ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 494 สารภาพรก (8)



ตอนที่ 494 สารภาพรก (8)

ตอนที่ 494 สารภาพรก (8) เคยเป็นเพียงความฝนสดเออมทซอนเป็นอยในสวนลูก ของหวใจเขา ทจะไดยนคาวา สุขสันตวนเกด’ จากรม ฝีปากของเธอ ความจริงทวาความฝนนได้กลายเป็น ความจริง และไม่เพียงแคนน เขายงไดรบของขวัญพิเศษ จากเธออกด้วย ทําใหหวใจเขาหวนไหว หลงจากจตใจคอยสงบลงจากความปลาบปลื้ม ในที่สุด

ซงซงชนยมสดใส กมหนามองดเวลา อกหาวนาทจะ เพียงคน เธอใชหาวนาทีสุดท้ายกลาวสงทเธอกลาวไป ก่อนหนานซาอกครง “สุขสันตวนเกดคะ

“ซจอเนยนหยดไปอดใจหนัง กอนกลาวตอ “ “ขอบ…” ซ

คณ”

ภายนอกเขาอาจสงบนง ทวามมทซอนจากสายตาของ เธอนน นวมอดานหลงกลองสนระรกอย่างไม่สามารถ ควบคุมไดซจอเนยนกกลาเอยถามออกมา “คุณรไดยงไงวาวนน

เปนวนเกดผม”

ชงชงชนเอยงศรษะและตอบตรงๆ “ฉันเจอตอนเลนอน อารมณ์ของซจอเนียนที่เพิ่งสงบลงเริ่มหวั่นไหวขนมออก ครง มอเขาขยับไปจบโตะหนออนแนนโดยไมรตา ดวง ตาของเขาทมองซงซงชนแสดงความรสกจากใจมากยง ขน “นแปลว่าคุณเตรียมทุกอย่างไว้ก่อนแล้วจนหรอ หวใจซงชงชนเตนไม่เป็นจังหวะ ขณะจองตอบสายตาท จองมาไมลดละของซจอเนียน เธอตอบด้วยเสียง อยางนมนวลขณะรสกวาหนาเธอร้อนผ่าวยงชน ควย ความกลัวว่าความลับอาจหลุดออกมาภายใต้การ วิเคราะห์ของเขา เธอจงดงความสนใจไปทางอนทนท โดยเออมมอไปทเทียนไขบนโตะ มเทียนเลมยาวสองเล่ม “ออ”

เทอรเนต

ซจอเนยนพยกหนา แล้วนักถึงหาทางสื่อสารกันระหว่าง ซงซงชนกับพนักงานเสริฟเมื่อครน นั้นเป็นไปไดวา… เธอ วางแผนเซอรไพรสนไวกอนใช่ไหมและเทียนสนหาเลม เธอจุดเทียนเหล่านั้นปกลงบนเค บอกซจอเนยนผ่านเปลวไฟทไหวระรกว่า “แมวาวนเกด ของคุณจะผ่านไปแล้วตามเวลา แต่คุณยังเปาเทียนขอ พรไดนะคะ”

แมวารานอาหารจะไม่ไดมคนมากมาย แต่ชงชาชนไม ตองการทําตัวเป็นจุดเด่น จงลดเสียงลง เรมรองเพลง อวยพรวนเกดใหเขา เมื่อเธอรองจบซจอเนยนกหลบตา อธิษฐาน

ภายใต้แสงเทยนเรื่องรองใบหน้าหล่อเหลาของเขายง

เดินชด สายตาหญิงสาวตราตรงอยทใบหน้าเขา

เขาค่อยๆ ลมตาขึ้นหลังจากอธิษฐาน และสายตาของทั้ง

คกประสานกน

นอกจากเปลวไฟไหวระรกตรงหน้าแล้ว ทงคมองเห็นกัน

และคนในเงาสะทอนทมานนยนตาของอกฝ่ายหนึ่ง

เวลาดเหมือนหยดหมุน ทั้งคกกลอมไวในโลกส่วนตัวอน

เงียบสงบ สงแวดล้อมรอบข้างคอยๆ เลือนหายไป

เปลวเทียนเตนระรกสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ทั้งสองยังคงไมไหวตง มองหนากันอย่างเงียบๆ อยเชนนน ภาพนคงอยจนกระทงเทียนมอดไหมลงทละเลมๆ แสง เรืองรอง ในดวงตาของทั้งคองคอยๆ จางลง และเมื่อ เปลวไฟสดทายดบลง ชายหนุ่มกบหญิงสาวกรมตน จากภวงศ์ บรรยากาศรอบโตะดแปลกไป เส้นสายต่างๆ เรมพรา ทสดในภายนอก ชงชงชนเทานนทรวาหัวใจเธอเตนรวแค่ไหน และ จอ เนยนเทานนทรวากระแสเลือดในกายของเขากลงสบ ฉดแรงเพียงไร

ทงคดเหมือนจะหวนไหวไปกับสถานการณ์ และพวกเขา หนไปมองออกนอกหน้าต่างพร้อมกัน

เบลอ

ทวา ทั้งสองแกลงทําเป็นว่าไมมอะไรเกดขน ดสงบอยาง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ