ใต้ชายคารัก

ตอนท 582 รกระหว่างรบ (6)



ตอนท 582 รกระหว่างรบ (6)

ตอนท 582 รกระหว่างรบ (6)

ขวดในมอเธอวางเปล่าไปแล้ว ทว่าเธอยังคงบบเหมือนกับว่า ชีวิตของเธอขนออกบสบพวกน ในที่สุดหลังจากตระหนักได วาไมมอะไรออกมา เธอกโยนทิ้งไปขางๆ แล้วเออมมอไปควา ขวดทองไมไดเปด ซงวางอยู่บนชนไกลๆ ตัว เธอคงฝาเปิดออก และบบใสเพิ่มลงไปในอาง บบลงบน ฟองนายดตัว จากนนเธอกเรมขดผวของดวเอง ผิวหนังเธอ เริ่มเห็นเป็นรอยยนเล็กน้อยจากการแชนาเป็นเวลานาน เธอ นาจะทรมานตัวเอง ในลักษณะนมาสกระยะหนึ่งแล้ว เพราะ ผิวหนังบางสวนของเธอเป็นรอยถลอกจนแทบจะมองเห็น จากตรงทเขายนอย ชจอเนยนมองเห็นความรสกรงเกย อยางซดเจนฝงแนนระหว่างควของชงชงชน ความรู้สึก สะอดสะเอียนเป็นสงทคนอนอาจไม่สามารถเข้าใจได แต่เขา เขาใจไดอยางด เธอรสกรงเกียจตัวเอง เขาเขาใจ เพราะเขาเคยผ่านสถานการณ์เดียวกันมาแล้ว ตอนทเขาถูกขงอยู่ในสถานพักฟน ในครั้งนั้นเขาถูกบบบังคับ โดยหญิงวยกลางคนคนหนึ่ง กดรางเขาไวในรางหลอน เอามอ
สมผสไปทวรางกายของเขา ในเวลานั้นเขาขัดผิวตัวเองจน ถลอกแดงไปหมดทั้งตัว เช่นเดียวกับทองชงชนกาลงทาอยน แม้กระทั่งเมื่อเขาเห็นเลือดไหลซิบออกมาจากผิวหนังของ ตัวเอง เขากยังคงรู้สึกเหมือนร่างกายเขาสกปรกมาก จอเนยนลดสายตาลง ริมฝีปากเขาเมฆแนน ขณะการไป ยางหนาเพอดงฟองนายดตัวออกจากมอหญิงสาว ราวกบถูกไฟฟาซอก หญิงสาวสะบัดศรษะของเธอขึ้นมาและ รองเสยงหลง “เอาคนมา!”

จากนั้นเธอกลูกพรวดขนจากอาง และเอื้อมมือออกไปยอแยง จากเขา เพราะกลัวว่าเธอจะลนซจอเนียนจงควาแขนเธอไว และโยนฟองนาทงไป เธอผลักเขาอย่างแรง พยายามหยิบ ฟองนากลบคนมา ซจอเนียนไม่มีทางเลือก ตองตงเธอเขาไป กอดไวแนนในออมกอดของเขา พยายามหยดการต่อสู้ของ เธอ และในเวลาเดียวกันเขากกระซิบปลอบโยนเบาๆ “พอแล้วนะ เลกอาบนาได้แล้ว”

ขณะยงคงดนรนอยในออมแขนของเขา เธอกผมพาไมหยด “ไมได… ยงสกปรก….

เสอขาตรงรงของเธอรวงลงไปลอยอยในอางอาบนาตอนที่เธอ ผดลกขน กระโปรงเปยกโชกแนบลไปกบรางกาย และ

ในขณะที่เธอพยายามดิ้นรนออกจากออมกอดของเขา เธอกทาเสื้อและกางเกงของเขาเปียกโชกไปด้วย อย่างไรก็ตามไม่ว่าเธอจะดนแรงแค่ไหน ซูจอเนยนกไม่ยอม ปลอย เมื่อไม่สามารถหลุดพ้นจากการโอบกอดของเขาได หญิงสาวกเรมรองให และตามมาจากนาตาไหลพรงพรก คอแรงในการตอสตนรนทเรมออนลง

ซจอเนยนไม่พูดอะไร แตดงเธอเขาไปในออมกอดของเขา แนบแน่นยิ่งขึ้น การกระทาเงียบๆ ของเขาทําให้หญิงสาว หยดดนรน โดยสนเชิง ราวกับว่าไดพบกอนหนสําหรับซ่อนตัว แล้ว เธอกตัวลกเขาไปในอกของเขา และเริ่มรองให้เบาๆ เขายน้อยอย่างนั้นเงียบๆ ข้างอ่างอาบนา กอดเธอไว เป็น เพื่อนเคยงบางเธอ

เสียงรองไหของเธอราวกับคมมดทกรดลงไปบนแผลอน เหวอะหวะบนหน้าอกของเขาซาๆ ยงเธอรองไห้ เขายงรสก เจ็บปวด แตอยางไรกตาม เขาเข้าใจว่าเธอต้องปลดปล่อย ออกมา เขาจงยนอยเงียบๆ อย่างนั้น เพื่อให้เธอปลดปล่อย ความเครียดและความเจ็บแคนของเธอลงมาทเขา เธอยังคงรองไหอยตรงในตออกนาน จนลาคอเธอแห้งผาก ซจอเนยนเออมมอไปลบหลง ให้เธอเบาๆ อย่างอ่อนโยน แม เขาจะไมไดเอยคาปลอบโยนใดๆ ออกมา แต่การลบหลงช้าๆ นนทาใหเธอคอยๆ หยดรองไหในการใช้พลงพิเศษน ทําให้ชจอเนียนสมผสได้ถึงความสงบท เมกอตวขนในใจเธอ เขาจึงค่อยๆ ปล่อยเธอออกจากออม แขน เชยคางให้ใบหนาแดงกาของเธอเงยขึ้น แล้วใช

นวหัวแม่มอกอยๆ เซตนาตาออกจากใบหน้าเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ