ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 260 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (1)



ตอนที่ 260 “ผมขอโทษ” และ “ไมเป็นไร” (1)

ตอนที่ 260 “ผมขอโทษ” และ “ไม่เป็นไร” (1)

ซจอเนยนมองศรษะทองเหียงของเธออยครหนึ่ง และ เออมมอออกไปซวยอย่างเงียบๆ ซงซงชนยังไม่ตอบเขา สกคา ไมแมแตจะชาเลืองมองทางเขา ทั้งสองคนช่วยกันเก็บข้าวของทขอมาอยู่เงียบๆ ซจอเนียนส่งให้เธอซอของมากมายหลายอย่าง มากพอ ทจะใส่ในถุงไดเต็มสองถัง รถเขนไม่ได้รับอนุญาตให้นา ออกไปจากทางเขาหาง ซงซงชนจงเอื้อมมือไปหอบถุง ใบหนงขนมาขณะที่ทั้งสองเตรียมจะออกจากหาง ทวา กอนทเธอจะกาวเดน ซูจอเนียนกควาถึงไป “ผมถอเอง ซงซงชนตัวแข็งเล็กน้อย ก่อนจะปลอยมอจากอง หลังจากออกจากซูเปอร์มาร์เกต ซงซงชนปรายสายตา ไปทรมถนน โดยสัญชาตญาณ แต่เธอไม่เห็นรถของ จอ

เนยน
เขาไม่ไดขบรถมาหรอ ซึ่งข่งขันขมวดคาดวยความงงง และเตนตามหลงซาอเนียน หอบถุงทั้งสองใบไว้ในมอ บางสะดง ขณะทพวกเขามงหน้าไปยังยานทอยอาศัย จอเนียนเปนคนเดนเร็ว บางครั้งเขาจงพบว่าตัวเองเดิน นานาชงชงชนทางเกินไป อย่างไรก็ตาม เมื่อใดที่เขา รสกเซนนนเขาจะหยดสการ แล้วเดนตอเมอเขาไดยน เสียงฝีเทาของซงซงชน ไกลเขามา หนาวเชนน

กระทงทงสองเกือบจะถึงบานพัก ซงซงชนจงตระหนักว่า จอเนียนสวมเพียงเธอบางๆ เท่านั้นในช่วงกลางฤด

ซงซงชนผทาเมนเฉยต่อ จอเนียน เริ่มสังเกตเห็นความ ผิดแผกในเสอผาของเขา เธอของเขาทปกติแล้วจะ สะอาดและเรียบกรบ ตอนนยบเป็นราวกับว่าเขาเพิ่งจะ เบียดเสยดผานฝงบนมา

เมื่อทั้งสองมาถึงบ้าน ซงซงชนกาลงจะใช้นวกดรหัสผ่าน แตซจอเนยนควาขอมอของเธอไว เขาจองมองประเท ปตอยครหนัง ดูเหมือนว่าเขากาลงใช้ความคิดอยลูกๆ
ก่อนจะปลอยมอเธอ

เกตอะไรขนกบเขา ใน นน ซงซงชนกลอกตาไปมาแล้ว

สรหลผ่าน เธอผลกประตูเปิดเขาไป เปลี่ยนรองเท้าเป็น รองเทาแตะใสในบาน แล้วเดินเข้าไปในครา

ดูเหมือนว่าเธอจะอารมณ์ไมดจริงๆ ในเวลาน… เธอไม่ ชวยจนหยบรองเท้าแตะด้วยชา ซจอเนยนจองมองดานหลังของชงชงชนอยครหนง ก่อน จะวางถึงสองใบลงบนพื้น จากนั้นเขาดกมลงหยิบ รองเท้าแตะจากชนวางรองเท้า

ซจอเนยนจดแบ่งประเภทของทขอมาและนาไปเก็บไว้ใน เยน เขาเหลอบมองซงซงชน ชงกาลงทาอาหารอยท เตา ผานประตูกระจกของหองครว กอนจะมงหนาขึ้นไป

ชนบน

ซจอเนยนผลกประตูเปิดเข้าไปในห้องชนบนทุกห้อง หองทกหองดเรียบร้อยและไม่มีใครแตะต้องอะไร แต ควยสายตาของชจอเนียนที่สามารถมองเห็นราย ละเอยดย ยอย ยังคงมองออกวาทองมรองรอย กรอ
คน ทททองถก เกมกลบ สภาพเดิมหลังจากการรอ

ซจอเนยนม สยในการเก็บเงินสดไวทบ้านเผยกรณีฉุก เงิน เงินสดของเขาอยในลนชก โตะขางเตียง ไม่มีแม้แต กุญแจลอก ดังนนปฏิกริยาแรกของเขาคอดงสนชกออก

มา เงินสดยงคงอย ในนน มม ใครแตะต้อง

จอเนยนดงเงินสดออกมาและนับคราวๆ แล้วเขากรวา

จํานวนยงครบถ้วน

ชจอเนียนขมวดคว นาเงินเก็บกลบไวทเดิม และออกไป

ทหองทางานของเขา

ดวยการกวาดตามองในเบื้องต้น เขายนยนไดวาไหมใคร

อยในหองทางานของเขา

หัวใจของชจอเนยนทผ่อนคลายจากการที่เห็นว่าชงชง

ชนปลอดภย เรมสนสะทานอกครง

เหนได ความคนเขามาในบ้าน แต่ไม่มของมหาใดหาย

ไป ความลบของบริษัทของฉันวางอย่างเปิดเผยอยู่บน โตะทางาน แตกไม่ได้รับการแตะต้องใดๆ เช่นกัน
นนหมายความวาขโมย…ไม่ใดมาทนเพื่อเงินทองหรือ ความลับของบริษัท ตงานบุคคลนนจงไม่ใช่หวขโมยท แท้จริงตามการสันนิษฐานในเบื้องต้น แล้วถ้าอย่างนั้น ถ้าเขาไม่ได้มาทนเพื่อเงิน เขามาทน เพราะคนในบานนอยางนนหรอ แต่เป็นใครละ ฉน หรือ ซงซงชน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ