ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 820 เธอตงครรภ์จริงๆ (5)



ตอนที่ 820 เธอตงครรภ์จริงๆ (5)

ตอนท 820 เธอตั้งครรภ์จริงๆ (5)

ถุงหนวนพยายามเดินออมหลบหล็กบอดการดทงสอง แต่ไม วาเธอจะขยับไปทางไหน ทั้งสองก็ตามดเดนเธอเหมือนสง กดขวางประจาตัวเธอ จากนั้นหญิงวัยกลางคนก็จบ ควถง นวนไว เธอโกรธมากจากการถูกตบก้อนหนาน เลย กระชากผมถึงหนวนมาตบ “แก นงแพศยา แกไมแควยวน สามฉน แตยงกลาทารายร่างกายฉันเหรอ…” ผคนในฝูงชน งเดิมอยากจะขนมอเขามาช่วยถึงหนวน สวน ถอยกลบเมอไดยนส่งทหญิงวัยกลางคนพูด สายตาพวกเขาท มองถึงหนวนด้วยความสงสารเมื่อคร กลับกลายเป็นความ รงเกยจเหยยดหยาม ถุงหนวนซึ่งถูกตบไม่ยอมหยุดหายใจ เธอกระโจนเขาใสหญิง วยกลางคนราวกับเป็นแรงสะท้อนกลับ อย่างไรก็ตามก่อนท เธอจะสามารถตอบโตเอาคน บอดการแทงสองกวาแขน ถุงหนวนไว ถึงหนวนถูกควบคุมตัวและไม่มีทางเลือกอน นอกจากยกขาขนเตะเขาไปททองหญิงวัยกลางคน แต่ก่อนท เทาของเธอจะเตะโดนผู้หญิงคนนั้น เธอกถูกบอดการแทง สองดงตัวกลับมา ทาใหญิงหนวนเตะพลาดหญิงวยกลางคนในโซฝ่ายกรงแก เพราะบอดการ คม ตวถึงหนวนไวแน่นหนา คาพดของเธอหยาบคายยงบนเรือยๆ ขณะที่เธอคงผมถึงหนวนไว และใช้กระเป๋าถือกระหนาฟาด ลงบนหัวและใบหนาถึงหนวนไม่หยุด

ในตอนแรกถึงหนวนยังคงพยายามดนรน ให้หลุดพ้นจากการ จบกมอย่างแน่นหนาของบอดการดทงสอง แตสดท้ายเธอก เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ว่าเธอจะแข็งแรงขนาดไหนกไม สามารถเทียบไดกบความแข็งแกร่งของผู้ชายคนหนึ่ง ไม่ต้อง พูดถงบอดการดมออาชนทไดรบการฝึกฝนมาอย่างดสองคน ในที่สุดถึงหนวนกยอมแพ ปล่อยให้หญิงวัยกลางคนระบาย ความโกรธแคนทมตอเธอ

หญิงวัยกลางคนไม่มททาวาจะมีความเมตตาใดๆ หมวก ถุงหนวนถูกเหวี่ยงทงไปไหนแล้วไมร ผมเธอถูกกระชากรวง เป็นกระจกอยบนผน และมีเลือดไหลออกจากมุมปากของ

เธอ

หากจะบบเวลา การชงดองเดินของชงชิงชนและถุงหนวันนั้น ลากยาวมาหกป ในช่วงหกปูนถุงหนวนสร้างเรื่องราวมากมาย เป็นเหตุผลให้เธอเกลียดชง เศรา เสยใจ โกรธแคน และ ผิดหวง เธอเกลียดถึงหนวนจริงๆ เธอเห็นถึงหนานเป็นปีศาจ

รายตามจองลางจองผลาญ และอยากให้ถึงหนอนตกนรกชงชงชนไมเคยอางตัวว่าเป็นนักบุญ เธอไมไดมจตใจ

กวางขวางอยางนกบทจะยกโทษใหญิงหนวนสําหรับทุกสูง ทุกอย่างททากบเธอ เธอไม่ปฏิเสธควขวาเหตุผลทเธอหยด เรยกแทกซ กเพราะอยากอย ความทุกข์ทรมานซองถุงหนวน อยางไรกตาม ขณะที่การทารุณกรรมถึงหนวนยังคงดาเนิน ต่อไป และรนแรงยิ่งขึ้น ซงซงชนกพบว่าหัวใจทเกลียดชัง

ถึงแนวนเริ่มออนลง

นเป็นเพราะฉันทอง ความเป็นแม่ในตอนกาลงแสดงตัวตน

ออกมาใช้ไหม ซงซงชนละสายตาจากฉากอนนากลานน

ในบางครงโลกกมเมตตานอยกว่าและสวยงามน้อยกว่าทสอ

สรางออกมาใหเหน ในความเป็นจริง โลกมดมนกวาและ

โหดรายกวาทเราคาดดดมากนก

ฝูงชนเริ่มรวมตัวกัน บางคนหยดจากภารกิจทหาอยช่วคราว บางคนถึงกบหยิบกลองมาถ่ายรูปและถายวดโอ แต่ไม่มีใคร หยิบโทรศพทออกมาโทรเรียกตรวจ

นาทนนนนเอง ซงซงชนลงเลในการตัดสินใจซวยถุงหนวน แต่เมื่อเกิดความคลนขนมา เธอกดาวาตัวเองว่าทําไมถึงชอบยงเรื่องคนอนอย่างน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ