ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 385 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไดรกคุณ (8)



ตอนที่ 385 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไดรกคุณ (8)

ตอนที่ 385 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไดรกคุณ (8)

ความคดสดทายในใจของเธอคอนขางไร้เหตุผล เหมือน จะสวนทางกับความเป็นจริง สถานการณ์ทั้งหมด เช่น กน ความเจบปวดจากคมมดทางผ่านเนอหนึ่งจะต้องให ความรสกดอย่างไม่น่าเชอ อย่างไรกตามกอนที่เธอจะไดรคาตอบ ความมืดมดก กลนกนโลกของเธอ ก่อนจะสิ้นสุดลงอย่างสมบูรณ์ เธอ โดยนเสียงรถยนตคนหนึ่งวงมาจากทอนแสนไกล เสียง เครองยนตทดงขนทุกๆ เช้า ตอนทเขากาลงจะออกไปทา ซจอเนียนมาทนจริงๆ หรือนเป็นความคิดทนนหลอกลว เองในนาทีสุดท้ายของชีวิต ชงชงชนพยายามอย่างที่สุดที่จะเปิดตาให้กวางขน แตด

นนฟงคนหอยางมาก เหมือนเสียงรถของซาอเนียน เสียง
เหมือนกาลงมาหนักสกพนตนกดลงมาบนเปลือกตา ของเธอ ในทายทอดความมดมดกตามเธอมาทน และ ลากเธอลงสเหวลก

แมวาเขาจะติดตอนอหนานใหไปตามหาชงชงชนได แล้ว ทวาซจอเนยนกยังคงเป็นห่วงอย่างบ้าคลง ในขณะ ทเขารบรดไปยังคลบเฮาสทอดงานของซงเอมไพร เขายง คงเหลอบมอง โทรศพทตลอดเวลา

ยสบนาทแล้ว แต่ยังไม่มีคาตอบจากฉันอหนาน ความหวงกงวลททาให้ซจอเนียนหนักใจในช่วงไม่กวนท ผ่านมา เริ่มรมเราเขาอีกครั้ง ทําให้เขาหายใจตดขด เขา ควาโทรศพท และโทรหาฉันอหนาน โทรศพทสูงเสียง เรียกอยเป็นเวลานาน แต่ไมมใครรบ

ซจอเนยนวางสายมาโทรหาชงชงชนแทน เมื่อเขาคควา การโทรกาลงจะเขาสระบบฝากขอความเสียง กมการรับ

สาย

ซจอเนยนแซงตามปกตเงียบขรึม ระเบิดเสียงเรียกของ

ชงชนออกมาด้วยความตื่นเต้นอย่างแท้จริง ซึ่งชน
“ผมเอง” เป็นเสียงผู้ชายตอบกลับมา “ฉันอหนาน” ซจอเนยนสบสนอยครหนึ่งก่อนจะถาม “ทําไมถึงเป็นคุณ ชงชนอยไหน”

นอหนานทางปลายสายอกดานของโทรศพทนงเงียบ ซ จอเนยนไดคาตอบทเขาต้องการแล้วจากช่วงเวลาแห่ง ความเงยบงนนน มอของเขากวางอยบนพวงมาลยสน สะทาน และรถเขาเกือบฟังเขาหาแผงรวบนทางหลวง เขากระทบเบรก และถามคาถามหา “ชงชนอยู่ไหน “ผมขอโทษ ผมชาไปกาวเดียว เธอถูกจับตัวไปแล้ว” นา เสียงของฉันอหนานเ** ยมเกรียม “แตเธอทงรองรอย บางอยางไว จากรองรอยพวกน ผมสบหาเบาะแสจนรวา เป็นรถตขนาดเล็กบอคสเหลืองพาตัวเธอไป และกาลง มงหน้าไปทางเหนือ ตอนนผมกาลงไลลามน้อย ชจอเนยนวางหลอนทอน หนานจะรายงานจบ ด้วยนว มอสนระรกเขาคนหาเลขหมายของเฉงชงชง และโทรหา เลขานุการของเขา กอนที่เธอจะไดพูดอะไรเขากออกคา สงอยางเรงรบ “ตดตอคุณหมอเชย ใหเขาเตรียมรถ
พยาบาล และตามรถผมไป

เพราะซงซงชนถูกอกพาตัว สถานการณ์ของเธอไมนาจะ เป็นไปด้วยด ดังนั้นเขาต้องมหน่วยแพทยเตรียมพร้อม ช จอเนยนเพิ่มเติมไปอกว่า “นาเลอดสารองมาด้วย นามา

ให้เพียงพอ เลอดกรปโอ”

นเป็นกรปเลือดของชงชงชน ซูจอเนียนเชอว่าเป็นสิ่งจํา เปนหากมอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นกับซงซงชน

ซจอเนยนทวนคาส่งของเขาอย่างรวดเร็ว และกอนทเอง ชงชงจะไดถามวาเกิดอะไรขึ้นเขากวางสายหลง จากบอกว่า “เดี๋ยวผมจะส่งพกดจนเอสของผมไปท โทรศพท ณ จะไดใชดตามตาแหน่งของผม หลังจากทเขาทําตามที่เขาบอกกับเฉงชงชง เขากโทรหา ฉันอหนาน ตลอดเส้นทาง จอเนียนยังคงรักษาของทางการสื่อสาร กบฉันอหนานไม่ให้ขาด หลังจากเขาขับรถมาไดสอง

ชวโมง ในที่สุด จอเนียนกจัดการหาพกิดของฉันอหนาน

ได จากคาอธิบายของฝ่ายหลง
จอเนยนกงวลว่าอาจมบางสังเกตขนกับชงชาชน เนื่อง

จากพวกเขาไลลามานาน และยังไม่เห็นรองรอยของรถต สีเหลือง ซจอเนียนจงบอกให้ฉันอหนานเลยวเขาสทาง

ลด เพอไปดกหนากลมผลกพาตัว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ