ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 382 ขอบคุณนะ ทให้ผมได รกคุณ (5)



ตอนที่ 382 ขอบคุณนะ ทให้ผมได รกคุณ (5)

ตอนที่ 382 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไดรกคุณ (5)

คนขบจองมองมาทชงชิงชนผานกระจกมองหลัง และรับ คาอย่างมนใจ “ปลอยเป็นหน้าทฉันเอง ชายหนุ่มไม่ตอบ แตกมลงควาแทงไม่ยาวประมาณหนึ่ง เมตรจาก ใตทนง จากนนกเปิดประตผลกออกไป แล้วลง จากรถ ชายอวนขางๆ ซึ่งชงชนตามลงไปตดๆ หลังจากนั้น เขาก ดงมอสนอง ความยาวประมาณสบเซนติเมตรออกมา จากกระเป๋าและถอดฝกออก เขามองดมดเล่มนั้นแล้ว โยนมดกลบเขาไปในรถดงเดิมราวกับไมพอใจ และคน หาแทงไมจากใดทนง คราวนซงซงชนมองเห็นชัดเจน มากขึ้น และแทงไมนนมปลายแหลมด้านหนึ่ง ชายอวนไมไดปดประตู ซงซงชนจงโดยนการเจรจาโต ตอบภายนอกคอนข้างชัดเจน
ชายหนมเปนคนแรมกอน “แกเป็นใคร ทมานเพื่อช่วยคน ทอย ในรถ ใช่ไหม

“ปลอยเธอไป”

ดวงตาของซงซงชนเบิกออกกวางที่สุด เมื่อไดยนนาเสียง

เสียงพอหนาน…. เขาพบรองรอยทวนทิ้งไว และไลตาม ฉันมาตลอดทาง

“ปล่อยเธอไปจนหรอ ลอเลนมง แกรไหมว่าเราเสียเวลา ไปเทาไรกวาจะไดตาเธอมา” คราวนเป็นคนอวนที่ตอบ “บอกมาวาความแกต้องการอะไร ฉันจะหามาให้ตามท พวกแกตองการ ขอเพียงปล่อยเธอไป ฉันจะแกลงทา เหมอนวาเรองนไมเคยเกดขน ฉันจะไมแจงตารวจ กอนทอน หนานจะพูดจบ ชายหนุ่มกเยี่ยหยนราวกบ กาลงไดยนเรองตลกทนานนทสด “นไอหนม เราเคยได ยนคาพดแบบนมามากแล้วกอนหนาน ถ้าไม่อยากนวม ละก ฉันแนะนาให้แก่หนหลงกลบไปเลยเดชวน กอนท แกจะต้องเจ็บหนัก
ความเงียบเขาปกคลุมประมาณสบวนาท ก่อนทนาเสียง สภาพของฉันอหนานจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง “นเป็นเชคเปลา อยากไดเทาไรกเขียนเอา

“หยดทาให้ฉันเสียเวลาซะที ใครจะไปร บางทแกอาจ เรียกตารวจมาแลวกได และกาลงพยายามถ่วงเวลารอ ให้พวกเขามาถึง ฉันไม่สนใจหรอกว่าเงินจะมากแค่ไหน เราจะไม่ปลอยผู้หญิงคนนเด็ดขาด เพราะสิ่งที่เราต้อง การคอชีวิตของเธอ! ชายอวนมอารมณ์ค่อนข้างฉัน เฉยวมากกว่า เห็นไดชดว่าเขาไม่ต้องการเสียเวลาไปกับ ฉันอหนาน เขาตอบทอย่างโหด** ยม “ถ้าแกยังไม ยอมถอยออกไป ขดหลุมฝังศพอกหนุ่มหนึ่ง หาใช้งาน ยาก” กอนซายอวนจะพูดจบ จๆ ซงซงชนกไดยนเสยงกรดรอง ตามด้วยเสียงคารามโกรธแคนจากชายอวน “ไอระยา

กลาดยงไงมาเตะฉน

จากนนเหตุการณกโกลาหลอยางบางลง เสียงตะโกน

เสียงตอส เสียงสบถดา และตะคนตะคอก แค่เพียงไดยน
หวใจชงชงชนกเตนไม่เป็นจังหวะแล้ว

ฉันอหนานครึ่งหนึ่งเคยเขากรมทหาร จงมีทักษะคอน ยางด ในการตอส เขาเพียงต้องการทําให้กลมผลกพาตัว หมดฤทธ โดยไมตองมาพวกเขา แต่ในระหว่างการต่อส เขาไดรวาชายสองคนนกเป็นทหารรบจางทใดรบการ ฝึกฝนมาเช่นกัน ทั้งสองคนลงมืออย่างรวดเร็วและด้วย ความโมโหพลงพลาน พวกเขาไม่มีการหยดยงและทุก การเคลื่อนไหวมเป้าหมายคือการสังหาร อย่างไรก็ตาม ฉันอหนานมีความเชี่ยวชาญมากกว่า เมอ แทงไมเกอบจะเสยบหน้าอกเขา เขากเหวี่ยงแทงโลหะ ด้วยความชานาญ หาดเขาทแขนของชายอวน ในขณะท ชายอวนกรดรองแทงไมในมอทเขาจบแนนกรวงลงพน ชายทหนุ่มกว่าเสียสมาธิจากเสียงกรดรองของรวมกอ การ ฉันอหนานจงฉวยโอกาสนฟาดลงบนหัวของเขา ซงชงชนซึ่งไม่สามารถมองเห็นด้านนอกรถ รสกวดก กงวลอยางมาก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ