ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 261 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (2)



ตอนที่ 261 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (2)

ตอนที่ 261 “ผมขอโทษ” และ “ไม่เป็นไร (2)

หลงจากครนคดอยชวดร ชจอเนยนทมไหวพรบอน ชาญฉลาด โดยธรรมชาติอยแล้ว กหวนนกไปถึงขอ ความทรงชงขนส่งมาในกลม วนนเธอเจอกับเหตรายทสถานรถไฟใตดน คนไม่รอกบก เขามาในบาน ครั้งเดียวอาจเป็นเรื่องบังเอิญ แต่ถึงสอง ครงยงจะเป็นเรื่องบังเอิญอยหรือ จอเนียนนกถงเสียงสะบดมดทเขาโดยนทางโทรศพท ระหว่างที่เขาคุยโทรศพทุกบซงซงชน ขากรรไกรของเขา ขบกันแนบ ปฎกรยาแรกของขโมยเมื่อถูกจบไดคอวงหน แต่ชายคน นเลอกทจะหยบอาวุธของตัวเองออกมาแทน… เห็นไดชตวาเขาน่าจะมาด้วยความพร้อมที่จะเอาชีวิต ของใครบางคน…
และคอนขางเป็นไปไดวา เหตุบังเอญทั้งหมดที่เกิดขึ้นใน วนน ไม่ใช่ความบังเอิญ…

ดงบนอบ เหตุทสถานีรถไฟใต้ดนอาจซ่อนแผนการ สมคบคดทใหญถวาเอาไว ควยความลงใจที่จะลงมอ ฆาตกรรม

ใบหนาของชจอเนยนไรอารมณโดยสนเชิง แตดวงตา ของเขาเปลงรงสทอณหภมตากวาสนย

และดูเหมือนว่าคนพวกนนกาลงเลงเป้าหมายไปทชงชง

ชน

วตถุประสงคของพวกเขาชดเจน คอเพอเอาชีวิตเธอ แต ใครคอคนเหลาน และเธอไปทาอะไรที่เป็นแรงจูงใจให เกิดความโกรธแคนส่วนบุคคลเซนน และสิ่งที่ผู้ชายคน นนกาลงมองหา ถึงกับคนกระจุยกระจายในห้องทุกห้อง บนชนสองของบานของเขาดออะไร

เอกสารในมอซจอเนยแยบยยจากแรงบบ และใบหน้า อนสงบนิ่งตามปกติของเขาถมงางขนอย่างโหด ยม ขณะทรศมแห่งความโกรธกรวอย่างถึงที่สุด
แผออกมารอบตัวเขา ครอบคลุมไปทั้งบรรยากาศของ

ทอง

ไมว่าอย่างไร ตาม ตราบเท่าทเขาอยทน จะต้องไม่ม อนตรายใดๆ มากลากรายชงชงชน

ซง งบนผลกซจอเนยนด โดยไรเหตผลงในหายจาก ความเศราเสยใจ หลังจากทําอาหารเยนเสร็จเธอจงไม ขนไปเรยกเขาทชนบนตามปกติ แต่แจงให้เขาทราบผ่าน จอมอนเตอรในบาน

ทโตะอาหาร นอกจากเสียงเครื่องใช้บนโตะและจาน ชามแล้วไม่มีเสียงอนใด หลังจากทานอาหารอมแล้ว ซึ่ง ซง นกเกบจานเปลาจากโต๊ะอาหารแล้วเดนเขาไปใน ครวเงยบๆ

เมื่อทําความสะอาดเรียบร้อย เกบของทุกอย่างเขาท และออกจากห้องครัว เธอต้องตกใจเมอเหนซจอเนย นยงคงนิ่งอยในห้องรับประทานอาหาร เธอกมหนาและ กาลงจะเดินผ่านเขา เมื่อเสียงแผ่วเบาของชจอเนย นเรียกเธอแล้วบอกว่า “ชงกาแฟให้ผมถวยหนึ่ง และยก
ไปไหทหองทางานผม

จากนนเขากลกขน คนเกอทเขานงอยเกบเขาไดโตะ และมุ่งหน้าขนไปชนบน

หลงจากชงกาแฟและกาลงจะขนไปชนบน ชงชาชน ใน อารมณหงุดหงตกมองไปเหนขวดบดพรกไทยวางทงไว บนโตะอาหาร ลูกตาทงคของเธอกลอกไปมาอยครหนึ่ง แนวทงคกสดใสเป็นประกายขึ้นมา เพราะเธอเพงนก บางอยางขนมาไดในขณะนั้น เธอวางถ้วยกาแฟลงบน โตะในห้องอาหาร และเอื้อมมือไปหยิบขวดบดพริกไทย เขยายงทอย ในขวดนนลงไปในของเหลวสนาตาล แล้ว ดนควยซอนคนเลกก ขณะทําอย่างนั้นเธอกหัวเราะ ควยสาเนียงทางรายกาจออกมาเบาๆ

“ใครใช้ให้คุณคลมดลงและบาดเดอดใสฉันทนทานใด อยางนนละ แสวยงจะอยากใหนชงกาแฟหอก เยยม ลองรสชาตปรงกาแฟจบบพิเศษของฉันสักหน่อยเป็นไร กาแฟพรกไทยเขมชนรสเลิศ หลังจากพรกไทยดาละลายหมดแล้ว ซงซงชนกพยา
หนาด้วยความพงพอใจ ขณะที่เธอลางขอนแล้ว

วางกลบคนลงบนจานรอง

ประตูห้องทํางานเปดอย และ จอเนยนอยู่หน้า คอมพิวเตอร กาลงผมพบางลงอยอย่างไรอารมณ กอนทชงชงชนจะเคาะประตู ซาอเนยนกเงยหนา เธอ ราวกบวาเขาสมผสไตถงการมาถึงของเธอ จากนั้นเขาก พยกหนาไปทโตะ สงสัญญาณให้เธอนากาแฟไปวางท


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ