ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 215 ความอบอนในหัวใจ (5)



ตอนที่ 215 ความอบอนในหัวใจ (5)

ตอนที่ 215 ความอบอนในหัวใจ (5)

ไมวาซงซงชนจะสตารตใหมกครง เครื่องกรมต เมอปราศจากเสียงเครื่องยนต์ เสียงสายลมทแทรกผ่าน ปานอกหนาตางดงดงบน เขาโดยรอบเปนเครอง ขยายเสียงตามธรรมชาติ ทชวยเพิ่มเสียงสะทอนของ สายลม และทะลวงหัวใจชงชาชนใหเวงวางมากยงขน ซงซงชนเริ่มต้นตระหนก แตรถูกยังเหมือนของเล่นพงๆ ทวางอยขางถนนซึ่งไรผคนอยอาศัย ไม่ตอบสนองใดๆ ตอการกระทําหรอคาอธิษฐานของชงชิงชน เนื่องจากขาดพลังงาน เครื่องทําความร้อนภายในรถก หยุดทํางานไปด้วย อุณหภูมิลดลงอย่างมาก แต่ชงชิงชน ไมรสกถึงความหนาวเย็น เพราะในความเป็นจริงเธอ

กาลงเหง แตก

เธอพยายามสตาร์ตรถหลายครั้งก่อนจะยอมแพ้ในที่สุด เธอช โทรศพทสูงขึ้นไปในอากาศ พยายามหาสัญญาณ
เพอเขาสเวบไซตบริการลากจูง แต่ทว่าสัญญาณเครื่อ

ขายออนเหลือเกิน

ควยนวมออนสนเทาชงชาชนผลกประตูเปิดออกไป และ ลงจากรถ ลมเยนยะเยือกราวนาแรงปะทะเขามาทใบ หน้าเธออยางแรง ไมมรองรอยความเคลื่อนไหวของ มนุษยในบริเวณใกลเคียงเลย

ชงชงชนไม่ใช่แมวเหมียวขตกใจ แต่ในขณะนั้นราวกับว่า ความกล้าหาญของเธอหมดลงอย่างสิ้นเชิง เธอควา ไฟฉายจากทายรถแล้วเดินลากเท่าไปตามถนน โดยหวัง วาบริเวณพื้นที่ในระดับสูงขนไปจะมีสัญญาณทดกวา ขณะเดินไปเธอรสกเครียดไปหมดทั้งร่างกายทั้งจิตใจ แมแตขาของเธอกสนอยาง นก ราวกบวาขาทงสองขาง จะหกลงไปในนาทใดนาทหนึ่ง

เนนเขาชวงทางลาดมองดูเหมือนไกลๆ แดนนทาให้ซึ่ง ชงชนต้องใช้เวลาถึงครึ่งชั่วโมงกว่าจะมาถึงยอดสูงสุด เธอมองดทโทรศพท มสญญาณดขน แต่ไม่มีการเชื่อม ออนเทอร์เนต กระนนกยูงกว่าไม่มีอะไรเลย เพราะ
อยางนอยดอน เธอกสามารถโทรขอความช่วยเหลือได อุณหภูมทตาทา ไหนวมอของเธอแข็ง และต้องใช้ความ พยายามหลายครั้ง กวาจะกดหมายเลขโทรศัพทของฉัน อหนานและโทรหาเขาได ตั้งแต่เธอยังเดก เธอจะไปหาคนอหนานทุกครั้งเพื่อขอ ความช่วยเหลือเมื่อเธอต้องการส่งใตกตาม และเขายนด ช่วยเหลือเสมอ นเป็นพฤติกรรมทติดตัวเธอมา แมแตตอนน กอนทอน หนานจะรับสายเธอกรสกว่าเธอ ปลอดภัยแล้ว หัวใจเต้นแรงของเธอจงสงบลงเล็กน้อย แต่ทว่า เธอกลงจะได้สัมผัสกับความรู้สึกของการถูก โยนจากสวรรคลงสนรัก ความรู้สึกเช่นนเลวร้ายยิ่งกว่า การถูกส่งลงนรกโดยตรงจากโลก เพราะการถูกลงจาก โลกไม่ได้ทําให้คนเราคิดหวังลมๆ แล้งๆ ความรสกนเกิดบนกบซงซงชน เพราะผรบโทรศัพท์ของ

เช่นเดียวกับตอนทเธอคนพบว่าชงเองอาจไม่ได้มาตร ตาย ซอแรกท โผลเขามาในความคิดของเธอเมื่อถึงเวลา คบ นคอจนอหนาน
จนอหนานดอกงหนวน

“สวสด ซงซงชน

มาเสยงขององหนวนออนโยนเหมือนเช่นเคย แต่ในห ของชงชงชนเสียงนั้นราวกับกองมาจากหุบเหวหลัก สด ของนรก เธอตวแข็งอย่างแท้จริงแล้วเวลาน มอทคอ โทรศพทหยดเคลื่อนไหว กอนทเธอจะควบคุมสติใดใน เวลาต่อมา พอหนานอยไหน

“เขาอาบนาอย!” ถึงหนวนกลาวอยางไม่ละอาย ผู้ชาย คนหนึ่งกับผู้หญิงคนหนึ่งใช้เวลาในห้องด้วยกันสองตอ สองกลางดก และหนึ่งในนั้นกาลงอาบนา แน่นอน ซงซงชนเขาใจคาพดแสดงน ชดเจนของถึง หนวม นวมอของเธอเริ่มสน และดูเหมือนวิญญาณจะ หลกเรนไปจากดวงตาของเธอ ซึ่งกาลงแปรเปลี่ยนไป เป็นความว่างเปล่า

พอหนานชวยชวดเธอ จุดประกายความหวังในตัวเขาแก เธอ แตทวา… ตอนนเขากับถุงหนวน…

ชงชาชนกว่าความเจ็บปวดรวดราวกาลังเริ่มคบคลาน
ไปทวรางกายของเธอ จากสวนลูกทสุดของหัวใจ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ