ใต้ชายคารัก

ตอนท 596 เกดใหม (10)



ตอนท 596 เกดใหม (10)

ตอนท 596 เกดไหม (10)

หลังจากทฉนดนขนมาตอนเช้า คณซอกจากไปแล้ว แต

กอนทเขาจะจากไปคณซอไชโทรศพทของฉัน ส่งขอความขอ ลาปวยถงบรษทของฉันแทนฉัน และส่งพนักงานบริการไม่ให รบกวนเวลาจนนอน

(หนังชวโมงก่อนหนานจนติดต่อไปหาเขาโดยใชขออ้างวาน อยากจะขอบค เขา ฉันสงขอความและโทรหาเขาควย ตนเอง แตเขาไมไดตอบทั้งสองทาง ฉันไมรเลยจริงๆ วา ความรสกทแท้จริงของเขาเป็นยังไง ดงบนใบหองอภิปรายท รก ไดโปรดบอกฉันด้วยคะ คุณคิดว่าคุณชอชอบฉันหรือ เปลา

หลงจากซงซงชนพมพจนจบ เธอกอ่านทบทวนทั้งหมดสอง รอบ เพื่อตรวจดข้อผิดพลาดและตรวจแกคาผล ก่อนจะกด ปมเสร็จสิ้น เธอไมมเวลารอคาตอบ เพราะผู้ชายมาหาเธอท ห้องอย่างเร่งรีบ เพื่อขอให้เธอเข้าร่วมการประชุมเจ้าหน้าท ชงชาชนไมมทางเลือกนอกจากตองปิดหน้าจอเว็บไซต รวบรวมขาวของของเธอจากโตะ แล้วรบออกจากห้องทํางาน เมื่อการประชุมเสร็จสนุกเกือบถึงเวลาเลิกงาน เมื่อวานนชงชนเมมเวลาไปเยี่ยมพอที่โรงพยาบาล เธอจงรบเกมขาว

ของทงหมด และออกจากที่ทํางานไปยังโรงพยาบาลทันท ซงซงชนไม่ไดทานอะไรเลยดงแตเซา อาหารที่โรงพยาบาลก เป็นอาหารออนเหลือเกิน ไม่สนองความอยากของเธอสกนด

งานก่อนจะไปโรงพยาบาลเธอจงแวะร้านอาหารจานด่วน

ใกลๆ แบบรษท เพอซออาหารชุดหนัง

ขณะรออาหารซงซงชนกนกองกระทบเธอเปิดทิ้งไว เธอจง

เขาสหองอภิปรายผ่านทางโทรศัพท์ และต้องตกใจสุดข

กระทของเธอใดรบการเสนอความเห็นมากกว่าหนึ่งหมุนการ ตอบกลบ ภายในเวลาน้อยกว่าสองชวโมง เธอเคยคนกระททานองนี้ ในเวยปว จงคนเคยกับคาถามดังๆ

ทมกถามถนน แต่เธอไม่เคยคาดคิดว่าเธอจะกลายเป็นผู้สร้าง กระททมประสิทธิภาพคนหนึ่ง ซึ่งชงชนกดเปิดดกระทของ เธอ และอานคาตอบเหล่านั้นอย่างรวดเร็ว

ผมช 1: เรื่องแต่งทั้งเพ – ผ่าน

ผมช 2: คุณกนาจะรนะ เราสนับสนุนให้คุณเลกกับเขาเถอะ

ผมช 3: โยากไป คดไม่ออก

ผมช 4: [จขกท. พลอตเรื่องใหม่น ไปกอปมาจากนิยายเรื่อง

ไหนหรอเปล่า]

ผมช 5:[ดไมออกหรอ เขาชอบคุณทูตว ไม่ใชทใจ ไมเขาไมคอยเขาไกลตวคูณแบบมนหรอก พวกเจ้าอารมณกชอบทา

แบบนนแหละ

ผมช 6: [ผมกเปนคนเจ้าอารมณ์ เหนดวยกบเมนตบน

คอมเมนตพวกนไรสาระทั้งหมด… ซงซงชนบนอยในใจอย่างหวเลย คน ในอินเทอร์เนตช่างไม สภาพและขาดความรับผิดชอบ เธอเลื่อนอ่านความคิดเห็น อกหลายหนา กอนจะพบว่ามบางความคิดเห็นทสมเหตุสมผล เขามคนที่เขาชอบ แตกยังปฏิบัติต่อคุณเป็นอย่างดี – แสดง วาเขาอาจจะชอบคุณกได แต่กาลงตอกบตัวเอง วาชอบใคร มากกวากน คณหรอคนในใจของเขา (จขกท. ทั้งหมดนเกิดขึ้นเพราะคุณ อเมาใช่ไหม ถ้าคุณ ต้องการคาตอบจริงๆ กลองทดสอบเขาตอนที่เขามสด ลอง เขาหาเขา และเป็นคนเริ่มจบปากเขาก่อน จากปฏิกริยาทาง เปลา!] ผใชซอ ‘สรุปไกหรอไขเกิดก่อนกัน แสดงความ คิดเห็นน

รางกายของเขา คณกจะดูออกว่าเขาสนใจคุณจริงๆ หรือ

(ใช ฉนยกทั้งมอางเทาเห็นด้วย ความรกแบบทตองเสียงแบบ นางนาราคาญทสด แทนที่จะทรมานตัวเอง คุณควรถามเขา ตรงๆ เลย” ผมชชอ นยายของเขยเฟยเยยอานสนุกที่สุด ตอบกลับไปยังผู้ใชขางบน จากนั้นพวกเขาทั้งสองเริ่มพูดคุยกนเอง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ