ใต้ชายคารัก

ตอนท 675 คนทเขาชอบคอคุณ (9)



ตอนท 675 คนทเขาชอบคอคุณ (9)

ตอนที่ 675 คนทเขาชอบคอคณ (9)

“สงแรกทเขาพคเมอเหนหนาจนคอ ไปตา ชวาเป็นอย่างไร

บาง…

ซงซงชนสมผสไดอยางชดเจนวา หัวใจเธอทตายไปแล้วเรม เต้นแรง และกระวนกระวายด้วยความบนปวนและสับสน “หลงจากแน่ใจแล้ววาคณไม่ไดมอาการสาหัส คาสูงที่สองท เขาบอกไหทาคอ ให้คุณหมอเชยฉีดยาแก้ปวดใหเขา และให ฉันพาเขาออกไปจากที่เกิดเหต “บาดแผลจากมอนนอกมากจริงๆ คุณชงคะ คุณนาจะรวา หนึ่งในกลมผลกพาตัวสามคนได้รบเจ็บททอง และเสียชีวิต ระหว่างทางไปโรงพยาบาล… “ทานประธาน หมดสติไปสองเดือนเต็ม ไม่มททาวาอาการ จะดขนเลย ทายทสดคุณหมอเชยกเลยพาเขาไปทยนนาน เพอหาหมอทมประสบการณ์มากกวานมารกษาเขา… นาตาเฉงชงชงเกมไหลนอย่างไม่อาจกลนไวได “คณซงคะ คุณไม่ได้ไปเห็นสภาพประธานในช่วงนั้น ชวดเขาแขวนอย บนเส้นด้าย อนทจรงมอยสองสามครั้งทหวใจเขาหยุดเต้นไปยงเอง ง งเปิดเผยความจริงมากขึ้นเท่าไร จดใจชงชงชนกอง

สบสนปรวนแปร

จากปากของเฉงชงชง เธอไดรบรเรื่องราวของชจอเนียนผ ยอมสละชีวิตเพื่อเธอ แตซจอเนยนทเธอไดเผชิญหนานนเลา คอผท โหดรายมากแค่ไหนกใด หากเขาอยากจะทํา ถ้าอย่าง นนคนไหนกนแนคอซจอเนียนที่แท้จริง

“ทานประธานซโชคดมากทรอดชาตจากการบาดเจ็บสาหัส ครงาน จริงๆ แล้วคุณชงคะ ควรไหม ตอนททานประธานช หมดสตอย นน หลายครั้งทมความคิดแวบเขามาในหัวสมอง จนใหไปตามหาคน แต่ฉันไม่กลา เพราะก่อนที่เขาจะหมดสต จากแผลฉกรรจ ทานประธานสงหามไว้ไม่ให้ฉันทําอย่างนั้น เขาคิดถงแตก ก่อนที่เขาจะคิดถงชวดของตัวเองเสมอ เขา รกคุณมากจริงๆ คุณจะอธิบายเรื่องนี้ยังไงคะ

นนส… เธอจะอธิบายเรื่องนวาอย่างไรด แต่ในทางตรงกัน ขาม กนอกเรื่องหนึ่งที่ไม่อาจสรรหาคาอธิบายได้เช่นกัน ถา เขารักเธอจริงๆ ทําไมเขาถึงปฏิเสธคาสารภาพรกของเธอ ทําไมเขาถึงซอยาคมกาเนิดฉุกเฉินให้เธอทนทหลงจากคนนน ทเธอกับเขาอยด้วยกัน ทําไมเขาต้องสร้างความอบอายใหเธอ ในห้องประชุมทบริษัท

รางกายซงซงชนเริ่มสนสะทาน ความรู้สึกที่คนเคยแผชานไปทวรางกาย เธอรู้สึกเหมือนเดินทางยอนเวลากลับไปตอนท เธอกาลงนอนอยบนผน หลังจากเห็น จอเนยนจดการดารา หนุ่มคนนนทเอล โดราโด

ในเวลานั้นหัวใจเธอทตายไปแล้ว กไตรบสัญญาณชพยนมา

ไหมเหมอนตอนนเชนกน เธอกาลงจะยอนกลับไปเป็นอย่าง

เลมอกครงอย่างนั้นหรอ

“ทานประธานซเกรงว่าถ้าเขาตาย คุณอาจทุกขทรมานด้วย ความรู้สึกผิด” เฉงชงชงจาใดดถึงตอนทชายหนุ่มกระดูก เลอดออกมา หลังจากเขาเสรงสนดาลงทงหมดทมอบแกเธอ และเธอไม่สามารถช่วยอะไรเขาได้เลย ทุกๆ ประโยคทเฉงชงชงกล่าว สร้างความทุกข์ทรมานแกง

ชงชน

หวใจเธอเรมสนระรกด้วยความหวาดกลัว กลัววานอาจเป็น เพียงกบอก กลัวว่าเธอจะตกหลุมพรางเดียวกบทเธอเคยโดน มากอนหนาน กลัวว่าเธอจะเรมโกหกตัวเองว่าเขาหวงใยเธอ เพียงเพราะสิ่งเหล่านที่เขาทํา กลัวจะต้องพบว่าเธอเป็นแค คนโงทกาลงหลงอยู่ในความรัก

เหนองอนใดทั้งหมด เขาเองก็ไดบอกเธอแล้วว่า เหตุผลท เขาทาทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเธอนั้น เพราะเขาใชเธอเป็น ตัวแทนของคนที่เขารักจริงๆ และเธอเป็นแคเครองมอให้เขาใชปลอบประโลมใจตัวเอง

หลมพราง เธอตกลงไปหลายครั้งแล้ว

เธอมหวใจเพียงดวงเดยว ไม่อาจถูกทรมานจากเขาหลายๆ

ครงซาแล้วซาเล

ทานประธาน บอกว่าตราบใดท ณ งงมาตอย ทุกสิ่งทุก

อยางกพอแล้วสาหรบเขา นอกจากนในนาทนน ทาน ประธานซกยงคงคดถึงแต่เรื่องของคุณ เพราะเขาสูงใหฉัน…” เฉงชงชงนกกงสามสงทชจอเนียนลงให้เธอทา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ