ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 475 ดงนน นคอความรัก (9)



ตอนที่ 475 ดงนน นคอความรัก (9)

ตอนที่ 475 ดงนน นคอความรัก (9)

หลังจากเสรฟอาหารครบทุกจานแล้วบรกรกออกไป ซจอ เนียนดงเกาอบางๆ ชงชงชนออกมาแล้วนงลง เขาตก ป ใหซงซงชน วางไวตรงหน้าเธอ และสงชอนให้เธอ กอนซงชงชนจะรบชอน เธอเงยหน้าขนมองซจอเนย น เมมรมฝีปากก่อนจะพูดเบาๆ “ฉันทานคนเดียวได ทาไมคุณไมกลบขนไปข้างบนละคะ

“ไม่เป็นไร” ซจอเนยนตอบด้วยนาเสียงเฉยเมยที่สุดเท่าท จะเป็นไปได เขาแกวงชอนตรงหนาซงซงชน เมื่อเธอรบ ชอนไป เขากหยบปลาชนหนึ่งใสลงในชามของเขา แกะ กางปลาออกก่อนจะเปลี่ยนชามของเขากบชามอกใบ ตรงหนาชงชงชน

ซจอเนยนหยบกงของโปรดชงชงชนสองสามตัวมาใสลง

ในชาม มวนแขนเสื้อขนพร้อมที่จะช่วยแกะเปลือกกุ้งให เธอ ดรนสังเกตเห็นว่าเธอยังคงถอชอนอยในมอ ไม่ไดตกอะไรเขาปากเลย เขาจงหันไปบอกเธอดวยคาพดท หนกแนน “คุณเองทํางานเก่ง ถ้าเธออยทนนผมกไม้จา เปนตองอย เธอจะจดการทกอยางได ซงซงชนคนเคยกับความเป็นมืออาชีพและจรรยาบรรณ ในการทํางานของเฉงชงชง กระนั้นก็ตาม หากเฉงชิงชิง สามารถจดการทกอย่างได้จริง ซจอเนยนคงไม่จําเป็น ต้องอยสังสรรคกับทานประธานหลเป็นการส่วนตัวตั้งแต แรกจริงไหม นอกจากนเฉงชงชงยังบอกอีกวาทาน ประธานหลอาจไมลงนามในสัญญา หากซจอเนียนไม กลบไป ซงชงชนยกซุปไกขนจบ ยงสกกังวล เธอหนไปหาซจอ เนยนและเสนอขน “ทาไมคุณไม่กลบไปอยกับทาน ประธานหลละคะ ฉันจะรอคุณทน ชงชงชนกลาวเสมอกหลงจากหยดไปชั่วคร “ ในระหว่าง

น คณให้คุณเฉงลงมาอยเป็นเพื่อนฉันกได้คะ ซจอเนยนทอดสายตาแสดงความมั่นใจมองมาทชงชง ชน “ไม่เป็นไรจริงๆ ไม่ต้องกังวลซงซงชนรสกสบายใจกับความเชื่อมนในนาเสียงเขา เธอ

จบนา ปอกสองสามจบ แต่ขณะกาลงจะคบปลาทเขา

แกะให เธอกหนกลบมาอก กดรมฝีปากด้วยความกังวล

และถามว่า “คุณแน่ใจนะคะ วาทกอย่างจะเรียบร้อย

จริงๆ

ซจอเนยนจบความไมมนใจในสวนลูกของดวงตาเธอได เขาอยากเออมมอไปลบศรษะเธอเบาๆ เพื่อปลอบใจ แต่ ตองหยดตัวเองไวเมอเหนีวามอเขาเปอนขนาดไหน เพราะเขากาลงแกะกงอย ดังนั้นเขาจงให้ความสนใจกับ เธออกครง “ทุกอย่างจะเรียบร้อยจริงๆ เขากงวลวาปัญหาอาจยงติดคางในใจเธอ เขาจงเสริม อก นอกจากนคณลองคิดดส ผมสามารถฟนฟ ซงเอมไพรทเกือบจะลมขนมาได้ แล้วนคอกิจการของผม กาลมเหลว คนทเสียหายกคอผม ผมจะทําร้ายตัวเอง ทาไม”

ซงชงชนจงรสกมนใจอย่างแท้จริง หลังจากคาคนผ่านมา ยาวนาน เธอกรสกหวมาก และเมื่อมซจอเนียนเป็นเพื่อนรวมรบประทาน เธอจงเริ่มทานอาหารของเธอ เมอาหารตกลงทองเกินครึ่งแล้ว ซึ่งชงชนกหันมามองซ จอเนียน ซงกาลงเออมมอหยิบกระดาษเช็ดมอมาเช็ดมอ และเอยปากเรียกขอเขา “ซจอเนียน “ฮ” ซจอเนยนตอบกลบโดยอตโนมา ขณะควากระดาษ เซดมออกแผน ซงชงชนรวาเขาไมไดมองเธอ แต่เธอกยากมหนาลงด้วย ความละอายใจ เธอจองมองชามกฎทแกะเปลือกแล้ว ตรงหนา กดรมฝีปาก จบตะเกียบแนน และเปลง เสียงออกมาอย่างแผวเบา “ฉันขอโทษคะ ซจอเนยนหยดเคลื่อนไหวทนท เขาไม่ได้หนมามองเธอ ขณะทนาเสียงแผ่วเบาราว เสียงกระซิบยังคงลองลอยมาเขาหเขาต่อไป “ฉันเสียใจ จริงๆ กับสงทนทาในคนน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ทําให้คุณ เดือดร้อนมากนกนะคะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ