ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 269 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (10)



ตอนที่ 269 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (10)

ตอนที่ 269 “ผมขอโทษ” และ “ไม่เป็นไร” (10)

จากนาเสยงคานบน ซึ่งชาชนสามารถมองเห็นความ รก ใครเอนดทซอนเนอยได ไมดา จากการตามใจทพ ชายใหญ่จะยินยอมใหนองสาว

ในนาทนนนนเอง ในทสดงชงชนกมองเห็นความจริงว่า เปนอยางไร

เป็นความจริงแบบเดียวกับที่เธอไดมองเห็นอยบางท สมาคม ณ เมืองหลวง ตอนทเขาตบหัวเธอเบาๆ หลัง จากให้ของขวัญวนเกดแกเธอ และเตือนเธอไม่ใหดม แอลกอฮอลมากนก เมอคอยอนกลบไป เธอตระหนก แล้วว่าเขาปฏบตตอเธอเหมือนเธอเป็นน้องสาวคนเล็ก

เทานน

ในเวลาน ถึงแม้ว่าเธอไดดสนใจแล้วที่จะเลกรกจนอ หนาน ทวาความโหดร้ายของความจริงที่เธอตระหนักก
มสวนหารายหวใจของเธออยบางเขนกัน เมื่อมองย้อนกลับไป เธอรวา ในเวลานั้นเธอยงดง โกหก ตัวเองอย เธอยังคงหวังว่าวันหนึ่งฉันอหนานจะตระหนก ถึงความสําคัญของเขาในหัวใจเธอ ทว่าตอนนเธอไม รสกอะไรเลย ในหัวใจอย่างแท้จริง นอกเหนือไปจาก ความรสกขอบค และมิตรภาพอนความเป็นพิเศษ ระหว่างครอบครว ความเศร้าและความเจ็บปวดหายไป จากหัวใจเธอแล้ว เธอยังสามารถมองเขาไปในดวงตา ของเขา และตอบกงลอเลนดวยชาวา “หอหนาน จน จะทําให้พยดถือคามนสัญญาหามลมเลือนเด็ดขาด! ฉันอหนานหวเราะและตอบอยางเอนด “พเคยโกหกเธอ เมอไรละ

เปนกจวัตรประจําปของซจอเนียนที่จะกลับมาอยู่กับแม ของเขา ในช่วงเวลาที่พวกเขาตอนรับปีใหม่ หลังอาหาร คารวมกันเขาอยชมรายการเฉลิมฉลองปีใหม่รวมกับแม ของเขา ซึ่งเป็นรายการที่เขาไม่สนใจเลยสักนิด ซจอเนยนไตรมโทรศพทจากถุงนวในเวลาสองทุ่ม ชวน
เขามาร่วมงานเลี้ยง สวนสาธารณะเปยให้ เขาปฏิเสธ เพื่อน โดยไม่ลงเล

หลังจากถงนมสดงงานเลี้ยง เขากถ่ายรูปเรือและส่งไป ไหมจอเนยน เพิ่มเติมด้วยการเขียนความเห็นว่า สถาน ทแหงนสวยงามอย่างไร ซจอเนียนรวางนวกาลงหลอกสอเขา เขาเพียง ตอบกลบไปอย่างไม่แยแส “ออ” เพื่อตอบสนองคา สาธยายเกนจริงของถึงนว การตอบกลบไปมผลตรงกันข้ามจากทซจอเนยนหวงไว เพราะถึงนวเห็นว่าเป็นความท้าทาย และเริ่มสงรูปภาพ ให้ซจอเนียนทุกๆ สองสามนาท ในตอนแรกเขายงเปิดดภาพเหล่านั้น แต่ต่อมาเขาก เลือกทจะไม่สนใจ

ใครจะรวางนวจะนาราคาเกินกว่าทเขายกคุณสมบัติ นไวให้อย่างมากมาย แม้จะไม่มีการตอบสนองใดๆ จากซจอเนยน เขากสนุกของเขาเอง กบการทาให้กลอง จดหมายของเขาทวมทนไปด้วยรูปภาพงานปาร์ตอย่าง
ไม่ราบ

โทรศพทของเขายังคงคงอยู่ตลอด และในเวลาเพียงหา

นาท กมขอความหยงไม่ได้อ่านหกสบหาขอความใน วอตสแอป ของเขา

เขามองตรายการเฉลิมฉลองปีใหมทไมนาสนใจ แต่แม ของเขายังคงขาเลืองมองโทรศัพท์ทเขาวางไว้บนโตะรบ แขกอยตลอดเวลา

ในทสดระหว่างตรงที่เกาทแม่ของเขาทอดสายตาไปท โทรศพทของเขา ซจอเนยนกเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท เขาเปลวอตสแอปปและพร้อมที่จะปลอกถึงนา ทวา ภาพถ่ายลาสดทเพื่อนสงมาดงดดสายตาเขาเสียก่อน หมมขวาของภาพเป็นผู้หญิงสาวในชุดยาวสนด กาลง ชนแก้วแชมเปญด้วยรอยยมบนใบหน้าของเธอ กับใคร บางคนซงภาพถูกตดออก โดยกรอบของภาพ นนซงซงชนน… เธอกไปงานเลี้ยงด้วยเหมือนกันหรือ นวของ จอเนียน กาลงจะบลอกถงนวหยดลงทนท เขาจองทรูปภาพเป็นเวลานาน และในที่สุดขอความจาก
เพื่อนของเขากถูกลงมา “เป็นไง คนทูตตมาในภาพสุด ทายพอจะกระตุ้นความต้องการที่จะมางานปาร์ตของ นายโคบางไหม

จอเนียนไมตอบกลบ แต่หันไปมองแม่ของเขา ซึ่ง กาลงชมการแสดง ในโทรทศนอย่างใจจดใจจอ ถุงนวพดถูก เขาสนใจที่จะไป แต่มมากกว่าความ ปรารถนาจะใช้เวลาช่วงปีใหม่กับซงซงชน ทสาคัญกว่า นน เขาเปนหวงเรองอนตรายทอาจมาถึงตัวชงชงชน เพราะสาหรบชวงเวลาน นอกเหนอจากตอนกลางคน เมื่อพวกเขาอยภายใต้หลังคาเคยวกันแล้ว เขาไดแอบ ปกปองเธออยลบๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ