ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 338 โกรธไมลง (10)



ตอนที่ 338 โกรธไมลง (10)

ตอนที่ 338 โกรธไม่ลง (10)

“เธอเป็นแฟนของพอหนานนะ แล้วทําไมถงกลาไปจบ แกมผชายคนอน โจงกรมแบบน แถมยงนดจะไปกับเขา คนนอก ฉันสงสัยจริงๆ ว่าเธอรกพอหนานหรือเปล่า ถึง เธอจะรกเขาหรอไม่รก ถุงหนวน เธอกไมนาแรงถึงขนาด ทาเรื่องผดผแบบนได ไม่กลัวบาปกรรมบางเลยเหรอ เธอนมน…

“ซงชงชน” บางทคาพดทเต็มไปด้วยความโกรธของชงชง ชนอาจกระดางของถุงหนวนเกินไป จนหลอนทนฟังไม ไหว หญิงสาวจงขอขนเสียงเย็นชา “อยาแสมายงเรื่อง คนอน ฉันจะหลบนอนกับใครมันเกี่ยวอะไรกับเธอ

“การทเธอจะสาสอนมนกไม่ใช่เรื่องของฉันหรอก แต่ฉัน จะไมยนเฉย เธอหักหลงพอหนานแน” ซงซงชน ถลงตา มองถึงหนวนด้วยความโกรธ

ถึงหนวันทาเสียงเยี่ยหยน “ทาไมเป็นคนละ เธอใจสลาย
เหนอนนอนกับคนอนไปทั่ว ทงทองไดซอวาเป็นแฟน ของฉันอหนานใช่ไหมละ ซงซงชน เธอนมนตลกตนะ ไหนบอกฉนวาไมไดรกเขาอกแล้วไง ในเมื่อเธอไม่แคร เขาแล้ว แล้วมาทาแบบนทาไม หรือว่าเธอโกหกฉันมา ตลอด เธอยังรักฉันอหนานอยใช่ไหมละ

“เธอถาทาแบบนแคเพราะว่าเกลียดฉันละกจนจะบอก ให้ตรงเลยว่าไม่จําเป็น เพราะมันไม่ได้ผล

“งั้นเหรอ แต่จากท่านเห็นตอนน รู้สึกเหมือนแผนของฉัน จะได้ผลดเลยต่างหาก… ถึงหนวนกมหนาลงมองเลบ ตัวเองแล้วแกลงพูดควยนาเสียงเกียจคร้าน “อกอย่างนะ เธอไม่เบื่อหรอไงทมาคอยองคาถามว่าฉันรักฉันอหนาน แค่ไหน ฉันเมื่อหาปกอนฉันกตอบเธอไปชดแล้วไม่ใช หรอไง หรืออยากให้ฉันพูดให งอกรอบละ แลวหลอนกพูดประโยคเดมทเคยพูดกับซงชงชนเมื่อหา

ปกอนแบบคาตอคา “ซงชงชน บอกหน่อยสวาเธอรสก ยังไง ทถูกแยงของไปอกครง

“บอกตรงๆ เลยนะ ฉันไม่ได้รักฉันอหนาน แต่ฉันกไม
ปฏิเสธเขาตอนที่เขาวาบอกรกฉันหรอกนะ รไหมวา

ทาไม”

ความขนเดองคอยๆ ปรากฏขึ้นในดวงตาของถุงหนวน นาเสยงยานคางของหลอนฝูงรุนแรงยงขน “เพราะเธอ ชอบเขาไงละ นนกเป็นเหตุผลมากพอให้ฉันคอยจงจมูก เขาแล้ว ฉันอยากให้เธอเห็นฉนปนหวยชายที่เธอรัก “บอกตามตรง ตลอดหาปทผ่านมา ฉันไม่เคยรักฉันอ หนานเลย ถึงหนวนไดยนเสียงหัวใจตัวเองกระดานดๆ เมอพูดแบบนั้นออกไป ทว่าเมื่อเธอจาไดวา นอหนาน ยอมสละตัวเองเพื่อปกป้องชงชงชนตอนทอกฝ่ายถูกคน ส่งของทาราย หัวใจเธอกกลายเป็นหน พูดลอดไรฟันท ขบแนนออกมา “ไมเลยสกนดเดี่ยว”

พกนอนอหนานเจอแหวนแยๆ

ในที่สุดเขากคนดกบถึงหนวนไดสําเร็จ แต่ตอนนพวกเขา กลบทาสงครามเย็นกันอีกแล้ว เขาลองทาทุกวิถีทางท ทาไดแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ไมมวแวววาง
หนวนจะยอมคน กับเขาเลย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ