ใต้ชายคารัก

ตอนท 655 แลกเปลี่ยนคาเชญ (9)



ตอนท 655 แลกเปลี่ยนคาเชญ (9)

ตอนที่ 655 แลกเปลี่ยนคาชญ (9)

เขาคอคนทดแลเธอ ตอนทเธออยู่ในสภาพมึนเมาช่วยตัวเอง ไมไดทเอล โดราโด…

แมเฉงชงชงจะมองไม่เห็นมีหนาทาทางของซจอเนียน แต่เธอ

กสมผสไดถึงความซมเศรา และความสนสลายอย่างรุนแรงท

กอก าแพงอยรอบตัวเขา หัวใจเธอสนสะทานด้วยความ เมอซจอเนียนเริ่มเคลื่อนตัวจากไป เฉงชงชงกตามเขาไป ซจอเนียนกาวเดนจากไปด้วยความรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ ราวกบกลววาเขาจะรบเขาไปหยุดชงชงชน หากเขาไมรบหน ไปให้พ้นจากทนโดยเร็ว นนหมายความว่าเฉงชงชงตองวง ตามใหทนเขา ซจอเนียนรบเรงจนไม่ได้สนใจวาขณะออกจากหางชนกวงเขา เดนซนองขยะ แตราวกับว่าตอมรับความเจ็บปวดของชาย หนมตายดานไปแล้วอย่างสิ้นเชิง เขายังคงรบไปทถนนเพื่อ

เจบปวด

จริงๆ แล้วเธออยากเดินออกไปกอดปลอบโยนเขา แต่เธอรวา เธอทาไมได สงเดยวทเธอทาไดคอยน้อยเงียบๆ แบ่งปันความ เจบปวดของเขาเรียกรถแทกซ เขาเปิดประตูรถอย่างเร่งรบ และกระโดดชน รถราวกบวากาลงพยายามวิ่งหนีจากอะไรบางอย่าง นเป็นครั้งแรกในชีวิตเฉงชงชาทไดเห็นด้านของ จอเนียน เจ้านายของเธอเป็นคนสงบนิ่ง สวม และเกษตวาดใน จํานวนคนที่เธอรอก แต่ในเวลาน ราวกับเขาเป็นคนสนหวง และทอแท้ ไม่ต่างจากเด็กชายตัวเล็กๆ ทกาลงหลงทางในปา อนมดมดและนากลว เฉงชงชงอดหวงเขาไม่ได้ จงรบเรียกแท็กซไลตามหลงซจอ

เนยนไป

ชจอเนยนกลบไปทหยงฮย เฉงชงชงลงรถทางจากบ้านเขา ประมาณหนึ่งรอยเมตร เธอยน้อยตรงบน เฝ้ามองชายหนุ่ม จ่ายเงินให้คนขับ แล้วเดนโซเซเขาบาน เธอรวานนเป็นเพราะ เขาไดรบบาดเจ็บทขาจากการชนถังขยะเมื่อครน อย่างไรก็ตาม เธอกยงเป็นเธอ ไม่สามารถแสดงตัวช่วยเหลือ ปลอบโยนเขา แมว่าเธอจะอยากทําอย่างนั้นก็ตาม เธอทาได เพียงตามดเขาอยเงียบๆ มองดูเขาเดินเข้าไปในบ้าน เฉงชงชงไม่ได้รบกลบจากทนน เธอเฝ้ายนมองบานพักของ เขาอยเงียบๆ ทรมถนน เธอรด ไม่ว่าเธอจะอยตรงหรือกลบ บานไป เขากไหมวนลวงร และคงไม่สาคัญสาหรับเขาเลย ถึง อยางนน เธอกแครสักอยากอยตรงนี้เป็นเพื่อนเขาเวลาเคลอนไปขาๆ ดวงอาทิตยตกและดวงจันทรขนแล้ว ไม่ม แสงสว่างใดๆ ในบาน ราวกับไม่มีใครอยบาน ถ้าไม่ใช่เพราะ เฉงชงชงเหนซจอเนียนเข้าไปในบ้านด้วยตาตัวเอง เธอคง สงสยวา ในบานไม่มีคนอย

แม้เธอจะไม่รวาเขาทําอะไรอยู่ในความมด เธอกมันใจว่าเขา จะต้องรสกเราและเสียใจอย่างทสด

จริงๆ แล้วหลังจากกลับเขาบานซจอเนียนไม่ได้ทําอะไรเลย แมแตเปลี่ยนเสื้อผ้า เขาเพียงแค่คลานบนเตียงตั้งแต่มาถึง เขาหลบตาลงและบอกตัวเองใหหลบ เพราะบางทีเขาอาจไม่ รสกเศราหลังจากที่เขาหลบไป แต่ทว่า มีความเจ็บปวดบาง ประเภททองเราอยากอยให้หางมากเท่าไร ก็จะยงรุนแรงมาก ชนเท่านั้น ในช่วงครึ่งเดือนที่ผ่านมา เวลานอนทุกวันของเขา นอยกว่าสองชวโมง ความอ่อนเพลียของร่างกายเขาอยู่ใน ระดับเกนกว่าคนปกติอยแล้ว แตกเหมือนกบวนกอนๆ เขาไม สามารถทําให้ตัวเองหลบไดเลย

ในที่สุดเขากลมตาขน และอาศัยแสงสลวจากนอกหน้าต่าง จองมองไปบนเพดานห้อง เขานอนนับชั่วโมงจนกระทงดวง อาทตยขนอกครง

อะไรคือความเจ็บปวดทยงใหญ่ที่สุดในโลก

ความเจ็บปวดทองใหญ่ที่สุดก็คือ การที่ผมบังคับให้คุณจากไปอยาง โหตราย และเมื่อคุณก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ผมกองยน อยตรงน ไม่สามารถปล่อยคุณไปได ผมยนดและเติมใจ เหลือเกินที่จะรับบทบาทคนทยนดอยหางๆ ในชีวิตคุณ ซึ่ง คุณจะไมมวนไดรเลย…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ