ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 682 ซอนเรน (6)



ตอนที่ 682 ซอนเรน (6)

ตอนท 682 ซอนเรน (6)

ความสนใจของเขาทั้งหมดอยเสียงคยโทรศพทของเธอ และ

นนคอสาเหตุทาให้เขาขับรถเลยสถานีรถไฟใต้ดน สหนาซงซงชนไรอารมณ์ใดๆ ซจอเนียนจงไม่รวาเธอชอคา โกหกของเขาหรือเปล่า หลังจากหยดไปครหนงเขากเสริมวา “ค กาลงจะกลบบานใช่ไหม

“ถงยงไงตอนนเรากอยู่ไม่ไกลจากบ้านคุณแล้ว ให้ผมขับรถ ไปสงคณฑบาน ไหม

แน่นอนเขาพูดถูก เราอยไกลบานแล้ว ถ้าฉันยังยนกรานว่าจะ นงรถไฟใตดนกดจงใจเกินไป และคงนาประหลาด… ซึ่งชิงชน ยมอย่างหางเหน และตอบกลับอยางสภาพ “ขอบคุณคะ” ชจอเนยนไม่ตอบอะไร เขาละสายตากลบมาเพ่งความสนใจ ไปทการขบรถ อย่างไรก็ตามเขาพบว่าตัวเองไม่ค่อยมสมาธ ในทสดหญิงสาวกปฏบตตอเขาด้วยการแสดงออกแบบทเขา หวังจะให้เป็น แคยมอย่างสภาพเมื่อได้รับความช่วยเหลือจาก เขา ปฏิบัติด้วยท่าทางให้เกียรติอย่างหางเหน รองรอยความ ผูกพันและอารมณ์ความรู้สึกใดๆ ระหว่างเธอกับเขาไหมให

เหนองสนระหว่างทางกลบไปทบานตระกูลซง การสนทนาระหว่างซึ่ง

งชนกับ จอเนียนเป็นศูนย

ซงซงชนไทซจอเนียนสงเธอทประตูทางเข้า บริเวณทพกอาศัย ของเธอ ซาอเนียนไม่ปฏิเสธ เขาเหยียบเบรกและจอดรถท หนาประต กอนจะลงจากรถ ชงชงชนเหลือบมองผาขนหนใน มอ เธอค จะสงคนใหเขา แต่เมื่อนักถึงความสะอาดจดของ เขาเธอกไมกลาทาอย่างนั้น เชอวาถาคนให้เขากจะนาไปทั้ง ดงบนเธอจงหยอนผ้าขนหนลงในกระเป๋าของเธอแทน หลงจากขอบคุณเขาอกตรงเธอกผลกประตรถเปิดออก ประตลอก ซงซงชนเปิดไมออก เธอหันมามองซจอเนียนน อยยางหนา แล้วเพื่อนเขาว่า “ประตรถลอกอยคะ” ซจอเนียนเหมือมองออกไปยังหมะดานนอกผ่านกระจกหนา เฉยอย และไม่ตอบสนองต่อเสียงบอกของเธอ ซงซงชนรออย ซจอเนียนหันมามองเธอด้วยรองรอยงนงงในสายตา

พกหนึ่งก่อนจะเรียกเขาอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มยังไม่ม ปฎกรยาใดๆ ตอเสยงเรียก เธอจงยนมอไปตบหลังเบาะที่เขา

ซงชงชนพดซาประโยคเดม “ประตรถลอกอยคะ”

“ออ…” ซจอเนยนตอบ และหลังจากลงเลอยครหนง ราวกับ ว่าเขากลงทําความเข้าใจกับคาพูดของเธอ เขากเอยออกมาอกครง “ออ” กอนจะปลดลอกประต ซงซงชนไมไดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมแปลกๆ

ของเขา แตหนกลบมาเปดประดรถ ขณะทเธอกาลงกาวลง

จากรถ ซจอเนยนการยกเธอ “ชงชน”

นวมอซงซงชนสนเล็กนอย ก่อนจะหนแคศรษะกลับมามอง

เขาเงยบๆ

ซจอเนยนจองมองออกไปยังบ้านเรือนที่เรียงรายเป็นแถว เบองหนา ราวกบอยในภวงศ์ รถซงจอดอยนงๆ กระชากไป ยางหนาเพราะเขาเหยียบคนเรงโดยไม่ตงใจ เขารเหยียบ เบรกอย่างรวดเรวเพื่อหยุดรถ หลังจากสูดลมหายใจเขาแล้ว เขากเอยออกมาวา “ ขอแสดงความยินตกบงานแต่งงาน

ดวยนะ”

ซงซงชนไม่คาดคิดว่าจะไดยนภาพคนจากเขา สหนาเธอจง เป็นอาการของความตกใจ ก่อนรมฝีปากจะโคงชนชาๆ เป็น รอยยม และเธอตอบตามมารยาท “ขอบคุณค่ะ สําหรับคา

อวยพร”

จอเนียนกมศรษะลงและพอกหนาเล็กน้อย

ซงซงชนหนหลงใหชายหนุ่มและลงจากรถของเขา ขณะที่เธอ ลงมายอยบนพื้นแล้ว ทนใดนั้นเขากเรียกขอเธออกครง

“ซงชน”
จอเนยนหนหนาหนไปจากซงซงชน เพราะเขารู้สึกว่าดวงตา

เขาเรมรอบดาว

“…ดแลตวเองดๆ นะ”

เขาเอยคาอาลาฉัน เพราะเขากลงจะจากไปในวันพรงใช

ไหม ซงซงชนรสกเหมือนสมองของเธอเป็นเงาสะท้อนของ สภาพอากาศภายนอก ซึ่งกาลงคารามลนดวยสายลมแรงและ หมะทโหมกระหนา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ