ใต้ชายคารัก

ตอนท 907 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (16)



ตอนท 907 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (16)

ตอนท 907 ถงถง…ผมเพลงวิเศษ (16)

เธอจาใดคราวๆ จากการอ่านบนทุกของเขา เธอเห็นข้อความ ว่า เธอรองไดอกแล้ว และฉันไปเซดนาตาให้เธอ บนทกประจาวนของเขารวมแล้วใช้เวลาเขียนนานกวาสบป ในขณะที่เธออานจบภายในบายวนเดียว ปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องม รายละเอียดทเธอพลาดไป เธอต้องหาสมุดบันทึกของเขาและ อานไหละเอยดอกครง บางทอาจมขอมูล ในนนทสามารถ อธิบายสถานการณทหาเหตุผลไม่ได้น ชงชงชนพบสมดบนทกของซจอเนียนในห้องทํางาน บนทุก ครงแรกเรมขนเมอเขาอายแปดปี ตอนทเขาถูกลงเขา โรงพยาบาล สบปแรกส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวความพยายาม ตามหาและความคิดถึง เขามตอ ถุงถุง ซงซงชนพลกหนาสมุดบันทึกไปจนถึงช่วงที่พวกเขาสาเร็จ การศกษาระดบมัธยมปลาย และไปตามเส้นทางที่แยกจาก กน ในทสดเธอกพบเบาะแสบางอย่างที่แทรกอยในเรื่องราวท เขาบนทก16 มีนาคม 2010 วันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ฤดูใบไม้ผล กาลงจะกลับมา คงเธออย่างสุดซง ฉันบนไปเซี่ยงไฮ้ เมอ ฉนการเข้าไปในโรงเรียน โดยนเสียงเธอร้องไห้ ฉันตามหา เธออยประมาณสิบนาท ก่อนจะเห็นเธอนั่งอยู่ด้านหลังอาคาร รางของโรงเรียน เธอรองไหเหมือนเด็กๆ

ในปสองพนสบ ฉันนั่งร้องไห้อยทดานหลังอาคารรางของ

โรงเรียนเหรอ

งชงชนสะบัดศรษะเบาๆ เพื่อกระตุ้นความทรงจํา

ในช่วงปทเรียนมหาวิทยาลัยนเลยนาตาให้กับพ่อหนาน มากมาย แต่การแอบรองไหเหมือนเด็กๆ นนนบครั้งไดทเดียว แมเลยชวตเมอปลายปสองพนเกา เพราะฉะนั้นเหตุการณ ทเกตขนเมอตน สองพนสบ อาจมบางอย่างเกี่ยวข้องกับพอ

หนาน

ใช้แล้ว ตอนนนนนกออกแล้ว ฉันรองไห้เพราะเพิ่งไดชาววา ถุงหนวนออกไปเที่ยวกลางคนกบพอหนาน… นนอาจเป็นครั้ง แรกในซวตาฉันเจอเหตุการณ์สูญเสียความทรงจํา เมื่อมา รสกตวอกทนาตากแห้งไปแล้ว ฉันลุกขนมองไปรอบๆ แต่ทว บริเวณนนเงียบและวางเปล่า ไม่ใครนอกจากตัวฉัน…..ชิงชงชนกมหนาอานบนทุกต่อไป ทุกๆ สองสามหนาเธอจะ พบเรื่องราวทเลาวา เธอรองไฟ อย่างไรบาง บางเหตุการณ เธอยังคงจําไดถึงสาเหตุ แตอกหลายๆ ครั้งเธอนกออกอย่าง เลอนราง อย่างไรก็ตามทุกครงมีความคล้ายคลึงกัน ในกคอ – ทุกครั้งเกยวของกับการที่เธอสญเสียความทรงจํา ดังนั้น การคาดเดาของเธออาจถูกตอง ซจอเนยนอยกบเธอตอนท เธอรองไห

แตเขาทาไดยงไงโดยไม่ทิ้งรองรอยไว

ชงชงชนไม่สามารถหาคาตอบใด เธออานบนทกต่อไปจน มาถึงบนทกของบทแล้ว เรื่องราวทเธอกลงอานนนนาตกใจ ยงขนไปอก

วนนฉันพบว่าถงถงดงซอเลนใหนมากมาย อตาเพียนซ์ ซ

จอมอนามย เงียบขรึม เลือดเยน บนทกซ จอมกวซ… อน

ชอบทุกซอเท่าๆ กัน

เธอไม่เคยกลาเอยซอเลนทเธอตั้งให้เขาออกมาอย่างเปิดเผย เธอเคยแต่พูดเบาๆ กระซิบกับตัวเอง แล้วเขาไถยนไดยงไง กอนทคาถามเกี่ยวกับการสูญเสียความทรงจําจะสามารถหา คาตอบได คาถามไหมอกคาถามหนึ่งปรากฏงชงชนพลกดสมดบนทกทวางเล่ม แล้วเธอกรวา เขาชอ

เลนทั้งหมดทเธอคง ให้เขา

นอกจากนเธอยังพบบนทุกททาให้เธอต้องตกใจสุดขดอย่าง แท้จริง นั่นคือการโต้เถียงของเธอกบางหนวนในทองนา สถานที่ตบเบลย แนวควาเขาไม่ได้อยู่ทนน แต่เขาโดยนการ โตเถียงของพวกเธอ!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ