ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 607 การคนพบโดยบงเอญ (1)



ตอนที่ 607 การคนพบโดยบงเอญ (1)

ตอนท 607 การค้นพบโดยบังเอญ (1)

มเสยงประตเปค ตามมาควยเสียงฝีเท้าของเขา และเสียง

กระเป๋าของเธอวางลงบนโซฟากามะหย ในที่สุดเขากพูดขน

ว่า “นงตรงน แล้วอยเงียบๆ ก่อน ผมจะไปเปิดนาใสอาง เตรยมใหค อาบ ซงซงชนบงกาลงฟงเสียงบนทกไม่มความทรงจําเลยว่าตอน นนเธอคดอะไร ทนใดนั้นเธอกเงียบเสียงลง ก่อนตอบ กลบซจอเนยนอยางวางาย “โอเค” ซจอเนยนหมุนตัวเพื่อเดินไปทของนา ทวากอนที่เขาจะไปถึง กมเสียงอาเจียนดงขน จนถึงขนาดอวกเลยเหรอเมอคนน ซงชงชนกดรมฝีปาก เมื่อไดยนเสียง จอเนียนบอกว่า “อยา

ขอบมนสกปรกมาก!!

มีเสียงฝีเทาวนวายต่อเนื่องกัน ก่อนจะมีเสียงประตถกดงให เปดออก และทายทสดกเป็นเสียงนาไห

โทรศพทถูกวางทงไวในห้อง และการกระทําต่างๆ ต่อไป เกดขนในหองนา ดงนนเสียงจงเบาลง ซงชงชนต้องเพิ่มระดับ เสียงโทรศพทของเธอให้สงสด แลวกไดยนเสียงตัวเองครา ครวญพร้อมกับเสียงนา “ฉันไม่อยากอาบนา ไม่เอานา…จากนนกมเสียงรองตะโกนดงชุดมากจากซจอเนียน “ระวง!”

ตามมาด้วยเสียงบางอย่างคล้ายกับคนล้มลงกับพนดงเขามา ในหน่ง เธอคความเสียงร้องคราญครางด้วยความเจ็บปวด ของตัวเอง แต่สงทเกดขนคอเสียงร้องคารามของ จอเนียน สหนา ง ง นตกใจอย่างมาก ซจอเนียนเอาตามารับอน กอนทอนจะลมเหนือ

จากเสียงคารามเธอกเดาไควาเขาอาจได้รับบาดเจ็บทสวนใด ส่วนหนึ่งของรางกายจากการช่วยเธอไว กอนที่ความคิดจะ เป็นรูปเป็นรางในใจซงซงชน เธอกไดยนเสียงของเธอทเบาลง เป็นเสียงออจากฤทธแอลกอฮอล พูดว่า “โอปปา คุณหลวง เลย ทําไมคุณชางดคลายกับคนทนนรกเหลือเกิน”

โอปปาเหรอ มาจากไหนเนย ซงชงชนหลบตาลง แล้วสดหายใจเขาลกๆ แตกอนที่เธอจะ สดลมหายใจไดเตมปอด กไดยนเสียงคารามอย่างค่อนข้าง โมโหของซจอเนยน “ชงชาชน หยด! คุณกาลงจะเลื่อนมอไป ไหน!”

ฉนกาลงจะเลอนมอไปไหน อาย

“ซงชงชน อยนงๆ ส หรือจะให้ผมโยนคณลงไปในอาง ฟงดูเหมือนฉันกาลงนอนอยบนตัวเขาเลย เพราะเขากระโดด เขามาเอาตัวเป็นเบาะรองรบไม่ให้ฉันลมลงกบพน…หัวใจของชงชงชนเตนไม่เป็นจังหวะ

“ซงซงชน ไมโดยนทผมบอกเหรอ” ตามมาจากเสียงคาราม นนคอเสยงลมหายใจหนักหนวงดงซดเจน และเสียง ฟอ อยางหมดหนทาง “ซงซงชน หยด หยด อย่าไปจบตรงนั้น! “หอ นอะไรเหรอ ทําไมแข็งจง”

เมอซงชงชนไดยนเสียงตัวเองพูดแบบนั้น เธอกเขาใจในทสด วาเกตอะไรขน และใบหนาของเธอแดงกา มอของเธอเปะปะ ไปทวจนถึงสวนนนของร่างกายเขา ตอนทเธอเมา…

ซงซงชนรสกเหมือนเขาของเธอกาลงจะหมดแรง มทั้งเสียงหวดรองและเสียงคารามปะปนกันในเสียงทบนทุก ชวงน และยากที่จะบอกไดวาเกิดอะไรขนในห้องนา แต่เธอ เชอวาซจอเนยนสามารถจัดการหยุดการกระทําผิด ๆ ของเธอ ลงได ประมาณครึ่งนาทต่อมาเธอกไดยนเสียงเมาออของเธอ อก “โอปปา ทําไมคุณตองเปิดนาเยนใสตัวเองด้วยละ ชงชงชน งตอนนมสดด รคาตอบของคาถามทเธอถามเมื่อคนนแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ