ใต้ชายคารัก

ตอนท 490 สารภาพรก (4)



ตอนท 490 สารภาพรก (4)

ตอนที่ 490 สารภาพรก (4)

มองดูครกภายใตไฟถนนนนส

สวนเตือนว่าเราเคยเป็นใคร

กอดและจบ รกและพราก…….

ปาชเงียบลงและหนไปมองโทรศัพท์ของซจอเนียนตาม เสียงเรียกเขา เมื่อเห็นชอผโทร คนทซอนอยู่ในความ ทรงจํา บนหน้าจอทมไฟกะพรบ ตานางสวางทนท์ ซอ แบบน…นหมายความว่าลูกชายฉันมคนในใจอยแล้วงน ร

ซจอเนียนรอจนกระทงเพลงมาลงทอน คนทซอนอยู่ใน ความทรงจํา ฉันภาวนาขอให้คุณมความสุขและ ปลอดภัย กอนทเขาจะหยิบโทรศพทยนมา เดินไปท หน้าต่าง และกดรบ ชงชงชนร้อนรนเพราะความหงุดหงดอนทรมานในหัวใจ กอนเธอจะถมศรษะลงมองโทรศัพท์ในมอ จากนนรางกายของเธอกแข็งเกรงขนมาทนท

ฉะ…ฉันสงขอความไปเมื่อไรเนย ขอความถูกส่งไปเมอ หานาทกอน เคยวนะ… ระบบแจงวาอานแลว… หมาย ความว่า… ซจอเนียนเห็นคาทั้งสามคาแล้ว

จตใจของชงชงชนระเบิดออกทันท์ ความกังวลว่าควรจะ สารภาพรกหรอไมควร หลุดพ้นจากจิตใจของเธออย่าง ฉบพลน เหลอไวเพียงหัวใจทเต็มไปด้วยความกังวลและ รอนใจ

ขอความถูกลงไปในภาวะที่เธอไม่ได้เตรียมพร้อมอยาง แท้จริง และถูกอานไปแล้ว ตอนนฉันควรทายงไงด ฉน ควรสงขอความถึงซจอเนยนอกครง เพื่อบอกเขาวานน ฉันมแผนจะสารภาพรักกับคนอนเหรอ

สงขอความผิด โดยไม่ได้ตั้งใจดไหม แต่เขาจะไมคดวา

แต่ถ้าซจอเนียนปฏิเสธฉนละ

เมื่อคาถามเหลานกลนกรองเขาไปในจิตใจ ซงชงชนซง แตเดมกาลงสบสนวนวายใจกเรมสงบลง เนื่องจากเธอ คดไมออกสกทวาจะสารภาพดหรือไมมาตลอดทั้งวันและชะตากรรมไดทอยลูกเตาให้เธอแล้ว แทนที่จะกังวล กบสงทเธอไม่สามารถควบคุมได ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเธอ จะอดทนรอดผสมนเสียเลย

นอาจเป็นการรอคอยทยาวนานที่สุดในชีวิตของชงชงชน

ในสามสิบนาทนน ความรู้สึกในหัวใจของเธอแปรปรวน ไปต่างๆ นานามากมาย เป็นความทรมานทสดอย่างแท

จริง

เมื่อเวลาผ่านไป ความประหมาในทแรกคอยๆ กลาย เป็นความผิดหวงอนยงใหญ่ ขณะที่เธอจองมองโทรศัพท ทไมไดรบคาตอบจากเขา นหมายความว่าเราจะไม่สามารถเป็นเพื่อนกันไดอกตอ

เขาอานขอความแล้ว แต่เลือกที่จะไม่ตอบ นนหมาย

ความว่าอย่างไร ปฏิเสธเงียบๆ เหรอ

ไปแล้วใชไหม

หัวใจของซงชงชนถูกครอบงาด้วยความเย็นเยือกและ เจ็บปวด และรางทงรางของเธอเริ่มสนเทา ฉันควรทายงไง ฉันยังไม่พร้อมที่จะเสียเขาไปนอกจากน เธอกับเขาควรไดไปดหนงานนนน และวันน เป็นวันเกิดของเขา เธอเตรียมของขวัญและส่งเอกแสน สวยไว ใหเขาแลว แผนการของเธอคอ ขอให้เขารบ ประทานอาหารคากับเธอหลงจากภาพยนตร์จบ และ เซอรไพรสดวยการฉลองวันเกิด!

หวใจชงชงชนมความกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ และลูกตาดา ของเธอกลอกชายทขวาทควยความวตก จากนั้นราวกับ นก งบางสงบนมาได กรบคนหาขอของซจอเนยนทนท และโทรหาเขา

ในขณะรอใหซจอเนยนรบโทรศพท ซงชงชนก ใช้เวลาใน สดหายใจเขาลกๆ หลายๆ ครั้ง เพื่อใหจตใจสงบลง เมอ เขารับสาย มอของเธอกาโทรศพทแนนยงขน และเธอ กระซบเบาๆ “ฮลโหล

“อม” นาเสียงทมนมไพเราะของซจอเนียนดงมาจาก

ปลายสายอกด้านหนึ่ง

ซงชงชนสดหายใจลกๆ อยเงียบๆ กอนจะเอยออกมา ด้วยเสียงหัวเราะคิกคุก “ชจอเนียน ขอความเมอกเปนแคการเลนเกมนะ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ