ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 302 คอคณใชไหม (13)



ตอนที่ 302 คอคณใชไหม (13)

ตอนที่ 302 คอคณไขไหม (13)

เขาปฏิบัตเซนนาอเนื่องมาจนปรากฏชัดว่าเขาม คุณสมบัตทงสอง และพูดใดวาทั้งสองคอใครคนหนึ่งซึ่ง เปนคนคนเคยวกัน ดจนน..

จงหวะการเตนของหัวใจซงซงชนหยดลงในนาทนน แม แตเลอดในกายของเธอกไหลเวียนซาลง สมองของเธอ หยุดทํางาน และลมหายใจของเธอคอยๆ แล้วลง ในขณะนน ราวกับวารางกายของเธอกลายเป็นหน เธอ หยดเคลื่อนไหวเปนเวลานาน จนกระทงลมหายใจของ เธอกลบคนมาเช่นเดิม พร้อมกับประโยคที่ปรากฏในใจ ของเธอ คาด คา พยางคต พยางค เพราะฉะนั้น จอเนียนกคอเจ้าของหมายเลขโทรศัพท ลกลบ และเทวดาผนทกษตแอบปกป้องคน ความคนเปนเสมอปลาแสง พงานหมอกควันแห่ง
ความงุนงงสับสน ลาแสงนนยงเขาไปในหัวใจของซงซง ชน ทาให้รางองรางของเธอสนระหว

“มอะไรผิดปกตหรอ” จอเนียนสังเกตเห็นว่าเธอมทา ทางแปลกๆ จงหันมาถาม

“ไมมอะไรคะ” ซงซงชนระงับอาการตนเอนทรอบรมใน หวใจลงอยางรวดเร็ว ขณะหนไปมองซจอเนียนด้วยรอย ยม เมื่อความสนใจของชายหนุ่มกลบไปทถนน เธอก เผ่าจบจองเขาผานกระจกมองหลังต่อไป

ในตอนแรกนน เธอเพียงแค่อยากรวจทาไมความรู้สึกอบ อนทซจอเนยนมอบให้จงเป็นสมผสาคนเคย แต่เธอไม่ ไดคาดหวงวาเมอเธอไลเรียงความคิดของตัวเองไป เรื่อยๆ ความคิดนนจะนาไปสู่การค้นพบทนาตกใจ ถ้าหากันเป็นซงซงชนเมื่อหลายเดือนก่อน เธอจะปฏิเสธ ความเป็นไปไดนกอนเป็นอันดับแรกแน่นอน เพราะเธอ ไมมทางเชอวาซจอเนียนจะทาดตอเธอมากเช่นน ไม เหมอนเทวดาผนทกษซงคอยปกป้องเธออยเงียบๆ อย่างไรก็ตาม ตอนนเธอไดรเพิ่มเติมอกเล็กน้อยเกี่ยว
กบชายหนุ่มผทอยข้างๆ เธอฝน เธอว่าผู้ชายคนน อะไรเรนอยภายในมากกว่าท่าทางหางเหนทแสดงออก มาภายนอก เมื่อตรงทางหนวน ใสรายเธอทสมาคม ณ เมืองหลวง คอชายคนนท์ไปขายเธอ เมื่อเธอติดอย ทาเขาทางเหนือของเมือง คอผู้ชายคนนทไปรบเธอ แม แต่ตอนน หลังจากเหตุการณ์ทสวนสาธารณะเปยให้ ก คอผู้ชายคนนอกนั้นแหละ ทอาสาขบรถพาเธอไปและ

กลบจากททางานทกวน

เขาไดทาอะไรมากมายเหลือเกนใหเธอ โดยทเธอไมทน สงเกต ให้ความอบอนและกาลงใจมากมายเหลือเกินแก เธอ

ดงบนแมวาเขาจะพูดส่งทเลวรายทสด และหาผลราย แรงต่อเธอ เขากยังคงปฏบตกบเธอด้วยความเอาใจใส และใจดอยางแทจริง ดูเหมือนว่าเขาคือคนทอยเบื้อง

หลงเลขหมาย กลบนั้นจริงๆ

“คุณคดอะไรอย จะไม่ลงจากรถไปไหม” เสียงซจอเนย นทาไหขบวนความคิดของซงซงชนสะดุดลง
งชงชนเมรสกคาวากลับมาถึงบ้านแล้ว ขอเยนยน อยยางรถ กาลงจายเงินค่าอาหารที่สังขอกลับบ้าน ซึ่ง มาถึงตรงเวลาพอด

ชงชงชนรอจนกระทงคนสงอาหารกลบออกไปก่อน จง

อยลงจากรถพร้อมกับกระเป๋าของเธอ ชงชงชนทําความสะอาดโต๊ะอาหารด้วยท่าทางเหมือน หนยนต เพราะความสนใจของเธอจดจออยแตกบความ กดเพียงอย่างเดยว จากนนเธอกพบว่าตัวเองมายน้อย ในห้องนอนของเธอแล้วตั้งแต่เมื่อไรกไม่ทราบ เธอขนไปบนเตียง นงพงหัวเตียงขณะเปิดขอความ จํานวนมาก ในโทรศพทตกลบไปกลบมาหลายตรง จาก

ซจอเนียนลอกรถ หนไปใส่รหัสผ่านประตูหน้าบ้าน แล้ว กาวเขาไปในบาน

ชงชงชนยนนจอยทางเขาสกพัก ก่อนจะตามเขาไป หลังจากทานอาหารกลางวนเสร็จแล้ว ซจอเนียนกขนไป ชนบนเพอรบโทรศัพท

นนราวกบวานกถงบางสิ่งบางอย่างขนมาได้ เธอ
กระโดดลงจากเตียง ดงเสือตัวหนึ่งออกมาจากใต้เตียง และหยิบกระดาษแผ่นหนังออกมาจากกระเป๋าเส เสอเขตตวนคอเสื้อเปอนเลือดตัวทชจอเนียนขอให้เธอ นาไปทง เมื่อครงที่เขาบาดเจ็บทศรษะ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ