ใต้ชายคารัก

ตอนท 810 ผมตกลง (5)



ตอนท 810 ผมตกลง (5)

ตอนที่ 810 ผมตกลง (5)

ถวยนาของซงซง นมควนลอยกรนขนมา

หลายวนทผานมา เมื่อเธอรวาซงซงชนกาลังจะแต่งงานกับฉัน

อหนาน หลังจากที่เธอถูกปฏิเสธและไดรบการปฏิบัติอย่าง โหดรายจากฉันอหนาน เธอกแทบรอไม่ไหวที่จะให้หญิงสาว ตายไปเลย ไหน อย่างไรก็ตาม เหมือนพระเจ้าจะปกป้องชงชาชน เพราะ ถงแมเธอทงสองคนจะทํางานบรษทเตยวกัน แตกงหนวนกหา โอกาสวางยาพ เธอไม่ได้เลย เริ่มแรกซงซงชนขอลาหยุดงาน ยาวเนื่องจากเหตุการณตกตก หลังจากนั้นยังชงชนกหายตัว ไปจากการเผชิญหนากับโลกพักหนึ่ง เมื่อซงชงชนกลับมา ทางานในทสด ถึงหนวนกลองกลับไปเยี่ยมพอแมทบานเกิด บางครั้งถึงหนวนกคดว่าเธอคงไมมทางหาโอกาสไดแล้วสวย ชา แหวนนพระเจ้าเขาขางเธอ โดยเปตของทางที่สะดวกเช่นน ถุงหนวนกดรมฝีปากอยางใช้ความคิด เมื่อมองผ่านหน้าต่าง กระจกของห้องพักพนักงาน เธอกเหนว่าพนักงานคนอื่นๆ ใน สานักงานกาลงยงอยกับงานของตัวเอง หญิงสาวกดฟนอย่าง

มาดมน หนหลงกลบเดนไปทเครองตนนาเธอวางถ้วยกาแฟของเธอลงขางกายของชงชาชน เธอแมลง หยิบถ้วยกระดาษแบบใช้แล้วทิ้งมาใบหนึ่ง พร้อมกันนั้นเธอก ลวงหยิบขวดยาใบเล็กทผู้หญิงคนนั้นให้เธอไวออกมาจาก กระเปาด้วย

เธอเหยาเมดหนงออกจากขวดอย่างรวดเร็ว แล้วยนหนหลง อยในห้องพกพนกงาน ทาทวากาลงรอใหนารอนเตมแกว เมื่อนาไกลเตมเธอกหนไปสํารวจความใครมองดูเธออยหรอ เปลา เมอแน่ใจวาไหมใครเลย เธอกเออมมอหยบถ้วยกาแฟ ของตัวเอง ขณะที่ทาเช่นนั้นเธอไดหยอนเม็ดยาลงในถ้วยนา ของชงชงชน อย่างแนบเนยน

เมดยาละลายอย่างรวดเร็วในนารอน ในไม่ขาดหายไปอย่าง ไรรองรอย ถงหนวนยังคงจองมองทถวยนาของซงซงชนทสง ควนฉย จากนนเธอกหยบถ้วยกาแฟของตัวเองกับถ้วย กระดาษขนมา แล้วเดินออกจากห้องพักพนักงาน เธอเดนกลบไปทโตะทางานของเธอแลวนงลง จบกาแฟไป พร้อมกบเหลือบมองถ้วยกระดาษบนโตะ เธอเอนตัวไปหา เพอนรวมงานชายทนงอยข้างเธอและถามเขา “คนบอกว่า คุณหวนาไม่ใช่เหรอ”

เพื่อนร่วมงานชายซงกาลงยง ยอบการพิมพ์งาน หันมามอง ถึงหนวนด้วยความประหลาดใจอย่างเห็นไดชุด ในที่สุดเขากเอยขอบค เธอ รบถ้วนามาคมรวดเดียวหมด

ถึงหนวนไมตอบรมคาขอบคุณ แม้แตคาวา ไม่เป็นไร ไม่ม

เธอหนกลบไปทโตะของเธอ ขณะที่เธอปอนรหัสผ่านลงใน คอมพิวเตอร เธอกหยิบโทรศพทออกมาคนหาหมายเลข โทรศพทของผู้หญิงคนนั้น เธอส่งข้อความด้วยคาสนๆ เพียง คาเคยววา ‘สาเร็จ”

หลงจาก โทรศพทแสดงให้เห็นว่าขอความถูกลงแล้ว ถึงหนวน กวางโทรศัพทลงบนโตะ คนเกาอใหลกเขาไปในโตะทางาน และในขณะทาทใหดเหมือนว่าเธอกลงจดจออยกับหน้าจอ คอมพิวเตอร์ เธอกแอบสังเกตความเคลื่อนไหวทั้งในห้องและ รอบๆ ทองพกพนักงานจากทางหางตา

ประมาณหนึ่งนาทต่อมาในที่สุดชงชงชนกออกจากห้องน

ใบหนาเธอดชดเชยว เธอเดนเซเลนอย บางทีเธออาจจะ

ปวยจริงๆ

ขณะที่สายตาชงชงขนมองกวาดไปทั่วสานงาน ถึงหนวนก กมศรษะลงแสดงทาเป็นผมพบนแป้นพิมพ์ จากนั้นเธอกหน ไปมองเพื่อนรวมงานทนงอย ในทศทางของห้องพกพนักงาน เธอมองผ่านหน้าต่างกระจกเหนซงซงชนเดนเข้าไปในห้องพัก พนักงาน หยิบถวยนารอนและค่อยๆ เดนกลบออกมา ขณะทถึงหนวนต้องการจะดให้แน่ใจวาซงซงชนไดดมนาหรอยง โทรศพทบนโตะกลิ่นสะเทือนจากการแจ้งเตือน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ