ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 483 ดงนน นคอความรก (17)



ตอนที่ 483 ดงนน นคอความรก (17)

ตอนท 483 ดงนน นคอความรัก (17)

คําตอบสนๆ สองคาทาใหซงซงชนนงองไป ไมรจะ ตอบอยางไรด หลงจากเวลาผ่านไปครหนึ่ง จงตอบไปว่า “ดกแล้วนะคะ ทําไมคุณถึงยังไม่หลบ

“รอให้คุณกลบบาน เป็นประโยคง่ายๆ แต่ทาให้หัวใจซงซงชนอบอุ่นขึ้นมา ทนท กอนจะรู้ตัวว่าเธอตกหลุมรักเขา กมก็จะรู้สึกอบอุ่น เมอไดรบขอความแบบนจากเขาอยแล้ว แต่ตอนนทเธอ ต้องเผชิญหน้ากับความจริง ผลกระทบในรุนแรงกว่า มาก เธอรสกถึงความรักทมต่อเขาไดลกงยงขน ซงซงชนจอดรถไวบนทางเขาบาน และในขณะที่การขน บนไดไปชนบนเธอกส่งขอความถึงเขา “ฉันถึงบ้านแล้วคะ”

ราวกับว่ากาลงรอขอความของเธอ ซจอเนยนตอบกลับ

ทนท “เขานอนเร็วๆ นะ“คะ ราตรสวสดนะคะ” ซงซงชนเดินเข้าห้องนาหลังจาก

ทเธอสงคาตอบนน หลงจากยอมรับกับตัวเองวารกเขา ชงชงชนกตระหนก ว่าความรักของเธอตั้งแต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง เธอรสกเหมือนกาลงจมอยู่ในความรักนั้น แมวาซงชงชนจะเข้านอนดึก กองสามารถไปถึงทัพกของ ซจอเนยนไดทนเวลาแปดนาฬิกาสามสบนาท ในเชาวน ก่อนจะมาพบกันทั้งสองคยโทรศพทกนแล้ว ขณะทซงซง ชนจะออกจากบ้านในเชาวนน โทรทศนในห้องนงเลน เปดอย ไดยนขาวเกี่ยวกับภาพยนตร์ทกาลงจะเข้าฉาย

เซนปกต เมอกาวออกจากห้องนาเธอจะหมดทโทรศัพท ขอความของซจอเนยนมาถึงแล้ว ประกอบไปด้วยคา ตอบกลบสองคา “ราตรสวสด

เขาสงขอความนให้เธอทุกคน แต่ในคนนเมื่อเธออานคา สองคาน ความรู้สึกภายในหัวใจเธอพลนถาโถมเขามา ฉันควรทาอยางไรเรื่องหนึ่งในนนสร้างโดยผกากบคนโปรดของเธอ เธอ

พอคยถงภาพยนตร์ของผกากับคนนักบซจอเนียนกอน หนาน และกไดรวาภาพยนตร์เรื่องลาสดของเขาผลต โดยบรษทของชจอเนียน ในเวลานนซจอเนยนสัญญา กบเธอด้วยวาเขาจะพาเธอไปชมรอบปฐมทาน นกเหลอ เวลาไมถึงหนังสปดาห์แล้วที่จะถึงกาหนดฉายรอบ ปฐมทาน แตซจอเนียนไม่ได้พูดถึงเรื่องนอก เธอสงสัย วาเขาลมไปแล้วหรออย่างไร ตอนนเธอกาสงคิดว่า ช่วงเวลาที่เธอกับเขาอยรวมชาย คาเคยวกนกไม่เคยไปดหนังด้วยกันเลย ในขณะทซงชง ชนตดไฟแดง เธอกมลงอานขอความทซจอเนียนสงเขา “ไทมไลนกาลงจะเข้าฉายเร็วๆ น

มาตอนเช้า และตอบกลับพร้อมกับขอความบอกใบเขา

ซจอเนยนอาจจะเพงตนและกาลงยงอย ในหองนา เพราะเธอไมไดรบขอความจากเขาจนกระทั่งเธอมาถึง

บานพักของเขา

วนาททองชงชนกดกระดิ่งหนาประตนเองประตูกเปิดออก จอเนียนเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว เขากาลงสวม

รองเทา ซงซงชนรอใหเขาเปลี่ยนรองเท้าให้เสร็จก่อนจงสงบตร เครดตสดาใหเขา ชาอเนยนพยักหนา ใหกบบตรทเธอสง มา หลังจากหยดน-ชาครหนึ่ง เขากยนมอมารับ งดกาลงรบไปทางานจงไม่มีเวลาสนทนากัน ในขณะท ซงซงชนเปิดประตูรถ จอเนียนขอบปมเนกไทของเขา แกเชน ทวากอนทเธอจะขนรถ เขากรองบอกออกมา “ออ นอกเรื่องหนึ่ง ไทมไลนรอบปฐมทัศนจะฉายคนวน เสารนสามหมครง คุณวางไหม แปลวาเขาไมไดลมเรองนน…. ความลงโลดแบบเด็กๆ พง กระฉดไปทวกระแสเลือดของเธอ ทําให้ดวงตาของชงชง ชนเป็นประกายขนมาทนท “วางคะ” แมวาทงค์จะสัญญากันไว้แล้ว แต่ซจอเนียนกยังคงถาม ชงชงชน “งน… คุณจะไปดกับผมได้ไหม”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ