ใต้ชายคารัก

บทท 1012 จำไว้ว่าคุณต้องกัน (1)



บทท 1012 จำไว้ว่าคุณต้องกัน (1)

บทท 1012 จําไว้ว่าคุณต้องกัน (1)

“เข้าไปไมไดคะ…” ฉันอหนานหยดทหน้าประตูห้องนอน

“แล้วอหนานละ ไม่ไปกับพวกเราหรอ แขก เมอโดยนเฉงซงซงตอบคำถามแทนเขา เขามองผ่านประตูท แงมอย เห็นเองซงซงหนไปหาคุณน่ายเฉงและเอยขอโทษ “แมคะ อหนานบอกหนว่าเขาเสียใจจริงๆ ทไปกับแม่ไม่ไดทกวนเพราะ เข่าดง่านคะ” คุณน่ายเฉงยมอย่างเข้าใจ “แมแน่ใจว่า หน่านเป็นคนดม น่ใจ แมมาปกกงเพื่อมาเยี่ยมลูกทั้งสอง ไม่ใช่เพื่อสร้าง ปัญหาโดยไม่จำเป็น เขาควรใสใจกับงานของเขามากกว่า แคลก เฉงชงชงยมตอบ เธอรบแกวเปล่าจากมารดาแล้วบอกว่า

ไปกบแมไดกพอแล้ว”

“ดูกแล้วละคะแม นอนหลับให้สบายนะคะ”

ในขณะที่แม่และลูกสาวลูกขนจากโซฟ้า ฉันอหนานุกรม ศรษะลงแล้วรบผละไปหลังจากคุณนายเฉงเข้านอน เฉงชิงชงกดไฟ ออกจากห้อง แล้วปิดประตูลงอย่างเบาที่สุดเท่าที่จะทำใด เธอมองไปทางห้อง ทํางานโดยไมรตา ประตูเปิดอยและไฟสว่าง ฉันอหน่านอาจยัง ทำงานอยู่ข้างใน เฉงชิงชงลงเลอยครหนึ่ง แต่แล้วเธอกไมเคนไป ทำงาน ไมอยากรบกวนคนอหนาน เธอเดินไปทางห้องนอนใหญ่

เงียบๆ

ขณะผลกประตูเปิดออก เฉงชงชงกเหนนอนน่านนงพงหว

เตียงอ่านเอกสารอย

เฉงชงชงตกใจเพราะคิดว่าเขาอยู่ในห้องทํางาน เธอยน้อยท

ประตสองสามวนาท แต่ชายหนุ่มกำลังสนใจอยกับงาน ดูเหมือน เข้าไม่สังเกตเห็นเธอ เธอจงปิดประตู กมหน้าเดนเลี้ยงเข้าไปใน หอง แล้วรบเข้าไปในห้องน้ำ

เมื่อเธอกลบออกมาหลงจากอบนอน ฉันอหนานกว้าง

เอกสารลงแล้ว เขายนอยู่ข้างหน้าหนาต่างถอถ้วยชารอน จบชา

ดวยทําทํางสบายๆ

ฉันอหน้านไมไดหนหน้มทางเฉงชงชง เธอจงรวบรวม

ความกล่าพจําราดชายหนุ่ม ทั้งสองแยกทางกันไดสองสาม

เดือน แต่ชายหนมดเป็นผู้ใหญ่ขนมากจากทเธอจำได้ ในความใจดและอบอนตามอปนสย เข้ามความแข็งแกรงทองบ่ายไม่ถูก

ถึงจะไม่ได้ทํางานเชซอเอมไพรแล้ว แต่เธอยังมผติดต่อใน วงการธุรกิจ และใครบ ข่าวใหม่ๆ เป็นครั้งคราวผ่านทางผ ติดตอ ในแวดวงของเธอ

แมบริษัทเขาจะเพิ่งเริ่มก่อตั้ง แตกก้าวหน้าไปไดด ในอกป หรือสองเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทน ชื่อเสียงที่สุดในวงการธุรกิจของปกกง จากนั้นเขาจะไม่อยู่ในโลก

เป็นอกส่งหนังชงเสริมสร้างเส้นทแกเข่า ใบเตยวกับเธออกตอไป เธอจะได้เพียงชนชมเขากระยะไกล เหมอนทเธอเคยปฏบตตออดตบกบอส

ทนใดนนอนอหนานุกหนา สายเขาสบกับเฉงชิงชงชง กลง จําราดเข้าอย เฉงชงชงสะดงด้วยความตกใจ และกม ศรษะลงมองหัวเข่าตัวเองอย่างรวดเร็ว เขาจะรู้ไหมว่าฉันกำลัง

มองเขาอย

เฉงชงชงจบชายเสือตัวเองแนนด้วยความประหม่า ขณะได ยนเสียงฝีเท้าชายหนุ่มขยับเข้ามหาช่าๆ และในที่สุดกมหยด

ตรงหน้าเธอ

เฉงชงชงดนตระหนกจนแทบหยุดหายใจ ชายหนุ่มกุมตัววางถ้วยช่าในมอลงบนโตะรบแขกตรงหน้าเธอ จากนนกยดตา ขน อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้เดินห่างออกไปจากเธอ ฝ้ามอเฉงชงชงชมไปด้วยเหงอ เธอขยแขนเสื้อเพื่อเปิดเหงื่อ หมอ และแอบเหลือบมองฉันอหนานจากทางห่าง ฉันอหนานซงอนทรงกำลังเล่นโทรศพทอย ๆ เงยหน้า ขน ขณะเฉงชิงชงกำลงเหลือบมองเขาพอด และคราวนฝ่ายต่า ของทงคบกันอย่างจง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ