ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 216 ความอบอนในหัวใจ (6)



ตอนที่ 216 ความอบอนในหัวใจ (6)

ตอนที่ 216 ความอบอุ่นในหัวใจ (6)

ถึงหนวนเอยขนทนาจากปลายสายโทรศัพทอกด้านหนึ่ง หลังจากซงซงชนเงียบไปนาน “เธอต้องการอะไรจากอ หนานหรอ” แมวาซงซงชนจะกลงเผชิญกับช่วงเวลาอันยากลำบาก ทตองยอมรบความจริงตรงหนา แต่เธอต้องชวยเหลอดว เองกอน ทวากอนทเธอจะไดบอกใหงหนวนสงโทรศัพท ไหนนอหนาน เธอกโดยนเสียงประตูห้องนาเปิดออก และ “ถุงหนวนผาเชคทวอยไหน “มาแล้ว” ถึงหนวนตอบและโยนโทรศพทลงบนเตียง จากนนซงชงชนกโดยนเสียงฝีเทาบนพน และนั่นอาจ เป็นเสียงถุงหนวนสูงผ้าเช็ดตัวใหนนอหนาน เพราะซงซง ชนไดยนเสียงผาสะบัดและเสียดสอน เหมือนใครสักคน เธอไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนเริ่มก่อน แต่ในที่สุด

กาลงเซตผม
เธอกไตยน แทรกผ่านเสียงพายาเขา เสียงจบอย่างด ดม และเสียงครางอย่างแผ่วเบาผานลมหายใจขององ หมวน…

ซงซงชนรสกใดถงแรงกดดนอย่างหนักในโสตประสาท ของเธอ ทารายเธอด้วยความเจ็บปวดอย่างที่สุด เธอ ขยบริมฝีปาก พยายามจะตะโกนเขาไปในโทรศพท แต ในทายทสตรมฝีปากของเธอกไดแคบียบ กอนที่เธอจะ เลอนโทรศพทออกจากหและวางสาย หลังจากการเสียชีวิตของชงเอง ฉันอหนานยังคงอยู่ใน กองทัพ และเธอรอดชวดอยได้จากการสูญเสียครั้งยัง ใหญทสดในชวตเพียงลาพง เมื่อเขากลับมา เขาสัญญาว่าจะชดเชยให้แกชงเอง และ ดูแลเธอใหดกวาเดม ในฐานะตัวแทนของซงเฉง แต่เมื่อ เธอ องการความชวยเหลออยางสนหวงทสด เขากลบ กาลงหลงระเรงไมลมหลมตาอยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ความฝันของเธอ ซึ่งได้กลับมามีชีวิตชีวาขนอกครง ถูก สาดกระสุนใสอยางไรความปราน ก่อนจะไดมโอกาส
กลายเปนจรงขนมาด้วยการสารภาพรักของเธอ ซึ่งยัง ชนพยายามเต็มททจะกลนนาดา ขณะที่เธอโทรศพทหา พสะใภเพอขอความช่วยเหลือ ไม่มีการตอบรับ เธอลอง โทรเขาท โทรศพททบาน แตกไม่มีการตอบรับเช่นกัน คนเหลานคอคนทเธอคิดถึงในเวลาคบขน แต่ในทางท สตกไหม ใครมาซวยเธอได เมื่อเธอต้องการพวกเขา ผู้ชายที่เธอรักมาตั้งแต่เธอเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ กาลง งานอยกับผู้หญิงคนอน และญาตทองมชาติอยของเธอก ไม่สามารถตดตอได ทุกความหวังดบสน พี่ชายทรกของ เธอ พุทเธอมนใจว่าจะมาช่วยเธออย่างแน่นอน หากเขา ยงมหวตอย ไดถูกฆาตกรรม โศกนาฏกรรมสองครั้งซอนน เกิดขึ้นในช่วงเวลาเพียงวน เดียว เกนกว่าความสามารถทางจิตใจของชงชงชนจะรบ ไหว เธอไม่เคยรสกโดดเดี่ยวและสนหวงเชนนมาก่อนใน ชวต ราวกบวาโลกทงโลกตดสนใจแล้วที่จะทอดทิ้งเธอ หลังจากไหมใคราวาเธอ โทรศัพท์ไปทบานของเธอกตรง ในที่สุดเธอกไม่สามารถช่วยเหลืออะไรตัวเองได้ และ
ทรคตาลงรองใหคราครวญอยกลางถนนบนภูเขา หญิง

สาวรองไห้อย่างหมดแรงและสนหวง เธอรองไทไทกบความฝันที่เธอถนอมรักษามาหลายปี ซึ่ง

ในทสดใสดบนลงแล้วอยางแทจริง ในหวใจของเธอ เองชงชงรสกไตวาคนนซจอเนยนมหาทแปลกๆ เขายัง คงจองมองนาฬิกาขอมอ และมีความลงเลปรากฏบนใบ หนาเขาตลอดเวลา

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในททางาน เฉงชงชงกไม่

กลาแสดงความคิดเห็นอะไรอกเลย เธอจงยังคงเงียบอย ภายหลังเมอรบประทานอาหารเยนเสร็จ และกลบเขามา ในรถ เฉงชงชงจงกลาเอยถาม “ท่านประธานซคะ คราว

นเราจะไปไหนกนคะ”

นยนตาของซจอเนียนเปล่งประกายความเศร้าเหลือเกิน

เมื่อเขาไดยนคาถามนน ริมฝีปากของเขาเมมจนเป็นเส้น บางๆ และตอบออกมาในทสด กลบไปทบรษท

ในกนาทหลงจากรถยนต์เริ่มเคลื่อนตัว จอเนียนกเอย

ขนมาอย่างกะทันหัน เกี่ยวกอน…
จากบนเขาดหยด ราวกับวา การถกเถียงกันอย่างหน

อยภายในจิตใจของเขา เขาควรโทรหาข่งข่งชนจริงๆ หากได้ยินเสียงของเธอ เขา จะสามารถบอกไดอาการสารภาพของเธอนั้นสำเร็จ หรือล้มเหลว แต่เขาต้องการเหตุผล ซาอเนียนหาขอแก วใด ในเวลาเพียงหนึ่งวนาท ดงนั้นเขาจงดง โทรศัพท ออกมาจากกระเป๋า และโทรไปหาซงซงชน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ