ใต้ชายคารัก

ตอนท 264 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (5)



ตอนท 264 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (5)

ตอนที่ 264 “ผมขอโทษ” และ “ไม่เป็นไร” (5)

สงแรกทซงซงบนทาหลังจากกลบลงมาชนลางคอเท กาแฟทงลงชกโครก จากนั้นเธอกลางถวย เชดมอให แห่ง

ก่อนจะหยิบบัตรเครดิตธนาคารทบจอเนียนใสไวใน

กระเปาเสอเธอออกมาด

บตรสดา… บตรนตองมอย่างน้อยหาลานหยวนใน บญ กอนทธนาคารจะดำเนินการอนุมัติบัตร หรือ ดอก อยางหนง คอ ซจอเนยนใหมตรมลดาหาลานหยวนแก เธอ เพอเอาไวดแลจัดการชีวิตความเป็นอยู่ของเขา อยางนน ใชไหม ดูเหมือนว่าหนังหยวนเลือกที่จะใจ กวางในบางโอกาสเท่านั้น แต่เมื่อเขาทาขนมาแต่ละครั้ง จะเป็นเรื่องน่ากลัวอย่างบาระหามาก

“แต่ทาไมเขาตอง ไซรหัสผ่านเดียวกันสาหรับสิ่งสําคัญ
หลายๆ อย่างละ อย่าบอกนะว่าตัวเลขหกหลักนั้นเป็น รหลผ่านสาหรบโทรศพท คอมพิวเตอร และ เซฟของ เขาด้วย ขง งบนพมหากับตัวเองขณะที่เธอหมุนการด ไปมา แล้วสายตาเธอกไปสะดดทของเหลี่ยม เป็นท สาหรบลายเซนเจ้าของบตร โดยปกตในซองนจะมลาย เซนเจ้าของบตรทเซนไวเพอสามารถเปรียบเทยบดได หากวามความจําเป็น

อย่างไรกตามบนบตรบตานทมอบโดยซจอเนียน แทนท ตรงลายเชนมคาสามพยางคง่ายๆ คือ ผมขอโทษ ตัวหนังสือสองคนดูเหมือนเพิ่งเรียนสดๆ ร้อนๆ หมึก เพงจะแหง ซงซงชนจาลายมอได เป็นของซจอเนียนแน นอน เพราะฉะนนเหตุผลหลักทเขาใหบุตรแกเธอ นอก เหนอจากการชาระค่าใช้จ่ายในบ้านแล้ว เพื่อขอโทษเธอ ใชไหม

เขาขอโทษเรองนาเสียงทเขาพูดทางโทรศัพทคนนใช่ไหม ไม่แปลกใจเลยทเขาหยอนบัตรลงในกระเป๋าเสื้อของเธอ โดยตรงเมอเธอไมยอมรับเองตอนอยู่ในห้องทํางาน และ
นองอธิบายถึงความเร่งร้อนรบกลบไปทโตะทางานของ เขา และไลเธอออกมาโดยไมใหโอกาสเธอตอบโตใดๆ อกด้วย

อารมณคราครวญหวนไทเธอแบกไวตลอดทงหวคา ละลายเหมือนหิมะในวันแรกของฤดูใบไม้ผล ในความ เป็นจริง เธอรสกวาสวนทออนไหวทสดในอกเธอนน อบอนและนมนวลอย่างเหลอเกน

ซงซงซนพจารณาดคาวา “ฉันขอโทษ ทดานหลงบัตร รมฝีปากของเธอ โคงเป็นรอยยมโดยไม่ได้ตั้งใจ ส่งให้ทั่ว ทงใบหนาสวางสดใสนทนา ประกายความสงสัยใคร รลกลงไปในดวงตาของเธอมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และด เหมอนวเทาทางของเธอจะอ่อนลง ทําให้เธอดนารกม เสนหมากยงขน

ชงชงชนยนอยตรงบน มองดนตรสดาอยเป็นเวลานาน กอนจะเกบใสไวในกระเป๋าสตางค์ของเธอ และชงกาแฟ ถวยไหม ทเธอรวาเป็นรสชาติถูกปากเขา ชายผหยงผยองคนนขอโทษฉันจริงๆ หรือ
จอเนียนละทงห้องประชุมทีมผู้บริหารระดับสูงเต็มห้อง เพอตามหาเธอ ดงบนดอนทเธอเขามาททองทางาน เขา จงอยู่ระหว่างการประชุมทางโทรศพทอนสบเนื่องมา เขาแตะนวบนรมฝปากเพอบอกเธอไมให้ส่งเสียง เมอ เขาเทนเธอเขามาในห้อง ซงซงชนไม่รบกวนและคอยๆ วางถ้วยลงอย่างระมัด

ระวงบนโตะของเขา ขณะที่เธอหนหลงเพื่อกลบออกไป เธอกหนกลบมาทนา ราวกับวานกอะไรบางอย่างออก จากนนด้วยการเคลื่อนไหวทางยบกรบ เธอหยบปากกา ของเขา หยิบกระดาษโน๊ต แล้วขดเขียนบางอย่างลงไป และแปะไวทดานขางถ้วยกาแฟก่อนจะออกจากห้องทา

งาน

เมอซจอเนียนเสร็จจากการประชุมทางโทรศัพท์ เป็น

เวลาอกสองชวโมงต่อมา

สงแรกทเขาทําหลงจากปคคอมพิวเตอร์คอ คงกระดาษ ขอความทเธอแปะไวบนถวยกาแฟมาด

บนกระดาษมดาเขียนไวสามพยางค์เชนเผยวกัน
ไม่เปนไร

น่าจะเป็นคาตอบสําหรับ ผมขอโทษ” เขาเขียนทั้งไท ดามหลงบตรสดา ซจอเนยนิยม และแววความนุ่มนวลทาให้ดวงตาของ เขาอ่อนโยนลง แสงแวววาวในดวงตาทงคกระเพื่อม เหมอนผวนา สงรมความอบอนไปทวรางกายของเขา ความเหนื่อยลาของเขาหายไปในชวพรบตา ราวกับถูก พูดพาไปกับสายลมแห่งฤดูใบไม้ผลที่สดชนที่สุด เขาเอนหลงลงบนเก้าอ แล้วค่อยๆ จบกาแฟเยนซัดจน หมดถ้วย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ