ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 847 ความลงเลของเธอ (2)



ตอนที่ 847 ความลงเลของเธอ (2)

ตอนท 847 ความลงเลของเธอ (2)

ถุงหนวนนงอยบนเตียงเป็นเวลานาน กอนทสายตาเธอจะ

กวาดไปทวหองผู้ป่วยทดทสด ในโรงพยาบาล ในทสดหองทั้ง

หองกเตมไปดวยขาวของราคาแพง กองเป็นภูเขา วางเดิม

โซฟาทกาว ขณะจองมองสิ่งของเหล่านพรมฝากถึงหนวนก

โคงขน และเธอเริ่มหัวเราะเบาๆ กับตัวเอง

ขาวของทั้งหมดทวางเตมโซฟาจะต้องมีราคาอย่างน้อยหลาย หมุนหยวน พนักงานธรรมดาๆ ทั่วไปทํางานทั้งชวดกองไม สามารถจายไดแม้แต่ครั้งหนึ่ง แตฉันใดทกอยาง หลงจากโดน ทํารายอยางสาหสและดงครรภ์ ของเหลานทงหมดกเปนของ ฉัน และยังไม่หมดแคน กาลกในทองฉันคนนเป็นเด็กผู้ชาย ฉันจะไดบานทมมลคาหลายลานหนึ่งหลง…

เมอมาคดดตอนน ฉันบอกได้เลยว่าการถูกทําร้ายเกือบตาย และเดก ในทอง มคาเป็นจํานวนเงินมหาศาล…

เสียงหัวเราะของถุงหนวนดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งนาตาเริ่ม ไหลออกมาทางหางตา ทันใดนั้นเธอกนึกถึงฉันอหนาน หาก เธอยังเป็นแฟนฉันอหนานและเด็ก ในทองเป็นลูกเขา เขาจะ

ปฏบตตอเธออยางไรเขาอาจไม่สามารถมอบความหรูหราทั้งหมดเหลานให้เธอได หรือแม้แต่บานราคาหลายลาน เขาคงซอใดเพียงทองชุด ขนาดเล็กสดหนัง ซึ่งเขาอาจจะต้องผ่อนต่อไปเรื่อยๆ ตลอดชวต

แตทวา…

เวลาทเธอปวยเขาจะอยข้างๆ เธอ เขาจะเป็นหนึ่งอย่างมาก หากต้องทงเธอไวคนเดียว เวลาที่เธอเมื่อยลา เขาจะนั่งลง ตรงหนาและนวดเท้าให้เธอสวยนาน เมื่อเธอหัวเขาจะเข้า ครวปรงอาหารใหเธอ โดยเฉพาะ เมอเธอถกรงแก ดวงตาเขา ทตามปกตมกออนโยน จะเต็มไปด้วยความโกรธ…

แต่เขาเป็นเพียงเบยหมากรคทเธอไชจดการกับซงชงชน เป็น เบยาเธอสามารถเขยทงได้ตลอดเวลา… แล้วนเกิดอะไร ขนกบเธอ เธอมานงนกองความใจดของเขาขึ้นมาเอาทาไม

ตอนน

ถุงหนวนไมไดนาของขวัญจากประธานหวงชนใดกลบไปด้วย เลย เชาวนพฤหัสบดกอนที่เธอจะออกจากโรงพยาบาล เธอ มอบของขวัญทงหมดให้กับพยาบาลของโรงพยาบาลโดยไม เสียดาย ส่วนใหญ่เธอให้กับพยาบาลทดแลเธอในช่วงสอง วันที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการขอบคุณในความเออเฟอของ เธอ พยาบาลจงเป็นคนพาเธอออกจากโรงพยาบาล และใชโทรศัพท์ของตัวเองเรียกรถใหญิงหนวน

อย่างไรก็ตามถงหนวนไม่ไดขนรถแทกซทพยาบาลเรียกให

เพราะเธอเห็นซจอเนียนเขาเสียก่อน โดยบังเอิญ โรงพยาบาลมผคนตลาดลาไปหมด แต่ชายหนุ่มผนเป็น ศูนยกลางของความสนใจเสมอไม่ว่าเขาจะอยทไหน ขณะคด เช่นนลงหนวนกนกชนมาได้ว่าเธอไม่ได้เจอเขานานแล้ว ดวยนสยทเคยชนมานานหลายปี ทาใหญิงหนวนแอบตาม ดจอเนียนอยเงียบๆ แมจิตใต้สานกของเธอจะบอกไม่ไดวา ทําไมเธอถึงทาอย่างนกตาม ถึงหนวนคดวางจอเนยนมาโรงพยาบาลเพราะเขาไม่สบาย แตทามกลางความประหลาดใจของเธอ เขามาทนเพื่อนด หมายการผาต


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ