ใต้ชายคารัก

ตอนท 846 ความลงเลของเธอ (1)



ตอนท 846 ความลงเลของเธอ (1)

ตอนท 846 ความลงเลของเธอ (1)

ถุงหนวนหมดสติไปในช่วงทคนขับรถแทกซลากเธอเข้าไปใน

เบาะหลัง เมอเธอคนขึ้นมาเป็นเวลาเที่ยงคนแล้ว หองผู้ปวย

เงยบมากและแสงสีขาวบนเพดานนนสวางเจดจา

เธอจองมองดวงไฟอยนาน แล้วทนทนนเธอกยกมออนลบท

หนาทอง ความเจ็บปวดลกเขาไปถึงหวใจหายไปแล้ว ทุก

อยาง เงยบสง อยางนา ดวง

แล้วลกของฉนละ… ถึงหนวนรบลูกขนนงอย่างรวดเร็ว

พยาบาลซงอยู่ไม่ไกลตกใจเพราะการเคลื่อนไหวอย่าง ฉบพลนของถุงหนวน เธอยต่าง เงยเอยขนเสยงออ “คุณคะ

กอนพยาบาลจะพูดจบ ถึงหนวนกอดขนอย่างร้อนรน “ลก

ฉนอยไหน เดกปลอดภัยหรือเปล่า”

“ไมตองหวงคะ ลูกคนปลอดภัย” พยาบาลปลอบเธอด้วย

รอยยมอนอบอน พรอมกบลูกขนจาก โซฟาเดนไปทเตยง

“รางกายคณยงอ่อนเพลียมาก คุณต้องการการพักผ่อน

บาดแผลบนรางกายคุณค่อนข้างสาหัส แต่โชคดทไมม

กระดกหก คุณหมอไมแนะนาให้คุณทานยา เพราะอาจส่งผลรายแรงแกลกของคณได แต่หมอสงยาบางชนิดไหนเพราะ การบาดเจ็บของคณกระทบถึงทารกในครรภเล็กน้อย… ขณะอธิบายพยาบาลกลงยาใหญิงหนวน ถึงหนวนปาดเหงื่อท หนาฝาก รมยามาทานและคมนๆตามจนหมดแกว เธอสงแก้ว เปลากลบคนใหพยาบาลและกล่าวขอบคุณเบาๆ ถุงหนวนซึ่งสลบไสลไมไดสตเป็นเวลานานพบว่าคราวนเธอ นอนไม่หลบ พยาบาลกรมหนาท แลเธอยังคงนั่งหลบในมุม เล็กๆ ของตัวเองต่อไป ถุงหนวนนงพงหัวเตียงจองมองออกไปยังทองฟายามตาคน นอกหน้าต่าง ๆ เหตุการณ์ในตอนบายกแวบเข้ามาใน ความคด การทบไม่ยอมหยดยงของคุณนายหวง และการ เพิกเฉยของฝูงชนเมื่อเธอร้องขอความช่วยเหลือ ภาพ เหลานนอาจเป็นรอยแผลอนเจ็บปวดสาหรับคนอน แต่ไม่ได ทงรองรอยอะไรไวมากมายในความคิดของถุงหนวน ภาพ เคยวทยงคงติดอยู่ในใจคอ ภาพซงซงชนดงธนบุตรเป็นปก ออกมายนใหคนขับรถแท็กซ ก่อนที่เธอจะจากไป ประธานหวงมาเยี่ยมถึงหนวนที่โรงพยาบาลเมื่อวันพุธที่ผ่าน มา เขานาขาวของมากมายมาให้เธอมองเสื้อผ้าและกระเป๋า ถอยหอทองหนวนชอบ รวมถึงเครองประดับราคาแพง มากมาย ในความเป็นจริงในทนาทประธานหวงก้าวเข้ามาในห้อง เขาก็เริ่มทะเลาะกับพยาบาล เขาบอกให้เธอไปเรียก ผจตการโรงพยาบาลมาพบเขา เพราะเขาต้องการเปลี่ยนให ถุงหนวนไปนอนในห้องผู้ป่วยทดทสด

ถ้าเป็นเมือก่อนถึงหนวนจะประทบใจมากกบการกระทําของ ประธานหวง แต่ตอนนดวงตาเธอแทบไม่มีประกายของความ ตนเตน ขณะมอง ของขวัญราคาแพงมากมาย เมอเหลอ เพียงเธอกบประธานหวงอยเพียงลาพงในห้อง เธอถามเขาว่า

“ทําไมคุณถึงไมบอกฉันวาค แต่งงานแล้ว”

ประธานหวงกมมอเธอไวและบอกอะไรกับเธอหลายอย่าง เขาขอโทษและให้สัญญามากมาย อย่างเช่น เขาจะส่งภรรยา ของเขาไปอยฮองกง เพื่อทถึงหนวนจะไม่ได้ต้องเผชิญปัญหา ยงยากจากเธออกตอไปในอนาคต อย่างไรก็ตาม เขาเงินวา ถุงหนวนต้องพักผ่อนให้มากๆ เพื่อให้ทารกเจริญเติบโตขน อยางแข็งแรง เขายงสัญญาอกด้วยว่า หลังจากทเดกเกด มาแล้วเขาจะให้บานหลังหนึ่งแกเธอเป็นของขวัญ ซึ่งเธอจะ ไมนอยหนา ใคร

ในระหว่างที่เขากาลงพูดอยบนโทรศัพท์ของประธานหวงกอง ขน บางทอาจเป็นเรื่องงาน หลังจากวางสาย เขากยง ปรนเปรอถึงหนวนด้วยคาพดหวานๆ และหวานยิ่งกว่าเดิม กอนจะจบแกมเธอ และทงเงินสดไว้ให้เธอปกหนง เขาสัญญาว่าเขาจะกลับมาในภายหลัง ก่อนจะรบรอนออกไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ