ใต้ชายคารัก

ตอนท 671 คนทเขาชอบคอคุณ (5)



ตอนท 671 คนทเขาชอบคอคุณ (5)

ตอนท 671 คนทเขาชอบคอค (5)

จากนนเฉงชงชงกเสรมวา “ขอบค นะคะ” หลังจากปดประตูบานแล้วเธอกเดินตรงไปทรานสตาร์บัคส ระยะทางระหว่างซงซงชนกบเองชงชงนนประมาณสองเมตร ระหว่างทางแต่ละคนหมกมน้อยในหวงนกของตัวเองอย่าง เงียบๆ ไม่ได้พยายามพูดคุยกบอกฝ่าย พนักงานทสตาร์บัคสรอกซงซงชนเพราะเธอเป็นลูกค้าประจํา เมอเห็นเธอเดนมา เขากกาวออกมาทักทาย “คุณชงครบ ทําไมมาดกองละครบ “มธระกะทนหนนะคะ” ชงชงชนมอยางสภาพขณะมองหา ทนง เฉงชงชงเขามานงตรงกันข้ามกับเธอ ชงชงชนยงไมได ดอะไรกบเฉงชงชง เธอหยบเมนขนมาแล้ว

ซงชงชนไมตอบรม ใบหน้าเธอยังนิ่งเฉยเหมือนก่อนหนาน

ส่งให้เฉงชงชง กอนจะหันไปบอกพนักงานว่า “ของฉัน

เหมอนเดมคะ”

กอนซงซงชนจะพูดจบ พนักงานกรมจัดรายการที่เธอส่ง

“กาแฟวานลลา”

เฉงชงชงสงชามะนาว พนักงานเดินออกไปพร้อมกับรายการที่พวกเธอสง และกลบไปที่เคาน์เตอร์เพื่อเตรียมเครื่องดื่ม เนื่องจากคอนบางตกแล้ว และอย ในยานทอยอาศัย ในฐานจง เกอบจะรางผคน เครองเสียง เปิดเบาๆ กาลงเล่นเพลงของ

ซงซงชนรสกาเฉงชิงซึ่งไม่มททาวาจะเริ่มเขาเรองในเรวๆ น

แตกในไดเรงเรา เธอเริ่มมองไปรอบๆ แล้วจองมองภาพท แขวนอยบนผนัง เอง ง ง ง งอยู่ตรงกันข้ามเธอ จับจอง ใบหนาดานยางของเธอและจมอยู่ในความคิด จนกระทงพนักงานนาเครื่องดื่มที่พวกเธอลงมาเสรฟ ซงซง ชนจงดงความสนใจของเธอกลับมา เธอใชซอนคนกาแฟชา กอนจะยกขนจบนดหนง เธอวางแกวลง มองหนาเฉงชงชง แล้วถามขน “คุณเองคะ คุณต้องการคยอะไรกับฉัน” แก้วชามะนาวมาอยทรมฝีปากเธอแล้ว แต่เมื่อเฉงชงชงไดยน ชงชงชนถาม เธอกวางแกวลง โดยไม่ไดจบ เธอยมเล็กน้อย ก่อนจะพูดว่า “คุณชงคะ ฉันขอโทษทรบกวนคุณดกดนอย่าง นนะคะ”

รมฝีปากของซงซงชนกระตุกนิดหนึ่ง เกือบจะพูดออกมาวาไม เปนไร แต่เธอกไมพูด เพราะถึงอย่างไรการมารบกวนเวลา ส่วนตัวของเธอแบบน กคอนบางเป็นการกาวลวงอย เหมือนกัน เฉงซงซงเป็นเลขาของซจอเนียน พวกเธอเพียงแคจากนผ่านเขาเท่านั้น ไม่สามารถมองว่าเป็นเพื่อนกันได หญิงสาวทั้งสองเงียบไปครหนึ่ง ก่อนทเฉงชิงชงจะติดตรงเขา สประเดน “คณซงคะ ฉันใดยนมาวาคุณกาลงจะแต่งงานกับ คญจนวนทเกาเดอนหนาน”

เมอสามวนกอนซจอเนยนกถามเธอด้วยคาถามเคยวกันน และตอนนสามวันต่อมาเลขานุการของเขากมาถามซา ซึ่งง นรสกจนงง เพราะเธอพยกหนาเพียงเล็กนอย และตอบ เช่นเดียวกับที่เธอตอบซจอเนยนไป “อม…” เองซงซงคดอยนานก่อนจะมาหาซงซงชน เธอรอกซจอเนียน เขาเกลยดทสดเวลามคนเขามากาวกายชวดสวนด้วของเขา และเธอยงเขาใจดดวยว่าการทเธอเขาถึงตัวชงชงในครั้งนวน เวลาของเธอทซซอเอมไพรจะต้องนับถอยหลังลง ตลอดหลายปทผานมาเธอระมัดระวังอย่างมากขณะอยเคียง ของเขา เพื่อไม่ให้เหยียบกับระเบด ควยเกรงว่าจะถูกไล่ออก แต่ในเวลานเธอทนไม่ไดอกตอไป ตลอดช่วงระยะเวลาสั้นๆ ทผานมา เธอไดเหนดวยตาตัวเองว่าเขาโศกเศราเพียงไร และ ตอนนเขากกาลงจะจากไปเพียงลาพงอย่างโดดเดี่ยว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ