ใต้ชายคารัก

ตอนท 764 จดหมาย 99 ฉบบ (19)



ตอนท 764 จดหมาย 99 ฉบบ (19)

ตอนท 764 จดหมาย 99 ฉบบ (19)

ชจอเนยนมปัญหาในการนอนหลบ หรือไม่กกาลงประสบ

ปัญหาทางด้านจิตใจใช่ไหม

เธอพมพคอไปแลวกเหนคาเตือน การไชยากลอนประสาท เกนขนาดจะทําใหเกิดการเสพติด อาจเกิดภาพหลอน เกต อาการคลมคลงขาดสด หรือในบางกรณีอาจเสียชีวิตจาก ภาวะหยุดหายใจเฉียบพลน

ซงซงชนจาไควาเขากลนยาเมดเขาไปทั้งกามอารมฝีปากของ เธอสนระรก เมาสทเธอจบอยร่วงลงจากขอบโตะหล่นลงพื้น เสียงดง นหมายความว่าเขาดดยาพวกนเพราะเขากันมาก เกนไปหรอเปล่า

ซงซงชนไมกลานกภาพทเลวร้ายที่สุด ความรู้สึกเสียววาบเขา

ไปถึงกระดกสนหลงคอยๆ คบคลานเธอ ถ้าเธอไม่ไดบงเอญ มาทบานพกของเขาในวันน ครั้งต่อไปเธออาจไดรบขาว เสียชีวิตของเขา เพราะกินยากลอมประสาทเกินขนาดใช่ไหม มอะไรผิดปกตกบเขากัน ททาให้เขาต้องใช้ยากลอมประสาท มากมายขนาดน ภายนอกเขาดปกติมาก…

ซงซงชนหลบตาลงสูดหายใจเขาลกๆ คอยๆ ระงับความหวาดกลวในจตใจลงทีละน้อยๆ บานทั้งหลังเงียบสงัด ซงซง ชนนงอยทหนาคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน กอนจะลมตาลก ขนยนและวางแผนจะรวบรวมยากลอนประสาททมอยทว บานโยนทง อย่างไรกตามขณะรบลูกขนเธอกกระแทกเขากบ โตะโดยไมดง ใจ ทาใหเอกสารรวงกระจายลงบนพื้น ชงชงชนกมลงเก็บกระดาษและแผนๆ แฟมหนึ่งกระเด็นไป ถงนมโตะดานทไกล สด เธอโนมหวลงบนโตะเออมไปหยิบ แฟมและในที่สุดกหยิบมาใด แต่ขณะที่เธอพยายามลุกขน สมดเล่มเลกๆ เลมหนง หล่นลงมาจากกองเอกสารทเธอ รวบรวมไวในมอ สมดเลมนคนตาซงซงชน เป็นสมุดบันทึกประจําวนของเขา เมื่อครั้งที่เธอยังอยู่กับเขาเธอไดเห็นเขาเขียนลงในสมุดเล่มน มากกว่าหนึ่งครั้ง ซึ่งชงชนเคยสงสัยมาตลอดว่า เรื่องราวท ชายหนุ่มเขียนในบนทึกประจําวันของเขานั้นเป็นแบบไหน แต่เธอไม่เคยคิดจะละเมดความเป็นส่วนตัวของเขา อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เธอยืนอยู่ตรงนั้น ในห้องทํางานของ เขา ความปรารถนาที่จะอ่านสมุดบันทึกของเขาครอบงำาเธอ ในทนท เพราะเธออยากรความคลของชายหนุ่ม สงทเขาคด ในแต่ละวนนนมอะไรบาง ชวดของเขาเป็นอย่างไรหลังจาก ทั้งสองแยกทางจากกัน และที่สาคัญที่สุด ทําไมเขาต้องไชยากลอนประสาทมากมายเหลือเกินอย่างนั้น

งง นางสงบแฟน จองมอง มอบบทกอยนาน กอนจะลูก

ชนชาๆ เธอจดเรียงเอกสารทเธอุทาหลนวางไว้บนโตะ จากนนกควาสมดบนทกของ จอเนยน คอยๆ เดินไปที่เกา

นวมยางหนายาง แสงจากดวงอาทตยทกาลงลบขอบฟาสอง

ผานเขามาทางหน้าต่าง ทอทาบลงมา เธอพอด อาบรางเธอ

ควยแสงอ่อนๆ อนอบอน

งชงชนจองอยทหนาปกเป็นเวลานาน ก่อนจะเปิดสมด

บนทกของเขา เธอไมทาเหมอนกอนหนานทสมเปต เป็นบาง

หนา ตรงนเธอเริ่มอานดงแตดน

1 ตุลาคม 1996 วนแดดจด

ซงซงชนขมวดควเมื่อเธอสังเกตเห็นวบท เป็นหนังเกาเกา หก ผานมานานหลายปมากๆ ในเวลานนซจอเนียนน่าจะอาย แคเจดแปดขวบเทานนนนา เขาเริ่มเขียนไดอารองตอนที่เขา

ยงเดกเลยเหรอ

ซงซงชนรสกสะเทือนใจขนมาอย่างหามไม่ไดขณะที่เธออาน

ตอไป บนทกของวนนนมเพียงหนึ่งบรรทัด ในทสดแมกมา

พาฉันออกจากสถานบาบ

สถานมาบดเหรอ ซจอเนียนเคยอยู่ในสถานบาบดจด และ

เป็นตอนทเขาอายแคเจดแปดขวบอย่างนั้นเหรอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ