ใต้ชายคารัก

ตอนท 639 แต่งงานกันเถอะ (3)



ตอนท 639 แต่งงานกันเถอะ (3)

ตอนท 639 แต่งงานกันเถอะ (3)

ซงซงชนเดนไปจนกระทงเธออยู่ห่างจากรถของซจอเนียนป ระมาณหนึ่งรอยเมตร กอนทเธอจะหยดเด่น กอนหนานตอนทเธอยนพงเสาไฟถนนรอรถ ขาเธอสนระรก จากอาการเจ็บป่วย และการเดินระยะสั้นๆ นั้นดูเหมือนจะ เพลงงานไปทุกหยาดหยดในรางกาย แม้แต่จะพยายาม หายใจกยงยากลาบาก ซงซงชนเอื้อมมอไปยนตนไมเก่าแก ขางถนนไว หลบตาลงสูดลมหายใจลึกๆ หลายครั้ง ก่อนจะ ยงคงไม่มีการตอบรับเมื่อเธอพยายามเรียกรถแทกซ หลังจาก ไดอกตอไป ซงซงชนกเรียกบริการรถแทกซอก โดยเพิ่มราคา ซงซงชนรสกถึงเหงื่อเยนๆ ที่เปียกชมเสอผา เธอกาโทรศัพท แนน และมงจดจอก จตสานกของเธออย่างหนักแนนทสด เทาทจะทําได ถาจะเป็นลมไป กตองรอให จอเนยนออกไป จากตรงนเสียก่อน เวลาเคลื่อนไปอย่างเซองชาเหลือเกิน

เอนตวพงตนไม

ตระหนกว่าเธอไม่สามารถเคลื่อนไหวด้วยสองเท่าของเธอเอง

ใหเปนสองเทา

ขอความของเธอยังคงถูกส่งผ่านระบบ แต่ไม่มีใครตอบรับตั้งแตเธอเมรสกมอาการ

ตัวเลขนาทบนโทรศัพท์ของเธอเพิ่งเปลี่ยนไปเพียงหาตรง แตชงชงชนรสกเหมือนว่าเธอกาลงจะทรดลง เมอตัวเลข เคลอนไปเป็นครั้งทเจด ในที่สุดเฉงชงชงกออกมาจากสมาคม หญิงสาวกาวเดนอย่างรวดเร็วและคลองแคลว แต่ในสายตา ชงชงชนเธอยงเดนไมเร็วพอ ดวงตาชงชงชนของเขมงเท่า เฉงชงชง เมื่อเธอไปถึงรถและขนรถ ในทสด ซงซงชนกถอน หายใจออกมาอยางโลงอก

รถยนตของซาอเนียนเริ่มเคลอนตัว ขณะทรถผ่านหน้าเธอ ซงซงชนกรวา จอเนียนไม่ได้สนใจเธอแม่แตนอย แต่เธอกยง กมศรษะลง หลงจากนั้นประมาณครึ่งนาท เมอซงซงชน ควา รถของเขาขบผ่านไปนานแล้ว เธอกเงยหนาขนาๆ แตกลบ เห็นวารถของซจอเนยนมเหตบางอย่างต้องหยดลงตรงหนา เธออกครง รถอยหางจากเธอประมาณยสิบเมตร จากมุมมอง ของเธอ สามารถเห็นซจอเนียนผ่านหน้าต่างรถไดอย่าง

ชดเจน

อาจเป็นเพราะรถเรมเคลื่อนตัว เขาจึงไม่ได้ทํางานบนแลปท อปของเขาแลว ชายหนุ่มเอนฟังเบาะรถด้วยท่าทางภูมฐาน รอบๆ ตัวเขาบรรยากาศสบายๆ

อนทจริงในนาททองชงชนเห็นซจอเนียน สัญชาตญาณแรกบอกเธอให้เบอนสายตาไปทางอน ทว่าเพราะอาการไข้สูง ทา ใหปฎกรยาของเธอซากว่าปกติ ขณะที่เธอกลงละสายตา ชายหนุ่มกหนมาพอด และสายตาสองสกสบกันในระยะไกล ซงซง นกกรมฝีปากแน่น การเคลื่อนไหวของเธอหยดลง แม จะมองผ่านความพรามวของพิษไข เธอกยังเห็นความโหดร้าย ทุกนางของดวงตาเขา ซึ่งไร้ความอบอุ่นอย่างสิ้นเชิง จากทางหางตา ง ง นเหนคนขบรถของซจอเนยนวาง โทรศพทลง และเรมขบรถเคลื่อนออกไปอกตรง ดวงตาชายหนุ่มทจองมองมาทเธอใกล้เข้ามาทุกท ขณะ เดียวกับทหนารถกาลงจะผ่านเธอไป โลกแห่งความมืดมดก เคลอนลงมาปกคลุมดวงตาของเธอ หญิงสาวพลนลมคะมาลง กบ น การลมลงทําให้เธอรองครวญครางด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะ หมดสติสัมปชัญญะอย่างสมบูรณ์ ดวงตาเธอลองลอยด้วย สัญชาตญาณไปทางซจอเนียนทนงอยู่ในรถ ชายหนมดราวกบไมสงเกตเห็นว่าเธอลมลง แม้เขาจะมองเธอ อย แตกไม่มีความเปลี่ยนแปลงในสหนาทาทางของเขา แล้ว เขากเลอนสายตาไปอย่างช้าๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ