ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 626 คณชอบฉน ใชไหม (10)



ตอนที่ 626 คณชอบฉน ใชไหม (10)

ตอนท 626 คณชอบฉัน ใช่ไหม (10)

แสงเจตจาพงผานออกมาจากดวงดาวตกกังวลของชงชาชน

ในที่สุดเขากยอมรบแล้วใช่ไหม

เมอซจอเนียนเห็นความสว่างไสวในดวงตาเธอ หัวใจเขาดเรม แตกสลาย ตอนทคุณตกอยใน อันตรายจากการถูกไลลา ผม สละชีวิตเพื่อปกป้องคุณ…

แมซจอเนียนจะพยายามรักษาความสงบนงบนใบหนาอย่าง เต็มท แต่เขากไม่สามารถควบคุมนาเสียงที่สนไหวเล็กน้อย เมื่อกลาวตอไป “ผมไม่ใช่คนทศกาลงตามหา ชงชงชนขมวดคว ความไมเซอระบายไปทั่วใบหน้าของเธอ “ยงกวานน…” เขาหยด พยายามใช้เวลาน้อยที่สุดในการ ปรบอารมณ์ตนเองใหม กอนจะกล่าวต่อไปด้วยท่าทางสงบ นงและเก็บความรู้สึกตามปกติของเขา “ผมไม่ไดชอบคณ แสงเจดจาในดวงตาของชงชงชนเริ่มสลดลง ดูเหมือนจอ เนยนจะไม่ได้สังเกตปฏกรยาของหญิงสาว เขาหนมองออกไป นอกหน้าต่าง ความสนใจของเขาลองลอยออกไปยงทองฟา อนปลอดโปรง ราวกับกาลงยอนนักถึงความทรงจํา หลังจากนนครหนงเขากถามชิงชงชนด้วยคาถามทโผลชนมาอย่างไม่ม นสายปลายเหต “ค ยงจากมอครงทผมตามหาคณ และเจอ คณฑประตูทางเขา โรงเรียน ตอนทเราอยโรงเรียนมัธยม ปลายควยกันได้ไหม

ความผิดหวงในดวงตาของซงชงชนถูกแทนที่ด้วยความสับสน เธอหนไปจองมองซจอเนียน สมองไม่สามารถราลกความทรง จาทเขาพดถงใด เธอจงสายศรษะให้เขา

ใช… เธอจอดตทเธอกับเขามรวมกันไม่ได้มากนก เขาไม่รวา ความความสุขหรือเสียใจด ทเธอจาอะไรไม่ได้เลย ในอดตของ เธอกับเขา เพราะ… เพราะการลมทกอย่างของเธอนเอง ที่จะ ทาใหเขาสามารถหกดบหัวใจของเธอได

“เป็นช่วงฤดูร้อน วนหนึ่งหลังเลิกเรียน คณกาลงรอใครบาง คนททางเขาโรงเรียน ผมเดนเขาไปขางๆ คุณและถามว่า เธอ คอถงถง ใชไหม” ซจอเนียนมองออกไปนอกหน้าต่าง ดวงตา เขานงเหมือนตายสนทนาเสียงเขาเต็มไปด้วยความเฉยเมย จนรสกราวกับว่าเขากลงพูดถึงอดตของคนอน “คุณตอบวา ขอโทษนะคะ รน คงจําคนผิดแล้วแหละ ฉันขอไมไดซอก งกง –

“กอนทด จะจากไป ผมยงยนมอไปใหค จบด้วย และ กอนทผมจะพูดอะไรอกคณกรบยาวาขอของคุณไม่ใช่องกงอของคณคอ งวงชน จากนั้นคอกวงขามถนนไป

จากคาอธิบายของชจอเนียน เศษเสียวความทรงจากปรากฏ ชนชาๆ ในใจซงซงชน ในเวลานั้นเธออยขนมัธยมหา และเธอ เชอวาเธอต้องรบไปตามนดเลนสนุกเกอรกบนอหนาน และซงเอง ในคนนน เวลานั้นเธอกาลงรอใหนนอนนานมารบ และมใครคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเธอ พูดแบบนกับเธอ ทวา ในเวลานน สายตาเธอมเพียงฉันอหนาน และไม่มีใครอน ไม่ไดลงเกตเลยควยชาวาคนคนนั้นเป็นเขาจริงๆ เธอจาไดวา ความคิดของเธอตอนหมคนมาถามคาถามเหลานนคอ คนน คอใคร และใครคอถงถง ฉนดคลายกบางองคนนหรอ เมื่อชงชงในคดมาถึงตรงนซจอเนียนกพูดต่อไปด้วยนาเสียง แผิวเบาวา “วนนน ผมทกผลคน…” แมวาเธอนแหละคอถงถง แต่เขากตองโกหกเธออกครง “เหตผลเดยวทเหตุการณ์นนเกตขน เพราะคุณ คลายถงถงมากเหลอเกน”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ