ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 783 ฉันไมแตงงาน (8)



ตอนที่ 783 ฉันไมแตงงาน (8)

ตอนที่ 783 ฉันไม่แต่งงาน (8)

ทุกอย่างทเกดขนทั้งหมดนทาใหนาตาซงซงชนรนขนมา เธอ มองดซจอเนยนทกาลงช่วยเธอลางเทาอย่างพูดอะไรไม่ออก หลงจากซจอเนยนลางเทาใหซงซงชนจนสะอาดแล้ว เขากเท นาสกปรกทง แล้วไปหยิบผ้าขนหนูแห่งๆ มาเช็ดเท้าให้ซงซง ชน จากนนเขากงลงขางๆ เธอ หยิบยผงยาจากมอเธอ ใช สาลคอยๆ ทายาให้อยางเบามอ การเคลื่อนไหวของเขาแผงเบาและออนโยนอย่างที่สุด เมื่อ เขามองดบาดแผลทเท่าของเธอไกลๆ ควเขากขมวด และ ความไม่พอใจระบายไปทั่วใบหนาอนหลอเหลา อย่างไรกตาม สงบเหนียงทําให้เขาเคลื่อนไหวอย่างนมนวลมากขน เขาจบ เทาเธอไวและตรวจดอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าแผลไมลูก กอนจะทายาใหอกอย่างระมัดระวง ความใสใจและความ ออนโยนทเขาทาอยน เหมือนกับเขากาลงปฏิบัติต่อสิ่งท ละเอยดออนทสดในโลก ทาให้ชงชงชนกดมุมปากตัวเองโดย

ไมรตว

ตลอดชวดดงแตเกดมา สภาพแวดลอมของเธอดกวา

เอกผู้หญิงหลายคนในวัยเดียวกัน เธอเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครว ไดรบการดูแลทะนุถนอมตั้งแต่แรกเกิด ทา

จนกระทงเธอไดพบกับชายหนุ่มทชอบจอเนียน เธอจงใครวา การทะนุถนอมทั้งหมดที่เคยได้รับอน ไม่มีอะไรเทียบได้กับ การปฏิบัติที่เขามอบให้เธอ

ชงชงชนกกรมฝปากแรงขน ดวงตาเธอเริ่มเออทนควยมาตา

ซจอเนียนทายาเสร็จเรียบร้อยและโยนกอนสาลลงในถุงขยะ กอนบอกซงซงชนวา นงรอตรงนเงียบๆ เคยวผมไปหยิบ รองเท้ามาใหคณ

ขณะที่เขาหันหลังกาลงจะเดินไป ซงซงชนกเออมมอไปจบ ขอมอเขา ซจอเนียนตกใจ ก่อนจะหันกลับมามองซงซงชน เขากไดยนเสียงนมๆ ของหญิงสาวเอยขน “ซจอเนียน คนนพ อหนานเปนคนขอพบฉัน”

จริงๆ แล้วเป็นความปรารถนาของเขาทจะให้ซงซงชน แต่งงานกับคนอหนาน เพราะจากการใช้พลงพิเศษในการ อานใจ เขาไดอานความคิดทแท้จริงจากหัวใจฉันอหนาน มากกวาหนังครง ความรสกของชายหนมหมดอ ง ง นนน เป็นความจริงใจ เป็นเหตุผลว่าทําไมหลงจากทเขาบาดเจ็บ สาหัสจากแผลทหนาทอง เขาจงส่งให้เฉงชงชงไปจดการให ฉันอหนานรวา เด็กผู้หญิงที่เขาสอสารด้วยผานชมรมก

แท้จริงแล้วคอซงชงชน เป็นเพราะเขาต้องการให้คนอหนานปฏบตตอซงซงชนให้เขนกว่าเดิม ด้วยวชนเท่านั้น เขาจึงจะ วางใจมอบคนทเขารักเท้าขวดไวในการดูแลของฉันอหนานได มีเพียงเขาเท่านั้นทรวาเป็นความเจ็บปวดมากเพียงใด เขา ยอมตดสนใจแบบนั้น แต่เนื่องจาก นอหนานสามารถไหง ชงชนไดในสงทเขาให้ไม่ได้ เขาจึงไม่มีทางเลือกอนนอกจาก องเลือกหนทางน

อย่างไรกตาม นนไม่ได้หมายความว่าเขาจะพ้นจากความหง หวังและความอจฉา เขาชนเดองทุกครั้งทใดบนคาวา “พอ หนาน’ จากปากเธอ ดังนั้นเมื่อใดกตามทชงชาชนอย เรียกซอนออกมา มอบจอเนียนจะกแน่นอยู่เงียบๆ และเขา จะนงเฉยไปเลย ซงซงชนจองมองใบหนาด้านข้างของซจอเนียน และระงับ ความรสกทปรากฏขนในหัวใจจากการทชายหนุ่มเพงจะลาง เทาใหเธอ “พอหนานบอกว่า… เขาแต่งงานกับฉันไม่ไดอก ตอไปแล้ว” เขา กมลงหยิบเสือโคตแล้วพึงปราดไปทประตควยใบหนาบง

ทแรก ใบหนาหลอเหลาของซจอเรียนเต็มไปด้วยความ

ประหลาดใจ กอนจะแผสานไปด้วยความโกรธอย่างไม่อาจ ควบคุมไดวนาทต่อมาเขากปลดมองชงชนออกจากขอมอซงซงชนคาดไม่ถึงกับปฏิกรยาทเปลี่ยนไปอย่างฉับพลนอย่าง นของ จอเนยน เธอลกพรวดจากโซฟา โดยไม่ใส่ใจของยาท เทาชงยงไมแห่ง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ