ใต้ชายคารัก

ตอนท 467 รหวใจเธอ (10)



ตอนท 467 รหวใจเธอ (10)

ตอนที่ 467 รหัวใจเธอ (10)

อย่างไรก็ตาม ความจริงกคอเธอไม่คาดคิดว่าจะได้เห็น ภาพนน เพราะเธอไม่สามารถมนใจไดวาคนทเธอเห็นคอ ประธานหลหรือเปล่า ยังมีโอกาสหาสบๆ ทอาจเป็นจอ เนียน ที่สําคัญกวานนคอ ผู้หญิงสองคนไม่พอเหรอสาหรับ ผู้ชายสองคน ทําไมพวกเขาต้องมผู้หญิงถึงเจ็ดคน เพอเตน เพอรองเพลง เพื่อเคลาเคลย เพื่อคกเขาบนพน รนไวน เพื่อกอด เพอสมผส เพอจบ… เป็นความจริงดงภาษตทวา คบคนพาลพาลพาไปหาผิด หากใครคนหนึ่งเลวทราม อกคนทอยด้วยคงไมดไปกวา กน! พวกเขาจําเป็นต้องทาขอตกลงทางธุรกิจกนในทลบ

อยางนดวยเหรอ

และเมื่อคิดถึงครึ่งหนึ่งที่เขาเคยบอกฉันด้วยอารมณลูกผหญงอน ของเขาจะเพียงอกาทวโลกกสดาเหมือน

ไม่รกษาพูดเหมือนกันทั้งนั้น! แมเธอไม่คนทบเนียนถึง ซึ่งชนกรขน เมืองแทนถงถง ลูกขนาดมหึมาคกรนอยภายใน เหมอเห็น ความพลงพลานมหาศาลของเธอลูกโพลง โกรธเกรยวนสะสมจนกระทงเธอกวาอกของเธอ

เมืองชนผ่านหนาทองซเนียน ใบและเธอหยดนง จองตรงไปทประตซง ดอย ม แรงกระตุ้นอยภายบอกให้เปิดประตู แล้วลากชายผ นาสมเพช กระนั้นเธอกรมสามัญสานกอยบาง นเป็นการประชุม

ทางธุรกิจสําคัญซงซงชนรสกวาเธอจาเป็นต้องระบายออกมา ไม่อยาง นนเธออาจเป็นมา แตเธอจะทาอะไรไดบาง เพอระงับ ความโกรธและความเคยดแคน ในใจ

ชงชงชนยนอยหนาประตู กดฟันแนน จากนั้นเธอกหนไป

ทางลฟต มงหนาไปด้วยกาวเดนอนเดดเดยวราวกับวา เธอมแผนในใจ

เธอกดปมเรียกลฟดอย่างแรงเกินความจําเป็น และรับ

รอนเขาไปเมอประตูเปิด เธอกดปมลงไปชนหนังด้วย

อารมณ์ฉุนเฉียว

เมอลฟตมาถึงชนหนงและประตูเปิดออก ชงชงชนกรม

วงไปทเคานเตอรดานหนาทนท

พนักงานตอนรบเห็นเธอกยมให้อยางออนโยน พร้อมกับ

ถามว่า “คุณผู้หญิง ต้องการใหดฉันช่วยอะไร… ก่อนทหญิงสาวจะกล่าวจบซงซงชนกขัดจังหวะขน “ตอนนมสาวคาราโอเกะทเอลโดราโดบางไหม พนักงานตอนรบเคยไดยนคาถามแบบนมามากมาย แต่

นเป็นครั้งแรกที่เป็นคาถามจากผู้หญิง เธอตกตะลงไปชวขณะ กอนจะปรบสหนาตอบด้วยนาเสียงสภาพ “คุณ ผู้หญิงต้องการกคนคะ

ซงซงชนเซคคางขน จองหนาพนักงานต้อนรับ แล้วเปลง เสียงออกมาอย่างดงและชดเจน

“ฉันต้องการมากที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถหาได

ในเมอไม่สามารถเข้าไปลากซจอเนยนออกมาได้ เช่นนน เธอกจะทําให้ห้องนรกนนทวมทนไปด้วยผู้หญิงทุกคนใน เอลโดราโด ใหหมอนนถูกซดออกมาเอง! ถ้าเขาชอบ ผู้หญิงมากขนาดนั้น เจดคนไม่พอหรอก ตองชกเจ็ดสบ พนักงานต้อนรับยังคงตะลงทองชงชนมาปรากฏตัวและ เสนอความต้องการเซนน เธอพูดไม่ออก ไดแตจองมอง

ชงชงชนนงอยู่นาน

ชงชงชนขมวดควเลกน้อยก่อนลวงลงไปในกระเป๋าถือ เพอหยบกระเป๋าสตางค์ เธอดงบัตรเครดิตของเธอออก มา แต่แล้วกลบเกบกลบคน เปลี่ยนเป็นบัตรเครดิตสดา ของชจอเนียนแทน เธอกระแทกบัตรลงอย่างแรงบน

เคานเตอรและพูดเสียงดง “คุณไม่ไดยนทอนพูดเหรอฉนบอกว่าให้หายหญิงมาให้ฉันให้ได้มากที่สุดเท่าที่คุณ จะหาได และเรียกเกบเงินทงหมดจากบตราบน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ