ใต้ชายคารัก

ตอนท 526 คาคนอนเรารอน (10)



ตอนท 526 คาคนอนเรารอน (10)

ตอนที่ 526 คาคนอนเรารอน (10)

ภายใตแสงไฟจางๆ ของหองนอน ใบหนาชายหนุ่มทั้งเดนซด มากขน สลกเสลาดวยแสงและเงาจนดคลายรูปปน อาจเปน เพราะแอลกอฮอล ผวทยาวผองอยู่แล้วของเขาจงดชดเผอด ยงกว่าปกต เขาดเหมอนรูปปูนทนงสงบ ไมมรองรอยของตาหนหรอ มลทนใดให้เห็นเลย แมวา ใบหนาเขาจะชดเชยวเนื่องจาก ความเหนอยลาและมนเมา แต่ชายหนุ่มกยงคงหล่อเหลาจน นาทง เธอไม่ได้เจอเขามานานสามเดือน แตกเห็นหน้าเขาทุกวัน ท จริงแล้วมบอยครั้งที่เธอจดจําใบหน้าของเขาได้อย่างสมบูรณ แม่อยในความฝน แต่แมว่าใบหน้าของเขาจะประทับอยู่ในใจ ของเธอตลอดกาลแล้ว ทว่าเมื่อเธอสารวจเขาในระยะใกล เชนน ซงซงชนกลบรสกประหนึ่งถูกพรากลมหายใจไป เวลาในห้องดูเหมือนจะหยดนง เขานอนหลบอยาสงบใน ขณะที่เธอมองเขาเงียบๆ เมื่อเวลาผ่านไปยากเริ่มออกฤทธ ควขมวดมนของเขาเริ่ม ผ่อนคลาย สหนาเขาไมตงเครียดเหมือนเมื่อกแล้วสายตาชงชงชนทจองมอง จอเนยนเรมเกบรายละเอียดมาก ขน ดวงตาเธอเต็มไปด้วยความออนโยน แมแตรมฝปากกโคง เปนรอยยมโดยไมไดง ใจ เธอยนมอออกไปหาใบหนาเขา อยางหามตัวเองไม่ได

หญิงสาวกลาวาสมผสของเธออาจทําให้เขาตน นวเธอจงสน ระริก และยังคงกลอยเมื่อปลายนวเกือบสมผสใบหนาเขา เธอมองเขาแล้วกลนนาลายอกใหญ่ ราวกบในกาลงใจตัวเอง แล้วเรมอนนวไปหาเขาอีกครั้ง

ในตอนทปลายนวเธอแตะลงบนแกมเขา ไฟฟาสแตกแลน ผานทวกาย ทาใหหัวใจของเธอเป็นไมเป็นสา นวของเธอสน ระรกรุนแรง หญิงสาวรบดงนวกลับมาทันท์ ทวาหลังจากนั้น ไม่นานเธอกเรมทาแบบเดิมไหมอกครึ่ง

ชายหนมยงคงหลับสนิท ความกล้าหาญของเธอจงเพิ่มขึ้น ปลายนวของเธอขยบชาๆ ไปหาควของเขาก่อนจะค่อยๆ ลาก ไลไปตามรูปตา เรอยลงมายงแพขนตา จมูกโดงเป็นสน แนว ขากรรไกร และสนสดทรมฝีปากสวยงาม

รมฝีปากของเขานมอย่างไม่น่าเชื้อและดูเหมือนมีความอบอุ่น ด้านนอกหน้าต่าง ทองฟ้ายามคาคนเริ่มสว่างขึ้นแล้ว ชาย

เหลืออยบาง ปลายนวของเธอหยดอยทนนเป็นเวลานาน ไม เต็มใจที่จะเคลื่อนจากไปไหนหนมหายใจสมาเสมอมนางยนเชนกัน และในที่สุด หลังจาก

จองมองอยนาน ซงซงชนกถอนสายตาจาก ใบหนาเขา เขานาจะตนขนในไมซา และในเมื่อเขาไมไดอาเลยนอกต่อไป แล้ว จนกไมคดวาเขาจะอาเจียนออกมาอกหรอก พระ อาทตยกลงจะขน ถึงเวลาต้องไปแล้วละ เขาเคยบอกแล้ว นนาวาไมตองการใหหนานนอก… เมื่อฉากจากสามเดือนก่อนตอนทเธอสารภาพรักกับเขา ปรากฏขึ้นในใจ นาตากทาทาจะไหลลงมาจากดวงตากระจาง ใสของเธอ เธอไม่อยากไปเลยจริงๆ และเธออธิษฐานอย่างสุดหัวใจ เพอใหเวลาหยดอยตรงบน หวังว่าเขาจะนอนต่อไปเรื่อยๆ หากเป็นเช่นนี้เธอกจะสามารถอยข้างเขาอย่างเงียบๆ อย่าง ภกดและปราศจากความกลัวได อย่างไรก็ตามนั้นเป็นเพียงคาอธิษฐาน ดวงตาของชงชงชนเริ่มเออทนควยนาตา เธอลดสายตาลง เพื่อระงับความเศร้าทกาลงลุกลามในหัวใจแล้วค่อยๆ ลูกขน ยนจากพน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ