ใต้ชายคารัก

ตอนท 754 จดหมาย 99 ฉบบ (9)



ตอนท 754 จดหมาย 99 ฉบบ (9)

ตอนที่ 754 จดหมาย 99 ฉบับ (9)

หลังจากไดรบขอความจากซจอเนียน เธอกบอกชงเองหวา หลังจากเธอกลับถึงบ้านในวันนั้น เธอบอกว่าเธอบงเอญโดยน บทสนทนาเรื่องนระหว่างคณปากบซจอเนียน เมอซงเองหวาไดรบรเรื่องนี้เขาตกตะลงจนพูดไม่ออก อย่างไรก็ตาม เขาจ ไดวา ในวยหนุ่มของเขาเคยนอนกับ ผู้หญิง โดยบังเอิญครึ่งหนึ่ง เป็นคนที่เขาเมาไม่ได้สติกอนการ ประชุมมหาวิทยาลัย ทว่าเมื่อเขาตนขึ้นมาผู้หญิงคนนั้นได หายตัวไปแล้ว ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเหตุการณ์ดังกล่าวเป็น เหมือนหนามทุ่มแทงหวใจเขา ทุกครั้งที่เขาคิดถึงเหตุการณ ครงาน เขาจะรสกเป็นทุกขอยในใจ เขาเชื่อว่าเขาคงต้องเก็บ งาความลบฝูงไปพร้อมกับตัวเขาในหลุมฝังศพ ใครจะคิดว่า การไขความลบนไดมาเกิดขึ้นในบนปลายชีวิตของเขา ซึ่งเมงหวานอนไม่หลบตลอดทงคน หลังจากไตรตรองอยู่คน หนง เขากตดสนใจที่จะคนหาความจริง อย่างไรก็ตาม นเป็น มากกว่าปัญหาของเขาเองคนเดียว การจอเนียนเป็นลูกชาย เขาจริง กหมายความวา งบ่งชนจะมพชายอยางฉบพลน ดงนนระหว่างทานอาหารเชาชงเองหวางขอความเห็นจากเธอ

“ซงชน พอวางแผนว่าจะไปพบปาซในบายวนั้น ลูกควา

ยงไง”

แน่นอนว่าซงซงชนเข้าใจในสิ่งทบดาพดเป็นนย หญิงสาวซึ่ง กาลงทานขาวหมอยหยดนง ก่อนจะเงยหนาขนยมกับพ่อของ

เธอและบอกว่า “เยี่ยมมากเลยคะ

อยางไรกตาม ซงเองหวายงวตกกังวลอย ดังนั้นก่อนที่เธอจะ ออกไปทํางาน เขาจงถามคาถามเกมกับเธออกตรง และชงชง ชนยนบนเห็นควยกับการติดสนใจของพอก่อนจะออกจาก

มาน

เมื่อซงซงชนเห็นฉากการพบหนาเพื่อปรับความเข้าใจกันใน รายการโทรทศน รายการเหล่านั้นมาเปิดดนตรีประกอบทให อารมณ์ความรู้สึกตนตนอย่างไม่น่าเชื่อ เพื่อเรียกนาตาผู้ชม เธออยากรวาฉากแห่งการพบหน้าเพื่อปรบความเข้าใจกัน ระหว่างชงเองหวากับซจอเนียนจะเป็นอย่างไร แตนนเป็น เพียงแค่ความอยากร บายวนนนเมอซึ่งเมงหวาไปหาชจอ เนยนเพื่อขอความจริง เธอไม่ยอมไปด้วย

บายวนนน เมอซงซงชนกลับบ้าน ก่อนที่เธอจะเดินเข้าไปข้าง

ในกไดยนเสียงหัวเราะของชงเองหวาดงมาจากห้องทํางาน ด เหมือนเขาจะอารมณดมาก เสียงเขาดงกว่าปกติ “จบเกม ฉนแพตลอดเลยนะ เวลาเล่นกับเธอ

หลังจากนั้นชงชงชนกจบเสียงได้ว่าเป็นเสียงการเดินหมากร

“เวลาส นเราเล่นกันมาตลอดบาย บางทีเราควรออกไปเดิน

เลนบาง จอเนียนช่วยพยงฉันลุกขนหมอยได้ไหม

เมอชงชงชนโดยนคาวา จอเนียน” เสียงฝีเท้าของเธอกหยด

ลง กอนทเธอจะกมลงอย่างเงียบกรบ ถอดสายรครองเท้า เปลี่ยนไปสวมรองเท้าแตะใส่ในบ้าน

เธอกาลงจะก้าวเข้าไปในห้องนั่งเล่น ประตูห้องทํางาน เปิด ออก และชจอเนียนกาลงพองแขนชงเองหวาเดินออกมา ซงซงชนวน สัญชาตญาณแรกของเธอคือหันหลงวงหน แต่ กอนทเธอจะไดทาอย่างนั้นซึ่งเมงหวากเห็นเธอแล้วยมให้เธอ “ชงชน กลบมาแลวหรอ”

“สวสดคะ พอ” ซงซงชนทุกทายพ่อของเธอ แต่ไม่กล้ามอง หนาชจอเนยนทยอยบางๆ ซึ่งเมงหวา เธอกลัวว่าถ้าทา อย่างนั้น ความสงบในจิตใจเธอจะพงทลายลงอย่างสิ้นเชิง เธอพยายามอย่างที่สุดที่จะรักษารอยยิ้มบนใบหนาเอาไว้ เธอ จองมองไปทรงเองหวาแตกทักทายซจอเนียนด้วย “จอ เนยน”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ