ใต้ชายคารัก

ตอนท 534 นสาหรบฉันเหรอ (5)



ตอนท 534 นสาหรบฉันเหรอ (5)

ตอนท 534 นสาหรบฉันเหรอ (5)

ในความฝันของเขา เธอไชยาเชดตาเซดคราบสกปรกบน นนเลย เธอกงกบเออมมอมาแตะใบหนาเขาควย นวทสน ระรกและเยนนดๆ ของเธอส่งแรงสนสะเทือนและคลื่นความ รอนไปทวรางกาย ในทสดนวเธอกเลอนลงมาแตะบนรมฝีปากของเขาและไม ยอมขยับเขยอนไปไหนอยนาน จนเขาถึงกับกลัวที่จะ เคลื่อนไหวแมแนวเดียว กลัวจะสูญเสียการควบคุมร่างกาย เขารสกไดถุงลมหายใจตัวเองที่เราขน อุณหภูมิในร่างกายท สงขน แล้วปฏกรยาของรางกายเขากเรมเข้าควบคุม… จอ เนียนเลยว่าเขาเรมปรารถนาเธอขึ้นเรื่อยๆ แล้ว อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นในความฝันของตัวเอง เขากไมกลาทา อะไรบนบาน นนเพราะเธอไม่ใช่ของเขา เขาไม่อาจทําให้เธอ แปดเปอนได ดงบนเขาจงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อควบคุม

ใบหนาและรางกายให้เขา จากนนกปอนยากบนา… ทงยง

ช่วยพนแผลบนขอมอให้เขาอย่างอ่อนโยนด้วย

เธออยขางกายเขานานจนเขาหวงให้ตัวเองตายเลยทนนตรง

ของตัวเองแล้วจบลงบนปลายนวนนฮอรโมนผลงพลานทเรมทรมานอยในร่างกายน

เขาขตชนจนรสกเหมือนเส้นเลือดกาลงจะระเบด ในตอนท นวของเธอผละจากรมฝีปากไปในทสด ซจอเนยนกลอบถอน หายใจออกมาดวยความโล่งอก ทวาขณะทยงไมทนโลงใจ ควยชา จๆ เธอกลมลงมาอยในออมแขน แล้วกลนทนา

หลงใหลของเนอสาวกเตมเติมเข้ามาในจมูก เขากโหมดแนน ดอสกับความปรารถนาทุกอตวขนภายใน เธอนอนอยู่บนตัวเขาเป็นนาน ดูเหมือนไม่เต็มใจจะขยับออก หาง สาหรบเขาแลว กวนโทนนเหมือน ณฑทรมานนาน เขาพยายามขมกลนทุกอย่างเอาไว้จนถึงระดบททาให ปวดราวทงรางกายและจิตใจ จดวกฤตมาถึงเมื่อหญิงสาว กลบเรมเบียดตัวเขามายงขน เขารู้สึกถึงความนุ่มนวลและ บอบบางของร่างกายเธอผ่านทางผาหม การคนของเธอกลับ ปลกเราความปรารถนาภายในตัวเขาใหญิงจุดสูงสุด ความมีเหตุผลเหอดหายไปอย่างสนเซง แม้จะรวานคอ ความผิดพลาดรายแรง แม้จะรวาไม่ควรทําแบบน เขากลบ สูญเสียการควบคุมตัวเอง ซจอเนียนจบขอมอเธอไวแนน และในความฝัน ความปรารถนาและความหลงใหลทเขาม

ทนงศตวรรษ

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมากระเบิดออกเขาจบเธออยางหลงใหล แต่แทนที่จะวิ่งหนีไป เธอกลบตอบ

โต…เขาอนุญาตให้ตัวเองจมลงสู่ความมดมดลูกลานนทละ ฝนของเขาเอนเอียงอย่างเช่นอายใครางเขา และเรียกซอเขา ควยนาเสียงทายายวนใจอยางสด ซจอเนยนหยดความคดเตลดไปไกลขณะค่อยๆ หลบตาลงม องผาพนแผลทถูกพนไว้บนขอมอของตนอย่างเรียบร้อย แมวาจะผ่านมาหลายชวโมงแลวนบางแคทเขาตนขนมาใน รานเอลโดราโด ทว่าเมื่อเห็นผาพนแผลบนขอมอ เขากยังคง มปฏิกริยาเช่นเดียวกบทเป็นในห้องนาของร้านเอลโดราโด รางกายของเขาเริ่มสนเทม เหงอเยนเยอดผัดพรายทวแผน หลงทาให้ผิวหนังเปียกชม เขาปรารถนาอยางสดหวใจในความฝันที่เกิดขึ้นเมื่อคนเป็น แคความฝน ทวาเขากต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริง ทวา ทงหมดทงมวลนั้นเกิดขึ้นแล้วจริงๆ หลังจากผ่านมาหกปี เขากทารายเธอโดยไมตงใจอกครง เพราะวาควบคุมตัวเองไม่ได อย่างไรก็ตามเมอหกปก่อนเขายังไม่ได้คนพบความลบนน ใน ตอนนนเขาออกสํารวจทวปกกงเพื่อคนหาแหวนที่สมบูรณ

เลกทละนอย

มันเป็นความฝนทแสนสมบูรณอย่างแท้จริง หญิงสาวในความแบบ เพราะเขาอยากขอเธอแต่งงานวยใจจริง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ