ใต้ชายคารัก

บทท 1024 จมพตกหวใจ (1)



บทท 1024 จมพตกหวใจ (1)

บทท 1024 จมพูดจากหัวใจ (1)

เมื่อสามปกอนตอนทเขายนขอเสนอนเธอรสกขยะแขยง

ชายผนภายนอก สภาพออนโยน แต่เข้าช่างเป็นคนที่ดถูกผู้หญิง

อย่างร้ายกาจ ในเวลานั้นเธอโกรธและเคองแคนมาก เป็นครั้ง

แรกในชวดทเธอ คน เธอบอกเขาว่า “ฝนไปเถอะ ฉันไม่มาน

ยอมรบเงอนไขทดหมุนเหยียดหยามฉันแบบน! แคฟงกรแล้วว่า

นํารงเกยจ!”

เขาไม่สะทกสะท้านแม่แตนอยู่กับความโกรธของเธอ เข้าแค ยกไหล แล้วพรรณต่อไปอย่างเปิดเผยว่า เขาเคารพในการ ตดสนใจของเธอ แตกหวงว่าเธอจะเก็บทางเลือกของเขาไว้ เข้า ยงบอกด้วยว่า ถ้าเธอมปัญหาอะไรในอนาคตและต้องการ ความช่วยเหลือ เขียนดทจะยืนมอมให้เธอ ตราบใดทเธอ ยอมรบเงอนไขของเขา

ในเวลานั้นแม้เธอจะไม่ร่ำรวยแตกสามารถดูแลตัวเองได

เธอเดอดดาลมากในความไรย่างอ้ายของเขา เธอสะบัดหน้าหน แล้วเดนออกไปด้วยความโกรธสุดขด จำได้ว่าเธอทอปแชงเขาอยู่ในใจอกนาน เยยหยนเข้าในความไม่ให้เกียรติผู้หญิง เข้า กลาดยงไงกงคดว่าจะสามารถชอศกดศรของผู้หญิงใดด้วยเงิน ในเวลานนเธอมนใจเหลือเกินว่าจะไม่มานยอมให้ตัวเองอย ในสภาพนน แมว่านนจะหมายความว่าคุณภาพชวดจะดขนมาก และคนรอบข้างมากมาย สุดท้ายกเลอกการใช้ชีวิตแบบนน แต่ความเชื่อมั่นของเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง

อย่างนอยทสดกจนกระทง… เมอ นอหนานต้องประสบ

เธอรจกคนร่ำรวยมากมาย แต่คนเหล่านั้นไม่ได้เกี่ยวข้อง หรอต ค่างอะไรเธอ ในลักษณะที่พวกเขาจะให้เธอยมเงินไดเป็น จํานวนมหาศาล โดยไม่มีเหตุผล คนเดียวทเธอนกออกคอจนเจอ ผองการบางสงจากเธอ

จนเจอจบ ก่อนจะว่างถ้วยลงบนโตะ เข่ายนนวมอเรียวไป กดปม โทรศพทเพอโทรออก “เช้านเราไดรบโทรศพทจากคุณฉัน อหนาน ใชไหม โทรหาเข้าในนมผม บอกเขาว่าผมสนใจ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเข้า ให้เช่าเตรียมขอเสนอโดยละเอียด ผม จะไปพบเข้าเป็นการส่วนตัวเป็นวนพรงน เวลาหกโมงครึ่ง หลงจากว่างฝ่ายจนเจอกหนไปมองเฉงชิงชงที่ยงคงก้มหน้กอนจะบอกว่า “คุณไม่จำเป็นต้องให้คำตอบผมเคยวนกได คุณ

พราน ผมจะนำสัญญาที่จะคุยกับเข้าไปด้วย และ จนเจอหยด กอนทนเสียงเขาจะแผ่วลงอย่างมเสนห์ ” ชง ชง ผมเชอว่าคุณรวธทจะทำให้ผมเซนสัญญ่า”

โดยนทผมพูดโทรศพทแลวน ผมตกลงจะพบกับคนอหนานคน หลังจากนั้นเขากหยิบโทรศพทออกมาโบกไปมาตรงหน้า เฉงชงชง ” พรงหกโมงครึ่ง ก่อนผมจะเข้าไปคุยกับฉันอหนาน ในห้องพเศษ ผมจะคอยดโทรศัพท์ คำตอบของคุณจะติดสน ชะตากรรมของฉันอหน้าน จนเจอสงรอยยมด้วยท่าทางของสภาพบริษให้เฉงชงชง กอนจะเกบโทรศพทและยนขน เขาจบเสือสทให้เขาทขณะกล่าว ช่าๆ เอาละ ผมมงานเลี้ยงอาหารค่คนน ออกจากทนแล้วคุณจะ ไปไหน ผมจะบบรถไปส่ง

อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดเฉงชงชงกปฏิเสธเขา เธอเรียกรถ แทกขนงกลบไปทบ้านฉันอหนาน วนนเป็นวนศกร และอยู่ในช่วงเวลาทผู้คนเพิ่งเลิกงาน

การจราจรจงคบคง เฉงชงชงใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงสบทกว่าจะถึงที่หมาย ปกติชเวลาคราชวโมง

เมอเธอมาถึงคณนายเฉงเตรียมอาหารค่เสร็จเรียบร้อย

แล้ว และฉันอหนนกกลบจากททำงานถึงบ้านแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ