ใต้ชายคารัก

บทท 1027 จมพตจำกหวใจ (4)



บทท 1027 จมพตจำกหวใจ (4)

บทท 1027 จมพูดจากหัวใจ (4)

กอนแตงงานความประทับใจที่เข้ามตอเธอคอ เธอเป็น เลขานุการของซจอเนียนทมความเป็นมืออาชีพม่ากๆ หลังจาก แต่งงานเข้า จงไตรจกควตนที่แท้จริงของเธอ ว่าเธอกไม่ต่างจาก ซงซง เธอชอบสชมพูและเครื่องประดับที่สวยงาม เธอจะตนเอน เหมือนเด็กๆ เมื่อได้รบของขวัญที่เขาทำเซอร์ไพรส หลังจากการหย่าร่าง เมื่อต้องเผชิญหน้ากับเขาตามลำพัง เธอจะมีแต่ความระแวดระวงและหวาดกลัวในสายตา เธอ กลายเป็นคนเก็บเนื้อเกบตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ราวกับความม ชาตชาไตถกดดออกไปจากตัวเธอจนหมดสิ้น จะดวยเหตผลใดกตาม ฉันอหนานพบว่าคนนเขาหวนนึกถึง เรื่องราวครงเก่า จริงๆ แล้วเป็นอิทธิพลจากความทรงจำ ท ในขณะกลนขนมกงหยวนชนแรกเข้าไป เขาเงยหน้าขนมให้เธอ รอยยมปรากฏเพียงไม่นาน แตกเพียงพอให้เธอรว่าเขายม เช่นเดียวกับปฏิกรที่เกิดขึ้นตอนที่เขาขอให้เธอยกอาหารเข้า

ให้ ทันใดนั้นความไมเซอฝ่ายต่กระบายไปทวงหน้าเธอมาให้ในห้องทํางาน อย่างไรก็ตาม คราวนเธอหายเร็วกว่าตรง กอน ทเธอเอาแต่ยนตะลงน้อยตรงทางเดนเป็นเวลานาน เข้าสมผสได้ถึงความตนเป็นที่เธอพยายามระงับไว ซึ่งเปล่ง ประกายออกมาทางสายตา เธอกมศรษะลง แล้วกเห็นว่าทเขย บทรเตม เธอจงยกไปเททงในถังขยะ ท่าทางเธอตอนเดินกลับมา ว่างที่เขยบหรูลงบนโต๊ะทำงานเท่านั้นช่างเหมือนกับนางฟ้า ความมชวดชวาทเธอเคยมเมื่อครั้งก่อน ดูเหมือนจะกลับมาช่วคร

หนัง

การทเขายนพดคยกับเธอ และยงยมให้โดยไรความโกรธ เนื่องด้วยนน ทำให้หัวใจเธอเขมแข่งขัน เธอเริ่มช่วยเข้าจด ขยะ รวมทั้งจดการกับความรักของหองทำงาน และในระหว่างท่า ความสะอาดเธอกหนไปกล่าวกับเขาว่า “ไม่ต้องกังวลนะคะ ฉัน มนใจว่าปัญหาเรื่องเงินลงทุนของบริษัทคุณ จะต้องแก้ไขได้ใน เร็วๆ นอย่างแน่นอน”

ฉันอหนานตกใจ งงงันว่าเธอรูปญหาทางการเงินของเขาได อย่างไร

เฉงชงชงอธิบายกว่างๆ ว่า “ฉันไดยนจากเพื่อนๆ นะคะ”

แน่นอน เธอมเพื่อนมากมายในแวดวงธุรกิจ ข่าวร้ายเดินทางรวดเร็วเสมอ ไม่น่าแปลกใจเท่าไรทเธอโดยนข่าวเรื่อง น… ฉันอหนานลดสายตาลงอ่านเอกสารต่อไป แต่เขากตอบเธอ “ผมกหวงอย่างนั้นเหมือนกัน อย่างน้อยสถานการณ์กดกว่ากอน หนาน พรงนผมจะไปพบกับผู้บริหารโกลเดนวงศ์ ผมจึงต้อง โกลเดนวงสอนเวสเมนต์เป็นของจนเจอ เป็นไปตามที่เธอ คาดไว โทรศพททเข้าไตรบตอนทานอาหารค่มาจากบริษัทของ

ทํางานตลอดทงคน เพื่อเตรียมข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด

จนเจอ

“เป็นข่าวด! บริษัทนไม่เลวเลยนะคะ เคยลงทุนในโครงการ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายโครงการ ในช่วงไม่กบทผ่าน มา…” เฉงชงชงแกลงทำเป็นว่านเป็นเพียงการพูดคุยธรรมดาๆ จากนั้นเธอกหนไปมองเอกสารกว่างซอนกันบนโตะของฉันอ หนาน “คุณจำเป็นต้องจัดการเอกสารทั้งหมดนในคนนเลยเหรอ

คะ”

ฉันอหนานตอบด้วยเสียง “ออ” เบาๆ ขณะดงเอกสารอก

ฉบบออกมาพลกด

เฉงชงชงเรมตนอาชีพการทำงานในฐานะผู้ช่วยส่วนตัว

ดงบนเมอครงทบริษัทของฉันอหนานเพงเริ่มก่อตั้ง และชายหนุ่มตองน่างานกลบมาท่าตอกบ้านจนตก ควยกลัวว่าจะส่งผลต่อ

การฟนตัวของเขา เธอจงซวยงานเข้าเต็มท เมื่อเกิดสถานการณ์แบบนันซ้ำๆ จงกลายเป็นนทเขาจะ ขอความช่วยเหลือจากเธอ เมื่อใดกตามทงานเข้าลนมอ เฉงชงชงจองมองกองเอกสารทสูงเป็นกเขา เธอคอยคร หนงแล้วถามว่า “มอะไรที่ฉันพอจะช่วยได้บ้างไหมคะ” ในทสดส่งต่างๆ ระหว่างเธอกับเขาเปลี่ยนไปจริงๆ แม้แต การเสนอใหความช่วยเหลือกฟังดูไม่เป็นธรรมชาติเหมือนทครง หนงเคยเปนอกตอไป เฉงชงชงกดรมฝีปากก่อนจะเสริมว่า “ตอน ทํางานทะซอเอมไพร ฉันเคยมสวนรวมในหลายโครงการกับ โกลเดนวงศ์ ฉันรากคนเคยกับความเป็นมเป็นไปของบริษัทเข้ เพราะฉะนั้นฉันพอจะช่วยคุณไดนะคะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ