ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 468 ดงนน นคอความรัก (1)



ตอนที่ 468 ดงนน นคอความรัก (1)

ตอนที่ 468 ดงนน นคอความรัก (1)

พนักงานตอนรับตัวสนเมอบตรกระแทกลงบนเคานเตอร เธอพยายามรบคนสด แต่ความตกตะลงกกลับคืนมาอีก เมอคาพดเหลานนหลดออกมาจากใบหนาแสนสวยท กาลงจองมองเธอ

หายหญิงมาให้ฉันให้ได้มากที่สุดเท่าที่คุณจะหาใด และ เรียกเกบเงินทั้งหมดจากบัตรใบน!

เอลโดราโดเป็นคลบเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในปกกง และทน มสาวคาราโอเกะมากที่สุด ตอนนเพิ่งจะสาม หญิงสาว ส่วนใหญ่จงยงวางอย เพราะชวโมงทํางานจริงจะเริ่ม ตั้งแต่เที่ยงคน ดังนั้นจงมหญิงสาวที่เรียกมาได้อย่าง นอยหนงรอยหาสิบคน

คณ… คณ… คณ… พนักงานตอนรับเอยเรียก ‘คุณ ซา แล้วซาอกในใจถึงสามครั้ง ก่อนจะขาดความตกใจออก ไปจากสหนาใด และเอยคาถามของเธอออกมาอย่างตะกกตะกก คุณผู้หญิงคะ… คุณต้องการ… สาวๆ

จํานวนมากมายขนาดนั้น จริงๆ หรอคะ” ซงชงชนยดตัวตรงและพยกหนา โดยไม่ลงเล จากนั้นเธอ กขมวดควดวยความกระวนกระวายใจ เธอเคาะบัตรลง บนเคานเตอรหนออนสองครั้ง และเคนคาพดออกจากไร ฟน ทงดตนและเฉียบขาด “คุณทําให้เราหนอยไดไหม หรอไมอยากใหบริการจน

งชงชนเนนทวลทสองของคาถาม ผนกงานตอนรบจง ไมกลาแมแตจะชกชาราไร ส่งใบเรียกเก็บเงินทมจํานวน ตัวเลขเจดหลก ใหซงชงชน อย่างไรก็ตามกอนจะรดนตร ของชงชงชน พนักงานกองลงเล และกล่าวเตือนหญิง สาว “คุณผู้หญิงคะ เราไมมนโยบายคนเงินนะคะ คุณ แน่ใจเหรอคะ…” ก่อนพนักงานต้อนรับจะพูดจบ ซึ่งชงชนจองมองเธอ อยางดอน ทําให้พนักงานต้อนรับตัวสน โดยไมตงใจ เธอ กลนคาถามทเหลือลงไปในลาคอ และชวยชงชงชน จดการเรื่องการจ่ายเงินแต่โดยด เธอรดบตรแล้วบอกว่า“คุณผู้หญิงคะ กรุณาใส่รหัสผ่านของคุณคะ ชงชงชนเหลอบมองแปนตัวเลขด้วยหางตา เธอปอนรหัส ผานโดยไมลงเล และกดยนยนในพรบตา เอล โดราโดเป็นศูนย์รวมความบันเทิงขนส่ง ลูกค้าทุกคน ทผานเขาประตูมามศักยภาพในระดับหนึ่ง อย่างไรก ตาม นเป็นครั้งแรกทพนักงานต้อนรบไดเห็นผู้หญิงคน หนังจายเงินจํานวนมากขนาดนโดยไม่สะทกสะท้าน หลังจากนงานไปครหน่งพนักงานต้อนรบกเอยด้วยนา เสียงตะกุกตะกัก “คุณผู้หญิงคะ นับตรของคุณคะ เกบ ไดเลยคะ และกรุณาลงชอตรงนนะคะ”

ซงชงในควาปากกาและเซนชอบจอเนียนลงไป จากนั้น เธอกออกคาสูงโดยไม่เหลือบตามองพนักงานตอนรับท กาลงจองมองเธออย่างเงอะงะ “สงหญิงสาวพวกนาง หมดไปททองหนงแปดศูนยแปด

จากนั้นเธอกหยบบตรและเดินนวยนาดออกไปอย่าง สบายใจ

พนักงานตอนรบทายอดรายเดือนของเธอเตมไดในคนเคยว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ขณะมองดูดานหลงอน สงบนงและสงางามของซงซงชน เธอรสกเย็นวาบไปถึง กระดูกสันหลง

อารมณ์ของซงซงชนดขนมาก แตกดอยใดไมถึงหานาท เมื่อเธอไปถึงประตูทองเฉงชงชงยังรอเธออย อารมณ ของเธอก งด งดขนมาเท่าๆ กับตอนที่เธอมองเขาไปใน หองของ จอเนยน

หญิงสาวเจอคนกเพียงพอที่จะสร้างฉากบาทเทศนั้น จะ

เกดอะไรขนถามหญิงสาวมากกว่าร้อยคน

ซจอเนียนจะคลอเคลียกับผู้หญิงทุกคนไหม

จากนนภาพความหมกมนในตัณหาของชจอเนียน ผ

กาลงถูกห้อมล้อมด้วยกลมหญิงสาว กผดขนในหัวใจ

ของชงชงชนโดยเธอไม่ตั้งใจ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ