ใต้ชายคารัก

ตอนท 644 แต่งงานกันเถอะ (8)



ตอนท 644 แต่งงานกันเถอะ (8)

ตอนท 644 แตงงานกันเถอะ (8)

“ฮ” ฉันอหนานเลยนสายตาจากยามาทใบหน้าของซงซงชน

ชงชงชนกมหนาลง ราวกับว่าเธอกเลง ใช้ความคิดอย่างหนัก

ฉันอหนานรออย่างอดทน แต่เมื่อสังเกตเห็นว่าเธอไม่ยอมพูด

เขากถาม “มอะไรหรอ

มองฉงชนทวางอยู่บนเขากาเขาด้วยกันแนน คาพดยังไม

ออกจากปาก แตความเจ็บปวดตกลงไปในดวงตาเรนกอาว

ขนแล้ว

เธอเมมรมฝปากแนน ใครครวญคาทจะพูดในใจชาแล้วซาอก หลงจากตดสนใจแล้วเธอกเงยหน้าขนสบตาฉันอหนาน และ ถามว่า “พอหนาน พยงคบกับถุงหนวนอยู่หรือเปล่า” ฉันอหนานไม่คาดคิดว่าจะเป็นคาถามน เขารสกตกใจอย่าง เหนไดซด กอนจะสายหนายอมรบ “พไมไดคยกบเขานาน แล้วละ”

หลังจากหยดไปครหนึ่ง ฉันอหนานุกเพิ่มเติมว่า “เรา… เลก

กนแล้ว”

ซงซง นคดวาถาเธอไดยนประโยคนเมื่อหนังปกอนเธอคง ปลาบปลมยนดเป็นอย่างยง แต่ทว่าในหนึ่งในนมหลายสูงหลายอย่างเปลี่ยนไป และประโยคน ที่เธอเคยสวดอ้อนวอน มาตลอดชวตกลบรสกธรรมดามาก และผ่านเข้ามาในหของ เธออยางไหมอะไรนาตนเป็น

นอหนานสงเกตเห็นความเงยบกรบของชงชงชน เขากยม ออกมา “เขากบ ไม่เหมาะสมกันหรอก คงเสียเวลาแยถ้าเรา จะยอกนต่อไป และมองไม่เห็นอนาคตสาหรบเรา แตวา…

ทําไมอยๆ เธอถึงถามเรื่องนขนมาละ

เมอซงซงชนโดยนคาถาม ดวงตาเธอกสนระริก เธอกลนนาตา ที่พยายามจะไหลออกมาให้ได้จากดวงตาเธอ ก่อนจะขยบรม ปากถามอะไรบางอย่างที่ไม่เกี่ยวข้องกับถุงหนวน และไม เกยวกับหวขอทเธอเกรน นกอนหนานแม้แตนอย “พอ หนานคะ ตอนพอเขาโรงพยาบาลไดคนทสอง พกโทรหาฉัน พจาไดไหม”

ฉันอหนานเงียบไปครหนึ่ง ตอนนกเหตุการณทองชงชนพูดถึง ก่อนจะพยกหนานดหนง “จาได

ซงซงชนกมศรษะลงแล้วดงผมตัวเองเบาๆ ราวกับไมรจะพูด ตออยางไรด เธอถามเขาว่า “ถ้าอย่างนั้น พจาเรื่องทพบอก ฉน ในคนนนทางโทรศัพทไดไหม”

เรื่องทบอกเธอทางโทรศพทานเหรอ ฉันจาไดทพดวา ‘ซงซง คณลงชงสุขภาพไมคอยดนก และทานต้องการให้เธอมคนคอยดแล เมอไมนานนาน เธอกบอกพใชไหมว่าเธอต้องการ ไหมแกลงแสดงวา เป็นคนทอยเคียงข้างเธอ พ โทรมากตั้งใจ จะบอกว่า พสามารถเป็นคนที่เธอพกพงไดตราบเท่าทเธอ ตองการนะ…

ฉันอหนานกลนกรองถอยคาเหล่านั้นในใจ เขาเชอวาตนร จุดประสงค์ทอกฝายนาเรื่องนขนมาพูด จงบอกเธอว่า “กาลง จะขอใหพแกลงแสดงว่าพคอคนทอยเคียงข้างเธอใช่ไหม ซงซงชนสายศรษะเลกนอย สบวนาท อมาเธอกเอยปาก ออกมาว่า “ไม่ใช่แสดงคะ”

ไมใชแสดงหรอ

รมฝปากซงซงชนโรงขนเป็นรอยยม ก่อนจะหันมามองฉันอ หนานดวยดวงสายตาทเปียกชมด้วยนาตา “พอหนาน พไม่ได บอกเหรอว่า ถ้าฉันต้องการ พกเต็มใจที่จะดูแลฉันตลอดไป เมอถึงตรงนองชงชนกหายใจลึกๆ และพยายามให้คาพูดของ เธอฟงดธรรมดาทสด “ถ้าฉันบอกว่าฉันต้องการตอนนละคะ

ชงชาชนลงเล เหมือนว่าเธอไม่รู้จะพูดอย่างไรให้ถูกต้อง ทวา ในไมซาเธอกพูดตอดวยทาททแตกต่างออกไป เพื่อบอกถึงสง ทเธอต้องการจะพูดจริงๆ เพื่อให้เข้าใจง่ายนะคะ พอหนาน แต่งงานกบ นนะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ