ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 410 การพบกนอกครงหนง (3)



ตอนที่ 410 การพบกนอกครงหนง (3)

ตอนที่ 410 การพบกันอีกครั้งหนึ่ง (3)

ซงซงชนควบคุมพวงมาลยควยมอบางเดยว และเอนตัว

ไปควาโทรศพทด้วยมออกข้างหนึ่ง เธอมองดซอยโทร เขา และลงเลสกครก่อนยก โทรศพทขนแนบท “คะพอ “ชงชน” ซึ่งเมงหวาอางกาลงอยู่ระหว่างช่วงกลางของ เกมหมากรุก เพราะซงซงชนไดยนเสียงของแข็ง บางอย่างกระทบกบไมดงอยด้วย “คนนอกวางไหม ซงชงชนตอบโดยไม่ลงเล “หนต้องอยทบรษทคะ” “อะไรนะ ฮลโหล ลูกพูดวาอะไร ไมคอยไดยนเลย… ซง เมงหวาเพมระดับเสียงเพื่อขจังหวะเธอ หลังจากผ่าน ไปหลาย ‘ฮลโหล เขากพูดตอ “ชงชน พอวาสัญญาณท บานลงในไมคอยด โดยนไหม พอคิดถึงนะ ลูกไม่ได้ทาน อาหารเยนกบพอมานานแล้ว เพราะฉะนั้นลูกต้องมาท นหยวนคนนเป็นเพื่อนพอ ตกลงไหม แคนนะ เจอกันทนน…”
“ฮลโหล อะไรกนคะพอ” ชงชงชนเริ่มประท้วง แตซงเมง หวาวางสายไปแล้ว ไม่ให้โอกาสเธอปฏิเสธ ชงชงชนได ยนเสียงสัญญาณจากโทรศัพท์ของเธอ และพยายาม โทรกลบหาซงเองหวา ทวายให้บริการบอกเธอในสายวา โทรศพทถกปดไปแล้ว

เจ้าเลหอกแล้ว!

ซงซงชนโยนโทรศพทกลบไปบนทนงผู้โดยสารด้วยความ หงุดหงิด และยกมอบางทวางขนนวดขมับตัวเอง เธอไม สามารถทาอะไรไดนอกจากบนด้วยความไม่พอใจ “พอ หมายความวายงไง ไม่ไดทานข้าวเย็นกบพอเป็นเวลา นานเนียนะ แล้วเมื่อคนและ นคอการนดบอดใดๆ ใช จดฉากใดๆ บอกได้เลย…

หลังจากเหตุการณ์เมื่อสองเดือนทผานมา และอาจเป็น เพราะการสูญเสียลูกชายยังคงหลอกหลอนเขา ซึ่งเมง หวาจงเป็นห่วงเรื่องชงชงชนมากจริงๆ ถึงขนาดจางบอด การดสองคนให้คอยติดตามเธอตลอดเวลาที่กวน ตารวจไดมาสรุปรายงาน ทั้งสามคนทลักพาตัวเธอ ใน
คนนนนนขบรถเสียชีวิตจากการสูญเสียเลือดปรมาณ และมีบาดแผลทหวใจ คนหนุ่มบอกว่าเขาหมดสติไป กอน เหตุการณ์ต่างๆ จะเกดขน ดงบนคาตอบของเขา สาหรบทุกสงคอ “ผมไมร

ชายอวนฟนขนมาหลงจากนอนหมดสติไปหนึ่งเดือน ไรกตาม ตารวจจบความไดจากการพูดพราของเขาวา ม คนมาช่วยเธอและฉันอหนานในคนนน เกี่ยวกับตัวตนของบุคคลนน ตรวจพยายามสืบหาทว ทุกแห่ง แต่พวกเขาไมไดอะไรเลย อย่างไรก็ตามเมอตารวจกลับมารายงานกับเธออีกครั้ง พวกเขาสูงถุงพลาสติกใสทมกระดมสทองอยในนนใหง ความดแลของเธอ

และราวกับวาประสาทหลอน จิตใจเขาสับสนมาก อย่างชงชน

เจาหนาทบอกเธอวากระดมเมดนถูกพบในทเกดเหต ดราคาแพง ไม่ใช่สงทผลักพาตัวสามคนจะมปญญาซอ มาใชแน สงนเกยวของกับเธอ ดังนั้นพวกเขาจงให้ไว้ใน
เปนกระดมเสื้อผู้ชาย และดูเหมือนจะหลุดมาจากเสือ

เซต การออกแบบนนเรียบง่ายแต่ว่าหรูหรา เธอถามฉันอหนาน เขายืนยันว่าไม่ใช่ของเขา ในความ เป็นจริงเมื่อเธอไดยนการปฏิเสธจากเขา หัวใจของเธอ วบไหวไปครหนง

ไม่ใช่ของฉันอหนาน และไม่ใช่ของผลกพาตัวสามคน ดัง นนจงต้องเป็นของผู้ช่วยชีวิตเธอ

กระดมเมดนเป็นเพียงหลักฐานเดียวของเธอ ในการคนหาบคคลนน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ