ใต้ชายคารัก

ตอนท 695 ดงพสุธา (9)



ตอนท 695 ดงพสุธา (9)

ตอนท 695 ดงพสธา (9)

ความรสกของสมผสนเหมือนจริงเหลือเกิน ไมรสกเลยว่าเป็น กอนทสมองของชงชงชนจะสามารถแลนเขาสตรรกะ กด เหมือนซจอเนียนจะนกขนไดลงอะไรบางอย่าง เขาปลอยมอ ทกาขอมอเธอ คงเธอเข้าไปในออมกอดแนบโดยงขน จากนั้น เขากหมุนตัวกลบกลางอากาศให้เขาเป็นคนทอยดานลาง เขา กาลงจะใช้รางกายของเขาเป็นเกราะป้องกันเธอจากการ กระแทก การกอดแนบแนนใกลดขนาดนั้นเป็นเหตุใหซงซงชนสน สะทาน ทกอยางเกดขนอย่างฉับพลัน กอนทเธอจะหายซอก จากการค้นพบบางส่งเมอคร ก่อนที่เธอจะเข้าใจในสงที่เขา กาลงทาควยชา ทงสองกหลนองพน ยางแรง อยางไรกตาม สงทองคสมผสไมไดรสกเหมือนพนดน มีการ กระเดงกลบอย่างหนักหน่วงหลงจากตกลงมาอย่างแรง การ กระแทกแรงมากจนซงซงชนรสกวาหัวใจเธอหยุดเตน เธอ เกอบหมดสตและจมลงสความมติมด คาทใบอธิบายไดตรงที่สุดในทนคอเฉียดตาย ในทสุดความมด
มดกดอยๆ หายไปจากดวงตาของชงชงชน เลือดในกายเธอ

ดอยๆ สบฉดเปนปกติ และสมองของเธอเริ่มทํางานอีกครั้ง เธอรสกเหมอนกระดูกทุกชนในรางกายแตกสลาย เธอนอน หลบตามอยตรงนน หนาอกกระเพื่อมขนลงอย่างแรงและ รว กอนจะสามารถยนยนไดวาเธอตายแล้วหรือยังมีชีวิตอย ก มเสียงเรียกดงขนบางๆ ตัว

“ซงชน”

เหมือนเสียงของเทวดา เป็นเสียงทเธอคนเคยมาก นคอเสียง

ซาอเนยน

ชงชงชนสบสน

“ซงชน” ซจอเนียนสงเกตเห็นว่าหญิงสาวในออมแขนไม ตอบสนอง จงเรียกซาอกครง ฉันอยบนสวรรคเหรอ ทําไมฉันถึงไดยนเสียงของเขา ชจอเนียนอ่านความคดนนได และหายใจออกด้วยความโล งอก เขาระงับความเจ็บปวดทครอบคลุมไปทวทุกความรสก และเป็นเสียงออกมาจากไรฟน “…คุณโอเคไหม” เขาเอยออกมาได้เพียงไม่กคา ก่อนจะหยดลง ซงซงชนชายงรสกเหมือนกาลงฝน ชกตาลกลงไปในออมกอด ของเขา กอนจะตอบอยางแผ่วเบา “อม” จากนั้นเธอกรสก วามบางอย่างผิดปกติ และเธอยังคงพยายามขยับตัวอย่างตอเนื่อง เพอไหรสกไตวามอะไรผิดปกต ทวความรนแรงยงขนจนแทบจะทนไม่ไหว แผนหลงเขาเปียก

การขยับตัวไมหยดของเธอ ทาให้ความเจ็บปวดในร่างกายเขา

โชกไปดวยเหงอ

ซงชงชนโบรใดอย่างรวดเรววาเธอกลงนอนอยู่บนบางสิ่ง เธอผดลกขนทนท และเมื่อเธอเทนซาอเนยน เธอกทา เหมือนกับที่เธอหาในขณะอยกลางอากาศ เธอเออมมอไป สมผสใบหนาเขา

ความรสกนนไม่สามารถเป็นจริงไดมากไปกวานแล้ว ในที่สุด ซงซงชนกบนยนไดวาเธอไม่ไดฝนไป ซจอเนยน้อยข้างๆ เธอ จริงๆ เขาเรียกชื่อเธอจริงๆ และเขากยังพูดกับเธอไดดวย… แตนนไม่ได้หมายความว่าเธอเข้าใจว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขน เธอจองมองชายหนุ่มอย่างมันงง และคาถามหลดออกจากรม ฝปากเธอ “ซจอเนียน นคุณจริงๆ เหรอ”

อนทจรงซจอเนยนอยากเออมมอไปลบผมเธอทองเหยงจาก การรวงหล่นลงมา แต่เขาไม่สามารถยกแขนได ไม้วาเขาจะ พยายามมากแค่ไหนกตาม ทาไดแคนอนนงๆ และพยกหนาชา

“ใช ผมเอง”

ใช ผมเอง…คางายๆ สามคาน ทําให้ดวงตาซงซงชนเต้นระรถปรมนาตา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ