ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 150 บตรฟรีตลอดชีพ (10)



ตอนที่ 150 บตรฟรีตลอดชีพ (10)

ตอนที่ 150 ตรฟรีตลอดชฟ (10)

คนทยอนอย ในความทรงจํา ออกบบกบอสนไชไหม หากมการทะเลาะกันระหว่างเขาทั้งสอง พวกเขาจะได พูดจากน บกบอสใชเวลามากมายในการเตรียม ‘เพชร ยอดมงกุฎ จะเป็นเรื่องน่าเสียดายมากหากไม่ไดมอบให เธอ! ผู้หญิงคนไหนกตามที่ได้รับของขวัญชนนจะต้องม ความสุขมาก! บกบอสรกเธอมากเหลือเกิน ดังนั้นเขาจะ มีความสุขอย่างแน่นอนเมื่อเขาเห็นความสุขบนใบหนา ของเธอ… เธอโดงบนเป็นรอยยม บนนเกยวของกบบกบอสของเธอ

เฉงชงชงจองมองไปทถนนเบื้องหน้า และริมฝีปากของ

ไม่มีใครรวาเธอกซอนความลบไว้ในใจเธอเช่นกัน ความ

เธอชอบเขามานานหลายปีแล้ว เธอเริ่มชอบเขาตั้งแต

ตอนสัมภาษณ์ บนคอสาเหตททาให้เธอพยายามทํางาน
ใหดทสด เพื่อให้เธอเป็นคนที่มประสิทธิภาพ สมบูรณ

แบบ และขยันหมั่นเพียร เป็นทางเดยวทเธอจะ

สามารถอยเคียงขางเขาได อย่างไรก็ตาม เธอรดอย่างยิ่งว่าความรักของเขาไม่ได ไวสาหรบเธอ ดังนั้นเธอจงไม่เคยคิดที่จะไลตามบกบอส ของเธอ เธอยนยอมพร้อมใจที่จะยนเคียงขางเขา เป็น ผู้หญิงมอขวาของเขา เธอจะมีความสุขถ้าเขามีความสุข เธอคงจะเศราถ้าเขาอยในความหมนหมอง และเธอจะ พอใจถ้าเขาไดสมหวงและพบกับความสุข เองซงซงจอดรถทขางทางเขาบานพักของเขา เธอหน หลงไปเรยกเขา “ทานประธาน คะ ซจอเนียนลมตาชนชาๆ สายตาของเขายังเลื่อนลอย สะเปะสะปะไปทว หลังจากนั้นไม่นานเขากตระหนักว่า ตนไดมาถึงจดหมายปลายทางแล้ว เขาพมหาออกมา “อมม” ขณะผลกประตูก้าวลงจากรถ

ชจอเนียนพยายามทรงตัวในการยางของเขา เองงง ลงจากรถเพื่อช่วยเหลือ ทวาเขาผลักเธอออกไป บอกว่า
“ขอบใจมาก แต่คุณกลับบ้านไปได้แล้ว และมารับผม

พรงนเขา”

“คะ ทานประธาน เฉงชิงชิงหลอกลบและยืนอยู่ข้าง รถแตโดยต เธอเฝ้ารอด จอเนียนเดนโซเซไปที่ประต หนาบาน ใส่รหัสผ่าน และเขาไปข้างใน กอนที่เธอจะ กลบขนรถแล้วขบออกไป

ซงซงชนมาถึงบานพักเมื่อเวลาประมาณหาหมครั้ง เธอ สังเกตเห็นแสงไฟบนชนสองปิดหมด จงราชจอเนียนไม

ไดกลบบาน

เธอรสกวาตวบวมขนเล็กนอย จากปรมาณอาหารทาน เขาไปอยางตะกละตะกลามตอนมอดา ซงซงชนจง ตดสนใจวงบนลวงสายพานในหองออกกาลังกายชนลาง สามสิบนาท เพื่อย เสนียดสายหลังจากวนอนยาวนาน เครองทําความร้อนในบานประสิทธิภาพสูงมาก เมื่อวง เสรจงชงชนก โชกไปดวยเหงอ เธอแขนาอนในห้องนอน แล้วลงไปททองครวเพื่อหยิบ ขวดนา ขณะที่เธอหมุนเปิดฝาขวด โทรศัพทองเธอทิ้งไว
ในห้องนงเลนกองชน

ซงซงชนเหลอบมองนาฬิกาแขวนอย่างไม่ตั้งใจ เกือบด หนึ่งแล้ว ใครกันนะทจะโทรมาในเวลาน เธอกลนนาลงไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับขมวดตัว ขณะ เดนไปททองนั่งเลน เธอรบสายหลงจากเห็นซอยโทรเขา

“พอหนานเหรอคะ”

สมองของฉันอหนานนาจะแจ่มใสขนจากการไดนอน หลบสบาย เพราะคาพดของเขาซดถอยซคคาขนมาก พ คนมาเขาทองนา และจาไดวาเธอต้องกลับบ้านคนเดียว พเปนหวง เลยโทรมาเชาวาเรียบร้อยดไหม

กระทงซจอเนยนกาลงจะก้าวเข้าประตูหนาบานนนเอง

เขาจงไดรวาตนมาถึงบ้านแล้ว

เขายน้อยตรงทางเขาบานเป็นเวลานาน ในทสุดเขาก กาวขาออกไปกาวแรก แต่ไม่มั่นคงเอาเสียเลย เขาเซไป ดานยาง โชคดทควาฝาผนงไวไดทน ขณะกมตัวลงแก เชอกรองเท้า กไดยนเสียงจากภายในบ้าน “พ่อหนาน เหรอคะ”
สมองของเขาประมวลผลไดชาเนื่องจากฤทธ แอลกอฮอล เขายนองแข็งอยู่ตรงนั้น ก่อนจะตระหนักได วาเปนเสยงของชงชงชน เธอถงบานเรียบร้อยแล้ว… สมองของเขาเพิ่งจะมาถึงขอ สรุปน กไดยนเสยงเธอพูดควยรอยยม “ฉันมาถึง บานอย่างปลอดภัยนานแล้วคะ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ