองชงชนหยดลงกลางคนซจอเนียนจงหันมาหาเธอดวงความฉงน “หอ

ซงซงชนรบตงสดแล้วสายศรษะอย่างรวดเร็ว เธอจะเลก พูดถึงเรื่องทั้งหมด ครนคดอยสองวนาทและเปลี่ยน ตอนจบของประโยคใหม่ “ฉันแค่ไม่ชอบผู้ชายทชอบ ยงกบผหญิง…”

“ผชายประเภทนสาหรับฉัน เป็นคนไมโจก โตและไมให เกียรติคนอย คุณเป็นเพื่อนฉัน และในฐานะเพื่อน ฉันไม ต้องการเห็นคุณมนสยทเลวร้ายแบบน” ซงชง ชนพยายามปกปกความตั้งใจที่แท้จริงของเธอ จากนั้น เพื่อเปลี่ยนจดสนใจไปจากตัวเธอ เธอจงมองตาซจอเนย นตรงๆ และทาทาเหมือนซุกไซ “นอกจากน คุณไม่ได บอกฉันหรอกเหรอวาคุณมคนในใจอยแล้ว คุณไม่ควร ทาให้เธอผิดหวงด้วยการกระทําแบบน! คุณไม่คดเหรอ วานเป็นนสาทไมด ทสามารถทําลายความสัมพันธ์ลงได หรือผู้ชายทุกคนเป็นแบบน

ดงในเหตุผลที่เธอสงหญิงสาวทั้งหมดมาทห้องใน เพราะเธอคดวา… ฉันมันสยชอบยงกับผู้หญิงเหรอ“ผมไม่ได้เป็นคนเรียกผู้หญิงพวกนั้นมา เจอเนียนอธ บายดวยมาเสยงทดเจน แมวาหัวใจของเขาจะสบสน วนวายไปหมด ตาม หากสถานการณ์เป็นใจเขาจะถูก เขาลงบนพน และยกมอขนสาบานตอพระเจ้าเพอพสจน ความบริสุทธของเขา แต่เมื่อทาไมไดเขาจงทําแบบน แทน เขาลดสายตาลงและบอกว่า “ฉันเป็นคาส่งของ ประธานหล เขาชอบ…

แมจะพูดความจริง ซจอเนยนกไม่อยากพูดถึงคนอนลบ

หลง จงไม่ไดอธิบายละเอียด แต่พูดโดยสรุป “อยางท

คุณร นคอวธการทํางานของโลกธุรกิจ

เพราะฉะนั้นในคอการกระทําของประธานหล ไม่ใช

เขา… หรอพดอกอย่างไดวา ผู้ชายที่ฉันเห็นหยอกลอกบ หญิงสาวเมือกันไม่ใช่เขา ด้วยเหตุผลบางอย่างทอธิบายไม่ได้ ซึ่งชงชนรสกดขน

มาก

“ประธานหลสงผหญิงสองคนมาให้ผมกจริง” ซจอเนย นไมได้ตระหนกวา คาตอบนางฟงดูเหมือนสามทาลงถูกภรรยาสงส

ไมนาแปลกใจ เขามกลนนาหอมติดตัว เป็นเพราะ ผู้หญิงเหล่านั้น… อารมณ์ของซงซงชนหมุนลงอกตรง “ผมไมไดกาลงพยายามอวดว่าผมเป็นพอพระหรืออะไร แต่ไม่มีอะไรจริงๆ ระหว่างผู้หญิงพวกนนกบผมไมมปฏ สมพันธ์อะไรเลย” หลังจากพูดจบ ราวกับเป็นห่วงวาง ชงชนอาจไมเชอเขา ซจอเนียนจงเสริมว่า “ผมสาบาน หลังจากนั้น จอเนียนกนกองสงที่เธอพูดไปก่อนหน้าน กล่าวหาว่าเขาไมซอสายต่อหญิงสาวทอยในใจ สหนา เขาเปลี่ยนเป็นจริงจงมากเมื่อมองหนาซงชงชน เขาเปลง คาพดทเหลือออกมาเหมือนเป็นคาปฏิญาณในงานแต่ง งาน ประหนึ่งเป็นสัญญาทจริงจงอย่างแท้จริง “รางกาย และจิตวิญญาณของผมเป็นของผู้หญิงที่ผมรกเพียงคน เดียว หากแมวาเราไมมโอกาสไดรวมชาตกน ผมจะไม่ม วนแตะต้องผู้หญิงคนนอกจากเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ