ใต้ชายคารัก

ตอนท 615 การคนพบโดยบงเอญ (9)



ตอนท 615 การคนพบโดยบงเอญ (9)

ตอนท 615 การคนพบโดยบังเอญ (9)

ซงซงชนรวาการแอบดสงของของคนอน โดยไมไดรบอนุญาต

นนผดมารยาท แต่หลังจากลงเลอยครหนึ่งเธอกยงควากลอง

ทดคนตานนมา

กลองนนะ ยวนเหมือนโดนแซ ในนา… แตดเหมือนจะยัง

ไมไดเปด

ชงชงชนถอกลองไวในมอแล้วพจารณากลบไปกลบมาหลาย ครง ยงเธอจองมองนานเท่าไรความรู้สึกคนเคยกองมากขน เท่านั้น เหมือนเธอเคยเห็นที่ไหนมาก่อน แต่ไม่ว่าจะพยายาม นกอย่างไร กไม่สามารถคนหาคาตอบได้ในความทรงจําได ซงซงชนกมศรษะลง พร้อมที่จะวางกลองกลับเข้าไปใน ตะกรา แพลนเห็นเสือเขตที่เต็มไปด้วยสานอยในตะกรา เธอรวานเป็นเสื้อทซจอเนียนเคยใส แต่ตอนนเปอนสเตมไป หมด ผู้ชายทดลงความสะอาดอย่างเขาคงโยนเสื้อตัวนไว้ในน เพอจะโยนทง ในภายหลง แต่ทาไมเธอถึงรสกวาสทเปรอะเปื้อนเหล่านั้น คนๆ ซงซงขนหยิบเสื้อขนมา ขณะเดียวกันบนกระดาษแผ่นหนังก

รวงออกมาจากดานใน ซงซงชนกมหนาลงมองโดยไม่รวเป็นตัวเครื่องบิน เธอหยิบขนมาก และเห็นว่าเป็นคว

เครื่องบินจากญี่ปุ่นมาปกกร

ญปนมาปกคงเหรอ

มบางอย่างสะดด ในหัวใจซงซงชน เธอมองตวนทวนนั้นเป็น

วนเลยวกบทเธอกลับจากญี่ปุ่นมาปกกง ไม่เพียงเท่านั้น นาง เป็นเทยวบนเคยวกนอกด้วย!

มานตาดาของชงชงชนเบกกวางด้วยความตกใจ จากนั้นเธอก

จาไดวาเฉงชงชงโทรหาเธอตอนที่เธอเดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อ ถามว่าเธอพบซจอเนียนบางหรือเปล่า… เป็นไปได้ไหมทซจอ เนยนจะไปญปนจริงๆ แต่ทาไมเขาถึงไปญปน ไปเพอ… ชงชงชนหยดความคิดตัวเองก่อนจะปะติดปะต่อเรื่องได สมบรณ สมองเธอมขอมูลยงเพียงไปหมด นวของเธอทถอดว เริ่มต้นระรก หลังจากนนครเดียวราวกับว่าเธอเพิ่งนึกถึงบาง สงขนมาได้ ในนาทนนเธอกลูกขน หยิบกลองทมรอยเปียกนา เสอเซตของชจอเนียน และตัวเครื่องบิน แล้ววิ่งออกจากบ้าน เขา เธอเรียกแทกซ และมงหนากลับบ้าน รถไปหยดทบานตระกูลซง ซงซงชนคนหากญแจบานขณะวง

ไปทประตูหนามขาวของไรสาระมากเกินไปในกระเป๋า ทําให เธอคนหากญแจไดลาบาก ทายที่สุดเธอกยอมแพ และเคาะประตแทนฟาง โหรว พสะใภ้ของซงซงชนมาเปิดประตูให้ เธอแปลกใจ อย่างมากเมื่อเห็นซงซงชนอย ในสภาพเช่นนน และถามอย่าง ห่วงใย “ชงชน เป็นอะไรหรือเปล่า ทําไมถึงอยู่ในสภาพแบบ

“ไมมอะไรคะ” ซงซงชนผละจากเธอ รบขนไปชนบนโดยไม ถอดรองเท้า เธอวงเขาไปในห้องนอนและวางสิ่งของทั้งหมด ลงบนเตียง จากนนเธอกวงไปทในตเสื้อผ้า เรมรอคนจนทว ดงสดมาฝายสขาวออกมาจากลน กลางสด ซงซงชนวางขดลงบนเตียง แล้ววางเสือของ จอเนียนลงข้างๆ สทเลอะเทอะบนซดผาฝายกับสบนเสื้อของ จอเนียนคลาย ไมนาแปลกใจทเธอรสกว่าเสื้อของซจอเนียนนนคนตา เพราะฉะนั้นเขาจงเป็นคนคนนนทชายชาตเธอ ตอนทเธอถูก จทญปน!

กนมาก!

เพราะฉะนั้นการคาดเดาของเธอก่อนหนานจงถูกตอง ซจอ เนยนตามเธอไปญในหลงจากเขารว่าเธอกลงไปในน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ